Balo laptop

www.toithich.vn

Thành viên
Tham gia
24/11/2011
Bài viết
7
Www.toithich.vn

Ba lô đựng laptop thời trang và chắc chắn trị giá 310.000 VNĐ giảm 52% chỉ còn lại 155.000 VNĐ


Giá gốc: 310,000đ
Chỉ còn: 155,000đ





Tính năng nổi bật
- Thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng.
- Balo chống sóc tốt.
- Có ba ngăn chính để đựng được nhiều đồ hơn.
- Quai đeo có lớp mút dày tạo sự êm ái cho vai khi đeo.
- Đi học, đi làm, đi chơi tất cả 3 trong 1.
- Có thể đựng được tối đa laptop 15.6 inch.

Điểu kiện khuyết mãi
- Áp dụng cho sản phẩm: Ba lô laptop 4 ngăn – 3 tầng có 2 màu Xanh và Đỏ
- Không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết
- Sản phẩm được bảo hành 3 tháng cho các lỗi sau (vải rạn, đứt chỉ do may không chắc)
- Khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận.
- Khách hàng được mua nhiều sản phẩm sử dụng nhiều lần hoặc tặng bạn bè và người thân
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng được giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM
- Khách hàng không phải bù thêm tiền
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Toithich.vn không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
- Đối với các sản phẩm hư hỏng có lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng vui lòng đổi hàng tại văn phòng Toithich trong 3 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Khách hàng có thể đến trực tiếp để nhận sản phẩm tại: Toithich.vn
- ĐT: 0915 88 1920 (Vui lòng gọi điện trước khi đến để được phục vụ tốt nhất).
- Địa chỉ : 74A Ỷ Lan, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Tp.HCM
- ĐT : 08 – 62692593 – 96,98


Giới thiệu chung
Bạn là một con người năng động, hay di chuyển, lúc nào cũng cần mang theo nhiều vật dụng như: sách, máy tính xách tay, máy nghe nhạc, quần áo…bạn có đang sở hữu một chiếc ba lô đáp ứng những yêu cầu đó chưa?
Toithich.vn xin trân trọng giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm ba lô laptop sản xuất tại Việt Nam với thiết kế trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi đối tượng. Ba lô laptop với chất liệu chủ yếu là Polyexty cực kỳ bền chắc, gọn nhẹ. Bạn có thể thấy được sự tinh xảo của những đường may, của khóa kéo một cách rõ ràng nên chiếc ba lô này sẽ đảm bảo an toàn cho laptop và những vật dụng của bạn.

Balo-laptop-1.jpg
Balo-laptop-3.jpg

Bên cạnh sự chắc chắn vốn có nhà sản xuất còn chú trọng đến màu sắc và mẫu mã, giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để sắm cho bản thân một chiếc ba lô tuyệt đẹp mà luôn mang đến cho bạn sự an tâm về độ bền.

Balo-laptop-4.jpg
Balo-laptop-5.jpg

Ba lô laptop có 4 ngăn, với 3 ngăn chính dùng để chứa các vật dụng lớn như laptop, sách và quần áo, ngăn còn lại nhỏ nhắn với những phụ kiện hoặc các vật dụng đơn giản kèm theo. Ngăn chứa laptop có xốp chống sốc bảo vệ, luôn làm cho bạn yên tâm về chiếc laptop yêu quý của mình. Dây đeo chắc chắn với 2 miếng xốp để bạn có thể đeo và đi đường dài mà không bị nhức mỏi. Hai bên Ba lô có 2 ngăn để bạn có thể để chai nước hoặc những vật dụng cá nhân khác.

Balo-laptop-2.jpg

Hãy nhanh tay click MUA NGAY để sở hữu một chiếc ba lô laptop cực bền, chắc mà kiểu dáng lại thời trang năng động để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi chơi, đến công ty, đến trường mỗi ngày, bạn nhé.

Địa điểm
Ba lô laptop 4 ngăn – 3 tầng có 2 màu Xanh và Đỏ
Địa chỉ : 74A Ỷ Lan, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Tp.HCM
ĐT : 08 – 62692593 – 96,98
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
balo laptop - Áo giáp bảo vệ
Không chỉ những doanh nhân, công chức mới có điều kiện sở hữu laptop mà chúng đã trở thành một người bạn thân thiết của đại bộ phận giới trẻ. Sau khi bỏ ra từ 1.000 – 2.000 USD cho một chiếc laptop, điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là một chiếc balo laptop hoàn hảo cho đứa con cưng của bạn.
balo%20laptop.jpg
Bạn mang theo laptop đến công sở, lúc đi chơi với bạn bè, lúc đi mua sắm thậm chí xách nó đến cả sân bóng. Vậy nên chiếc túi đựng máy tính phải là chiếc áo giáp bảo vệ laptop hoàn hảo. Bên cạnh đó, chiếc túi này còn cần có những ngăn nhỏ đựng bộ sạc và các phụ kiện khác của máy tính. Và một điểm quan trọng nữa là chiếc túi này nên thuận tiện và phù hợp với vóc dáng và cá tính của bạn!
Với những lớp lóp bông êm ái cùng một chiếc dây thun, tất cả được phủ bằng vải mềm mại, đảm bảo cho chiếc laptop yêu quí của các bạn không hề bị trầy xước. Đặc biệt, chúng được thiết kế với những lớp lót có màu sắc rất bắt mắt, trẻ trung, năng động. Những chiếc balo laptop thời trang này có các size để phù hợp với cỡ của laptop của bạn đó!
Địa chỉ cho bạn:​
Thời trang túi xách Hảo Anh – Bán hàng trực tuyến​
- 74 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội​
Điện thoại: 04.35729041


- 177 Tôn Đức Thắng, Đống Đa , Hà Nội
Điện thoại: 04.35112365

Website:hao anh .com.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top