Baking soda lấy cao răng hiệu quả giá rẻ và hiệu quả tức thì

thaitam79

Thành viên
Tham gia
4/10/2016
Bài viết
0
Một nguyên liệu rất hay được sử dụng trong việc làm đẹp đó là baking soda. Với baking soda bạn có thể trị mụn, làm trắng răng và hôm nay nha khoa KIM xin giới thiệu một tác dụng nữa đó là lấy cao răng bằng baking soda.
Cách lấy cao răng với baking soda
Thành phần chính của baking soda là NaHCO3 có tính khử và tác động loại bỏ những mảng bám, cao răng rất hiệu quả. Cao răng là các muối nên khi gặp muối yếu NaHCO3 nên cao răng dễ bị đánh bay. Ngoài ra baking soda có tác dụng trung hòa axit trong miệng hạn chế ảnh hưởng tới men răng.



Các công thức với baking soda lấy cao răng rất hiệu quả
1. Hỗn hợp banking soda và giấm

Hòa tan một thìa nhỏ bột baking soda trong 1 ít dung dịch và cho vài giọt dấm trắng, muối vào. Sau đấy, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp trên để chải răng sạch trong hai phút và chải lại có kem đánh răng.

2. Kết hợp banking soda và dầu dừa

Hòa banking soda và dầu dừa thành hỗn hợp đặc, sệt để chải răng như thường ngày. Bạn có thể trộn chung với kem đánh răng để nâng cao khỏi hoàn toàn. Lưu ý: ko nên sử dụng bí quyết này thường xuyên, chỉ nên thực hiện hai – 3 ngày/ lần.

3. Banking soda và dâu tây

Dâu tây đựng axit malic giúp vệ sinh mảng bám răng. cách thực hành lấy cao răng bằng banking soda cộng dâu tây như sau: Nghiền nhát quả dâu tây đã chín rồi cho 1 thìa và phê bột banking soda vào trộn đều. Sau đó, dùng hẩu lốn này đánh răng trong hai phút và súc mồm lại bằng nước sạch.

4. Baking soda và muối

Đây là cách làm sạch vôi răng bằng baking soda đơn thuần và muối là nguyên liệu luôn với sẵn trong bếp mọi gia đình. Công thức thực hiện là trộn 3 thìa cà phê banking soda và 1 thìa cà phê muối. Bạn sẽ sử dụng hỗn tạp này rắc lên kem đánh răng để chải răng như thông thường.

5. Baking Soda, tinh dầu bạc hà và Glycerin

Chuẩn bị nguyên liệu như sau: 3 thìa cà phê glycerin thực vật, 5 – 7 giọt tinh dầu bạc hà, 1/2 thìa cà phê muối, 5 thìa cà phê baking soda. Trộn đều hẩu lốn trên và sử dụng để đánh răng.

6. Baking Soda và nước chanh

Nhỏ vài giọt dung dịch cốt chanh vào bột baking soda rồi bôi đều lên răng trong hai phút. Sau đó, bạn súc miệng lại thật sạch. Vì chanh có tính axit mạnh nên chỉ thực hành cách này 1 -2 lần/ tuần.

Chú ý lúc lấy cao răng bằng baking soda
Bạn không nên lạm dụng việc lấy cao răng bằng baking soda thường xuyên. Vì bột baking soda có tính tẩy mạnh nên nếu như sử dụng có liệu lượng nhiều hoặc sử dụng hằng ngày sẽ làm mòn men răng, gây ê buốt răng. cách good nhất là bạn chỉ nên vận dụng 2 – 3 lần/ tuần. Sau 2 tuần tiếp theo thì chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần. khi sử dụng bạn nên chú ý nếu như nướu bị sưng, kích ứng thì không được tiếp diễn vận dụng phương pháp này.

Nên bền chí thực hành lâu dài vì bạn không thể lấy hết cao răng bằng banking soda trong một hoặc đôi khi như bí quyết lấy cao răng bằng máy tại nha khoa. Lấy vôi răng sử dụng máy rung siêu thanh sẽ giảm được hiện trạng ê buốt răng và vệ sinh cả những mảnh cao răng dưới nướu.
 
×
Quay lại
Top