Bài trí phòng tắm theo phong cách Art Deco đẹp ngất ngây

lalaminishow

Thành viên
Tham gia
17/3/2022
Bài viết
0
Bài trí phòng tắm theo phong cách Art Deco đẹp ngất ngây

Phòng tắm dù nhỏ đến đâu, nếu được bạn lưu tâm làm đẹp, không gian thư giãn của gia đình sẽ đẹp ấn tượng theo phong cách Art Deco.

Art Deco là một trường phái nghệ thuật trang trí mang tính chiết trung bắt đầu từ Paris vào thập niên 1920 và phát triển toàn thế giới trong thập niên 1930. Không chỉ trong các lĩnh vực thời trang, trang sức, nghệ thuật mà ngay cả kiến trúc, thiết kế nội thất Kita Vĩnh Long cũng tạo xu hướng phát triển theo phong cách Art Deco. Trang trí nhà, làm đẹp không gian theo phong cách Art Deco luôn ưu tiên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ, sự tiện lợi trong sử dụng và nét hiện đại trong từng đường nét thiết kế.

1. Trang trí tường

Nếu bắt đầu từ việc trang trí phòng tắm thì tường luôn là “mảnh đất” màu mỡ để thực hiện những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Phòng tắm cũng đẹp nghệ thuật một cách tinh tế nhờ các loại đá cẩm thạch ốp cả tường và sàn nhà. Bên cạnh đó, những loại gạch họa tiết bắt mắt, mang màu sắc tự nhiên sẽ giúp không gian thư giãn đẹp đậm chất Art Deco.

Gạch ốp màu trắng với họa tiết hình học màu đen là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho việc trang trí phòng tắm Kita tại Vĩnh Long.

quang-truong-trung-tai-du-an-khu-do-thi-mega-city-Vinh-Long.jpg


Gạch bóng màu đen ốp tường sẽ giúp cho những không gian thư giãn màu trắng thêm cá tính. Phòng tắm cũng đẹp nghệ thuật hơn nhờ chất liệu đồng thau cho vòi nước và các dụng cụ khác trong không gian thư giãn.

Sự đơn giản và tiện dụng luôn được đề cao trong bất kỳ phong cách nào, trong bất kỳ không gian sống nào, phòng tắm cũng không ngoại lệ. Bạn có thể ốp toàn bộ gạch màu trắng viền đen cho phòng tắm. Để tăng thêm nét mềm mại và cá tính, những nội thất trắng pha đen được kết hợp một cách khéo léo.

Không gian thư giãn được chọn bảng màu trung tính với sắc độ trầm, đừng bỏ qua những viên đá cẩm thạch với họa tiết hình thoi giúp căn phòng đẹp sang trọng và tinh tế.

Những đường nét đen được “ấn định” trên gạch ốp khu vực bồn tắm và tường cũng là cách đơn giản tăng vẻ đẹp mang đậm chất Art Deco cho phòng tắm.

Đá cẩm thạch đơn thuần được ốp cho toàn bộ tường và phần sàn của bồn tắm vừa tăng thêm diện tích về mặt thị giác vừa giúp không gian đẹp nghệ thuật và tinh tế.

Đá cẩm thạch trắng với những đường vân đen khi trang trí cho tường và sàn nhà sẽ trở thành màu nhấn ấn tượng khi kết hợp với nền sàn đen cùng nội thất màu kim loại mạ màu vàng sáng.

Bức tường phòng tắm được trang trí với rèm màu đồng cùng tranh nghệ thuật treo tường giúp cho không gian thư giãn đẹp hài hòa và cá tính.

2. Đồ nội thất

Bên cạnh việc trang trí tường thì phong cách Art Deco cho phòng tắm sẽ trở nên nổi bật khi được lựa chọn nội thất ấn tượng.

Một chiếc gương với tia mặt trời tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian thư giãn.

Không gian thư giãn đẹp sang trọng và quyến rũ với họa tiết con công đẹp tinh tế.

Đá cẩm thạch kết hợp với đồng thau với những đường nét hình học cho không gian thư giãn dù có diện tích nhỏ vẫn đẹp ấn tượng.

3. Hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng cũng là một phần tạo nên vẻ đẹp đậm chất Art Deco. Khi chậu rửa mặt kết hợp hài hòa với ánh sáng, không gian đẹp bình yên và xinh xắn.

Ánh sáng của đèn kết hợp với ánh sáng tự nhiên mang đến cho không gian thư giãn đẹp hơn, tinh tế hơn.

Một chiếc đèn chùm với những họa tiết hoa văn, những đường nét tinh tế sẽ giúp cho không gian đậm chất Vintage đẹp bình yên và tĩnh lặng.

Gương và kính trong phòng tắm cũng là một trong những phụ kiện tuyệt vời hỗ trợ khuếch tán ánh sáng cho phòng tắm Dự án Stella Mega City tại Vĩnh Long thêm sang trọng.
 
×
Quay lại
Top