Balo - Túi Xách VNXK chính hãng giá chỉ từ 80k

tuandao94

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Với các bạn sinh viên mỗi khi chọn mua cho mình một chiếc balo thì tiêu chí hàng đầu phải là đẹp rẻ mà chất lượng. Nên những chiếc balo thời trang đẹp dành cho sinh viên đang là một làn sóng mới trong giới học sinh sinh viên.

Dưới đây là một số những mẫu balo VNXK chất lượng cao mà giá thì lại cực kỳ hạt rẻ.

1. Balo dây rút Drawstring Backpack giá chỉ 80k.
attachment.php

Balo Drawstring là loại balo khá phổ biến hiện nay, đặc biệt với những bạn mê phong cách thể thao.Điểm đặc trưng của chiếc balo này là sự nhỏ gọn với phần quai được làm từ các kiểu dây thừng, dây thun, da,...mảnh nên không nặng nề như các dòng balo khác. Phần miệng của balo cũng được đóng mở dễ dàng bằng thao tác kéo dây.
Với sự lên ngôi của trào lưu thể thao trong những năm gần đây, những chiếc balo dây rút cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đáng yêu, xinh xắn, mạnh mẽ, trẻ trung.
Chúng ta không khó bắt gặp những bạn trẻ sử dụng chiếc balo này như một món đồ thời trang, các bạn thường sử dụng để đi học, đi dạo phố, đi du lịch cùng bạn bè, đi chơi thể thao,...

2. Túi đeo chéo Fjallraven Pocket

Túi đeo chéo Pocket là 1 trong số những series mới ra mà đang có tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế. Với thiết kế đặc trưng vải G1000 của mình mỗi sản phẩm của Fjallraven luôn đem đến những sản phẩm chất lượng bền bỉ ...

Túi có kích thước nhỏ rất thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính

pocket_122_858x858.jpg
Để được điện thoại 7 inch, các vật dụng cá nhân, tiền ...

+ Fjallraven là thương hiệu balo túi của Thụy điển nổi tiếng, với chất vải G1000 độc quyền huyền thoại, rất bền bỉ, thiết kế hiện đại tiên phong trong mọi thiết kế .
- Vải G1000
- Kích thước : 18 x 14 x 3 cm


3. Ba lô Quiksilver Everyday Poster Backpack Orange

Quiksilver_Everyday_Poster_800x800.jpg


Một chiếc ba lô cho các bạn trẻ rất thời trang cá tính, năng động. là dòng balo thời trang gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn phụ mặt trước. Quai đeo đệm êm chắc chắn.
Quiksilver Everyday Poster Backpack là sản phẩm hoàn hảo để đạt được mục tiêu thời trang của bạn. Hoàn thành đặt hàng của bạn với các sản phẩm Ba lô khác có liên quan và tận hưởng cuộc sống của bạn hơn bao giờ hết. Một số va li của chúng tôi và túi sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt .
Chúng tôi cung cấp một sự lựa chọn rộng từ Quiksilver người nổi tiếng trong các vật liệu chất lượng cao nhất , họ không bao giờ thất bại trong việc cung cấp .
- Polyester 600D vải
- Kích thước : 8.2 ' ' w x 12.5 ' ' h x 4,7 " 'd / 41cm h x 32cm x cao 12cm d
- Công suất: 16 l - 100 % Polyester

4. Balo đựng laptop Fjallraven Kanken Clasic Backpack

balo_fjallraven_xuat_khau_kanken_clasic2_500x500.png


Ba lô Kanken Classic thương hiệu balo của Thụy Điển là mẫu balo dạng hộp rất được yêu thích trên toàn thế giới , có sẵn trong một phạm vi tuyệt vời của 29 màu sắc , thậm chí với nhiều bổ sung phạm vi đến trong tương lai .
Đáng ngạc nhiên là rộng rãi, Kanken Classic là một kích thước lớn cho mặc , công việc, học ngày-to - ngày và đi lại , trong khi Vinylon - F vải không thấm nước đảm bảo rằng công cụ của bạn vẫn an toàn !

Model Classic
Kích thước (Cm) 38 x 27 x 13
Trọng lượng 300 Gr

Một chiếc balo rất nhẹ để sử dụng trong các hoạt động vui chơi giải trí đi làm đi học đều phù hợp.

BALOONLINE.COM–Địa chỉ mua bán tin cậy balo laptop, balo du lịch, ba lo thể thao…túi thể thao, túi du lịch chất lượng giá cả hợp lý. Hệ thống đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hãy đến với BALOONLINE.COM để chúng tôi được phục vụ các bạn, và được lựa chọn nhửng sản phẩm balo và túi xách tốt nhất, đẹp nhất với dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
VỚI NHỮNG TIÊU CHÍ SAU - CHỈ BÁN Balo, Túi xách Hàng Chính Hãng - Cam kết không bán hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng - BẢO HÀNH 1 Năm với giá TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - Đổi trả sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong 10 ngày( nếu là lỗi thuộc sản phẩm có thể nhìn thấy bằng mắt thường) - HỖ TRỢ vận chuyển MIỄN PHÍ trong nội thành Hà Nội. - CAM KẾT GIÁ LUÔN THẤP HƠN THỊ TRƯỜNG 20%

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ BALOONLINE.COM :
CS1:160 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
CS2: 47 Trần Cung, Cầu Giấy, HN
Website: baloonline.com HOTLINE : 0989.555.126 Kinh Doanh : 043.566.8356 Giờ mở cửa : Thứ 2 – CN: Từ 9h00 đến 21h00 – Email:baloonlineshop@gmail.com
 
×
Quay lại
Top