Balo dây rút ấn tượng, đa phong cách

levietanvinarem

Thành viên
Tham gia
16/1/2017
Bài viết
0
Chiếc balo đẹp với những họa tiết, hình ảnh phong phú sẽ giúp chủ nhân của nó biến hóa đa phong cách. Chiếc balo dây rút đẹp cũng không phải ngoại lệ, mỗi một mẫu balo dây rút khác nhau khi kết hợp với những kiểu quần áo nhất định sẽ tạo những style riêng biệt và ấn tượng.
Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài phong cách mới đang được nhiều bạn trẻ ngày nay ưa thích và áp dụng, một phong cách thời trang cực trẻ trung và sành điệu cùng balo dây rút đẹp thời trang.
Tùy hoàn cảnh nhất định mà việc phối đồ cùng chiếc balo dây rút sẽ làm bạn nổi bật. Cùng tham khảo và chọn cho mình phong cách ưng ý nhất nào!
dr1624_nav_01_600x600.jpg


 Balo dây rút họa tiết thổ cẩm
Những chiếc balo thổ cẩm mang lại sự trẻ trung đang tràn ngập trên các đường phố trong những ngày gần đây. Họa tiết thổ cẩm đầy màu sắc mê hồn sẽ mang đến sự cuốn hút nhất định khi bạn đi qua những con phố.
Mix chiếc balo dây rút này cùng với áo sơ mi trơn, sơ mi họa tiết hay thậm chí những chiếc áo phông,…tất cả tùy vào sở thích và gu thời trang của bạn. Quan trọng là dù với bộ quần áo hay đầm, váy nào được phối cùng balo thổ cẩm cũng sẽ mang đến sự hài hòa pha chút nét ấn tượng đặc biệt cho bạn.
bl36_04_02_600x600.jpg


 Balo dây rút phong cách thể thao

Những chàng trai, cô gái đam mê thể thao và ưa chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động chắc chắc không nên bỏ qua những chiếc balo dây rút phong cách thể thao như thế này. Balo thể thao rút vải dù thường được in những họa tiết, nhãn hiệu logo quen thuộc trong giới thể thao như: Adidas, Nike, Puma,…Bạn có thể phối chúng cùng áo thun trắng, quần jeans đơn giản hoặc mang chúng cả những khi bạn mặc đồ và đi chơi môn thể thao yêu thích.
Những họa tiết Nike, Adidas sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp; còn tông màu nhã nhặn cùng chất vải dù mướt và đẹp sẽ mang đến sự thanh lịch, năng động cho bạn khi ra ngoài.

 Balo dây rút vải bò cực “chất”
Thay vì chọn cho mình chiếc balo dây rút thổ cẩm mang phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng hay những chiếc balo mang đến sự năng động, thể thao thì những bạn ưa phong cách thời trang “bụi bặm” và cá tính thường sẽ chọn balo dây rút vải bò. Cũng với những công dụng tương tự cùng vẻ đẹp mang nét hiện đại nhưng thiết kế này còn mang đến sự độc đáo, mới lạ và có một chút chất “ngầu”. Bạn có thể dễ dàng mix chiếc balo cùng set đồ cực cá tính nào đó theo phong cách của riêng mình. Set đồ hoàn hảo này chắc chắn sẽ khiến bao người trên phố phải ngoái đầu nhìn bạn!

Thế còn bạn, bạn đã chọn được phong cách nào cho mình rồi?
 
×
Quay lại
Top