Bạn bè và người quen

phuongminh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2011
Bài viết
2.152
Trong cuộc sống, bạn có thể gặp gỡ nhiều người, biết tên của họ và nhận ra những người này giống bạn ở một vài điểm cũng như cảm thấy thoải mái khi ở bên họ. Tuy nhiên, họ chỉ là những người bạn quen biết.

Bạn có thể mời những người này đến nhà và chia sẻ với họ một số thứ. Nhưng đó ko phải là những người mà bạn sẽ chia sẻ cuộc sống của mình. Đôi khi, bạn cũng chẳng thể hiểu nổi những hành động của họ vì bạn không hiểu biết họ đầy đủ.

Một người bạn đúng nghĩa thì khác hẳn, họ chính là người bạn hằng yêu thương. Đó là người bạn luôn quan tâm và mỗi khi ko ở bên cạnh nhau, bạn luôn nghĩ đến họ. Không chỉ hình ảnh của họ đc bạn lưu giữ mà tính cách của họ cuũngkhắc ghi trong tâm trí bạn.

Bạn be là người khiến bạn cảm thấy an taâ khi ở bên cạnh bởi lẽ bạn biết chắc họ quan tâm đến bạn. Người ấy sẽ gọi điện cho bạn mà chẳng cần viện lí do này nọ, đơn giản chỉ vì họ muốn biết cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào. Người ấy luôn nói thật với bạn trước, rồi bạn cũng sẽ lam y như thế. Bạn biết rằng mỗi khi gặp khó khăn, họ luôn bên bạn để cùng bạn lắng nghe và chia sẻ.

Bạn bè không cười nhạo hay làm bạn tổn thương, và nếu có lỡ khiến bạn đau lòng, họ sẽ cố hết sức để bù đắp. Người ấy chiếm giữ một phần trong trái tim bạn, cho dù bạn có nhận biết đc điều đó hay ko.

Bạn bè là người cùng khóc với bạn khi bạn thi trượt đại học hay tại buổi lễ tỗt nghiệp. Mỗi khi ôm lấy người ấy, bạn không hề nghĩ rằng mình sẽ giữ họ trong bao lâu và ai sẽ là người buông tay trước.

Họ là người can ngăn bạn mắc sai lầm hoắc sẽ giúp bạn khi bạn phạm lỗi. Họ là những người bạn nắm tay,om chầm hoặc hôm mà họ mà không hề cảm thấy sượng sùng vì họ hiểu những gì bạn làm và họ yêu thương bạn bởi điều đó.

Bạn bè luôn gắn bó và ủng hộ bạn. Họ nắm tay bạn để tiếp thêm sức mạnh và lòng tin. Họ dõi theo từng bước của bạn trên đường đời, ngược lại, bạn cũng dõi theo cuộc sống của họ và học hỏi từ đó. Cuộc sống của bạn sẽ ko còn như cũ nữa nếu ko có người ấy - người bạn thân yêu.

*************************************************************************************************
Có những người ta nghĩ là bạn bè thân thiết, nhưng thực sự, họ chỉ là người quen.................
 
nếu có được sự lựa chọn thì mình sẽ chọn người quen, người quen chẳng bao giờ làm mình đau buồn vì họ ko quan trọng bằng người bạn, người mà phản bội làm ta đâu khổ nhất chính là người bạn thân nhất của mình.
:KSV@18:
..........

nhưng thật may mắn vì xung quanh mình toàn là bạn tốt:D:D:D
 
thời gian cho ta nhận ra được nhiều điều em ah
:KSV@03::KSV@03::KSV@03:
"Bạn be là người khiến bạn cảm thấy an taâ khi ở bên cạnh bởi lẽ bạn biết chắc họ quan tâm đến bạn. Người ấy sẽ gọi điện cho bạn mà chẳng cần viện lí do này nọ, đơn giản chỉ vì họ muốn biết cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào. Người ấy luôn nói thật với bạn trước, rồi bạn cũng sẽ lam y như thế. Bạn biết rằng mỗi khi gặp khó khăn, họ luôn bên bạn để cùng bạn lắng nghe và chia sẻ."

"Bạn bè luôn gắn bó và ủng hộ bạn. Họ nắm tay bạn để tiếp thêm sức mạnh và lòng tin. Họ dõi theo từng bước của bạn trên đường đời, ngược lại, bạn cũng dõi theo cuộc sống của họ và học hỏi từ đó. Cuộc sống của bạn sẽ ko còn như cũ nữa nếu ko có người ấy - người bạn thân yêu."
I LOVE KSV BECAUSE...

 
mình nhận ra một điều khi đọc xong bài này là
mình đã có bạn, một ng bạn tri kỉ:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top