Bài tập làm dài "Cậu bé"

xuanhung_xd9

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/12/2011
Bài viết
1.979
Bài tập làm tăng kích thước d.ương v.ật

1. Phương Pháp Nhịn Tiểu Và Ngắt Tiểu Tập Luyện Bắp Thịt (PC Muscle) Nơi Bàng Quang

Bạn có biết khi bạn buồn tiểu tiện (buồn đái) thì những bắp thịt tên y học gọi là Pubococcygeal Muscle hay PC muscle nằm giữa bàng quang (túi đựng nước tiểu) và hậu môn. Những bắp thịt PC này còn có thể giúp bạn nhịn tiểu (nín đái) một thời gian rất lâu, nếu những bắp thịt PC này không khoẻ, không tốt (có thể ví bắp thịt PC như cái Valve của vòi nước) sẽ không giữ được nước tiểu cho bạn, bạn không nhịn được sẽ tiểu ra quần.

Những bắp thịt PC còn có nhiệm vụ khi bạn giao hợp sắp đưa đến việc xuất tinh thì như cái "Valve" ngăn chặn nước tiểu để tinh khí theo đường dẫn tinh vọt ra ngoài gọi là "xuất tinh". nếu các bắp thịt PC này không khoẻ, không tốt - như cái vòi nước bị hở- thì việc xuất tinh không kiểm soát được mà chúng ta thường mắc phải được gọi là xuất tinh sớm, giao hợp không được lâu dài bền bỉ, không kéo dài được việc ân ái, làm thất vọng và bất mãn người hôn phối hay người yêu của mình.
Bạn nên nhớ, sự khoái cảm của người đàn bà trong cuộc sống ái ân thường đến chậm sau người đàn ông khá lâu, nếu bạn đã "ngã ngựa" mà người bạn tình chưa lên tuyệt đỉnh ái ân, chưa đạt được khoái cảm thì đối tượng của bạn sẽ bất mãn, sẽ thất vọng, sẽ chán bạn.

Bạn lập gia đình hoặc có người yêu là một cô gái chưa hề biết chuyện xác thịt, chưa hề biết người đàn ông nào, chưa biết đến lạc thú của ái ân, nếu những cuộc "làm tình" mà bạn quá yếu không làm cho người đàn bà đạt được khoái cảm và biết được những tuyệt vời của sự trao đổi xác thịt thì người đàn bà đó sẽ ghê sợ chuyện xác thịt. Lâu dần người đàn bà đó sẽ trở nên lạnh nhạt có thể đi đến lãnh cảm. Đối với người phụ nữ biết qua chuyện xác thịt, đã qua lại với ít nhiều đàn ông khác, nếu bạn "trả bài" quá dở, luôn luôn "nữa đường đứt gánh" thì chắc chắn bạn không thể giữ mãi người phụ nữ trong vòng tay mình. Ngược lại, nếu "bản lãnh" bạn hơn hẳn những người đàn ông mà người phụ nữ kia đã gặp, thì đối tượng của bạn sẽ thán phục bạn, sẽ muốn mãi bên bạn, đó là một thực tế của tình yêu, là chìa khóa của Hạnh Phúc và sự đầm ấm của gia đình. Vậy bạn phải làm sao biến đổi những cuộc trao đổi xác thịt không chỉ đem đến sự hoan lạc cho bạn mà Cần Nhất phải mang lại hoan lạc cho người hôn phối hay người yêu của bạn.

Ngay từ hôm nay, bạn phải bắt đầu tập luyện bắp thịt PC cho khoẻ, cho tốt bằng cách nhịn tiểu, mỗi khi buồn đi tiểu bạn cố nhịn càng lâu càng tốt cho đến khi nào không thể nhịn được nữa phải đi tiểu thì tập làm sao tiểu "ngắt" ra nhiều lần, tức là chỉ tiểu một chút rồi ngắt, đếm từ 1 đến 5, tiểu một chút rồi "ngắt", đếm từ 1 đến 5 rồi "ngắt", càng ngắt nhiều lần càng tốt, càng nhịn được giữa khoảng cách ngắt càng lâu càng tốt. Mới bắt đầu tập, ngắt tiểu ra làm 5 -7 lần, từ từ tăng nhiều hơn ngắt ra 10 -15 lần hoặc nhiều hơn, càng nhịn được lâu, ngắt ra được nhiều lần tức là tập cho các thớ thịt của bắp thịt PC khỏe hơn, tốt hơn.

Khi bạn đã luyện tập được bắp thịt PC tốt và khoẻ, bạn sẽ kiểm soát được việc xuất tinh sớm, bạn hãy kiên trì tập luyện như thế thành thói quen, bạn thấy lâu nay sự xuất tinh đến rất mau khi lâm trận, nay có thể kéo dài lâu hơn, nếu có công tập luyện đến mức "thượng thừa" thì bạn sẽ chỉ xuất tinh khi nào bạn muốn, bạn có thể đưa đối phương "lên chín tầng mây" mấy lần mà bạn vẫn còn nguyên vẹn "đạn được" dành cho một cuộc chiến khác.

Một điều quan trọng của sự tập luyện là bạn phải luyện một tinh thần cứng rắn để có thể tự điều khiển và kiểm soát được ý muốn, kể cả lúc bạn đang "làm tình", bạn phải tập trung tư tưởng, đừng nghĩ đến sự khoái cảm và ích kỷ chỉ để riêng mình thỏa mãn còn kệ mặc đối phương, rồi sau khi thỏa mãn lăn ra ngủ sẽ là một thất bại lớn, bạn sẽ làm cho người phụ nữ né tránh những lần "gần gũi" sau. Nếu có, cũng chỉ là sự bắt buộc hoặc miễn cưỡng như vậy, cuộc sống lứa đôi sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Bạn cần nhớ kỹ, người phụ nữ thường xuyên không được thoả mãn về t.ình d.ục tính tình họ sẽ biến đổi trở nên bực bội, gắt gỏng, khó chịu, tính tình này mỗi ngày một nặng hơn, do đó sinh hoạt trong gia đình thường ngày sẽ có những bực tức cãi cọ rồi đi đến bất hòa lục đục và cuối cùng là đổ vỡ.

Bạn yếu sinh lý, các cuộc "làm tình" thường xuất tinh sớm, chưa được để người phụ nữ đạt được khoái cảm, sẽ bị chê trách là: đàn ông gì mà yếu xìu...,chưa chi đã "khóc", chưa chi đã "chớ" ra..v.v... nghe những chê trách đó, bạn sẽ mất tự tin, sẽ mang một mặc cảm, tự ái bị va chạm, tự cảm thấy mình bị khinh thường, tính tình của bạn cũng sẽ bị biến đổi trở nên nóng nảy không còn sự nhường nhịn dễ xảy ra bi kịch gia đình, nếu người phụ nữ là người yêu, bạn sẽ mất người yêu dễ dàng. Vậy, để tránh những thảm kịch trên, bạn phải cố gắng luyện tập để luôn ở thế "thượng phong" luôn đóng vai chủ động.


Bắp thịt PC của người nam nếu khoẻ, tốt, có thể kiểm soát được việc xuất tinh. Bắp thịt PC của người Nữ thì lợi hại hơn, khi giao hợp người Nữ có thể vận dụng điều khiển bắp thịt PC của mình hút chặt lấy d.ương v.ật người Nam làm cho người Nam ngây ngất, vì thế mà có nhiều người nữ tuy không đẹp nhưng nghệ thuật ái ân đã làm người Nam say mê không thể quên được.




2. ĐỘNG TÁC CHÀ XÁT LÀM ẤM BỘ PHẬN SINH DỤC

Phương cách này hàng ngày, 1 hoặc nhiều lần bạn tắm dưới vòi nước thật nóng, độ nóng bạn có thể chịu được, đừng nóng quá làm phỏng da, dùng bàn tay chà xát (soak) thật mạnh d.ương v.ật cho tới khi d.ương v.ật đỏ và xưng lên. Trước khi chà xát, bạn nên thoa khắp bộ phận sinh dục bằng Vaseline cho thật trơn, vừa chà xát d.ương v.ật bạn vừa thay đổi dùng hai bàn tay thoa nhẹ (massage) b.ìu đựng ngọc hành (hai hòn dái) vuốt nhẹ đường dẫn tinh giữa hậu môn và b.ìu dái, kế tiếp dùng ngón trỏ và ngón giữa của 2 bàn tay vuốt xuôi theo chiều của d.ương v.ật qua b.ìu dái xuống gần hậu môn.

Bạn chà xát như thế, thay đổi các động tác nói trên, càng lâu càng tốt, càng làm được nhiều lần trong ngày càng tốt. Để thay đổi, bạn có thể nằm ngữa dựa đầu vào bồn tắm, tiếp tục chà xác những động tác đã nói trên và những động tác theo hình vẽ mấy trang kế tiếp.

Làm ấm bộ phận sinh dục và chà xát như vậy sẽ đánh thức và làm nảy nở các sớ (thớ) tế bào nơi d.ương v.ật giúp cho máu huyết lưu thông tốt và dồn vào nơi d.ương v.ật làm cứng d.ương v.ật.

Động tác (massage) mơn trớn ngọc hành làm cho ngọc hành - nơi sản xuất ra t.inh tr.ùng được khỏe mạnh, sản xuất ra t.inh tr.ùng tốt, làm tiết ra các chất Testosterone và Hormone cần thiết cho cơ quan sinh dục.

Động tác vuốt đường dẫn tinh làm cho bắp thịt PC tốt và mạnh hơn, tóm lại sự chà xát, xoa bóp trên rất cần thiết cho phương pháp làm nở to d.ương v.ật và giúp cho vấn đề sinh lý được tốt hơn.
Bạn để ý, sau 1-2 tuần lễ tập nhịn tiểu và chà xát xoa bóp như thế, b.ìu đựng ngọc hành của bạn sẽ săn cứng lại không còn chảy dài mềm nhũng như trước.




3. ĐỘNG TÁC DỒN MÁU VÀO d.ương v.ật

Động tác này, xem hình vẽ dưới, mục đích dồn máu vô các sớ tế bào d.ương v.ật và đầu d.ương v.ật. (Force the blood into the spongy spaces of the peniletissues) làm cho d.ương v.ật và đầu d.ương v.ật mỗi ngày một nở lớn, tăng kích thước d.ương v.ật và qui đầu TO BỰ HƠN.

Dùng hai ngón tay cái và ngón trỏ bàn tay trái bóp mạnh đáy d.ương v.ật (gần chỗ b.ìu dái) để dồn máu lên d.ương v.ật và đầu d.ương v.ật.

Động tác này bạn có thể làm bất cứ lúc nào thuận tiện kính đáo, làm càng lâu, càng thường xuyên càng tốt. Khi làm động tác này, bạn có thể đứng, nằm ngồi hoặc lúc đi tiểu tiện,v..v...

Làm động tác này ở thế d.ương v.ật cương cứng nữa chừng (Semi-Erection). d.ương v.ật cương cứng quá hoặc mềm nhũng thì không tốt.

LÀM BẤT CỨ ĐỘNG TÁC NÀO CŨNG ĐỀU TRÁNH KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ XUẤT TINH.




4. ĐỘNG TÁC KÉO DÀI d.ương v.ật LÀM NỞ QUI ĐẦU

Động tác này mục đích làm tăng kích thước chiều dài d.ương v.ật và làm nở lớn qui đầu, sữa hình thể d.ương v.ật cong thành thẳng.

Có thể làm động tác này ở thế đứng, ngồi, nằm, tùy theo khi nào thuận tiện. Tay trái dùng ngón cái và ngón trỏ làm vòng tròn bóp chặt đáy d.ương v.ật (gần b.ìu dái). Ngón cái và ngón trỏ bàn tay phải bóp chặt qui đầu để qui đầu hơi ngỏng lên (xem hình). Vừa bóp chặt hai tay vừa dùng tay phải kéo dài ra phía trước, động tác này giống như kéo dài vú bò ra vắt sữa (Stretching & Milking). Càng bóp chặt thì máu dồn vô d.ương v.ật càng nhiều giúp d.ương v.ật và qui đầu nở lớn. Hai bàn tay vừa bóp chặt vừa làm động tác tuốt nhẹ ngươc chiều nhau, tay phải bóp và tuốt về hướng qui đầu, tay trái tuốt xuôi xuống b.ìu dái.

Trước khi làm động tác này, nên thoa cream khắp bộ phận sinh dục cho thật trơn, tốt nhất là dùng loại Skin care Lotion hoặc cream có chất dưỡng da. Dùng hai tay xoa bóp mơn trớn hai hòn dái (ngọc hành) như động tác chà xát trong phòng tắm.

Động tác này làm ở thế d.ương v.ật cương cứng nữa chừng, nếu cương cứng quá hãy để cho mềm bớt, nhưng mềm quá cũng không tốt. CÀNG LÀM ĐƯỢC LÂU CÀNG TỐT.

Nên NGƯNG (STOP) ngay nếu thấy sự xuất tinh sắp xảy ra.




5. ĐỘNG TÁC BÓP CHẶT LÀM NỞ LỚN d.ương v.ật

Động tác này mục đích làm nở d.ương v.ật và dồn máu lên qui đầu. Dùng cả hai bàn tay, tay phải làm thành vòng tròn bóp chặt d.ương v.ật gần qui đầu, tay trái làm vòng tròn bóp chặt thân giữa d.ương v.ật (xem hình), hai tay tuốt nhẹ ngược chiều nhau và vẫn bóp chặt (cần thoa cream khắp bộ phận sinh dục cho thật trơn), để thay đổi, có thể xoa bóp mơn trớn hai ngọc hành và b.ìu dái.

Các động tác nên làm ở thế d.ương v.ật cương cứng nữa chừng (semi - erection). Động tác này có thể thực hiện trong tư thế đứng, ngồi, nằm và bất cứ thời gian nào thuận tiện, càng làm được lâu càng tốt.

Bài tập này giúp làm tăng kích thước bộ phận sinh dục TO HƠN, DÀI HƠN và kiểm soát được việc xuất tinh.

Stop ngay nếu việc xuất tinh có thể xảy ra.



6. ĐỘNG TÁC LÀM DÀI VÀ NẢY NỞ d.ương v.ật

Động tác này giống như động tác kéo vắt sữa bò, dùng 2 bàn tay, tay phải làm thành còng tròn gần qui đầu, tay trái làm một vòng nữa dưới tay phải, bóp chặt 2 tay và vuốt d.ương v.ật ngược chiều nhau cho đến khi d.ương v.ật xưng và đỏ lên.

Luôn làm động tác ở tư thế d.ương v.ật hơi cương cứng, đừng cứng quá và mềm quá, và cũng nên thoa cream khắp bộ phận sinh dục cho thật trơn (well lubricated).

Các động tác khác nhau cốt để thay đổi, không nhất thiết phải làm chỉ một động tác trong ngày, cứ việc thay đổi động tác trong các hình chỉ dẫn

Làm các động tác mà không còn kích thích đưa đến việc xuất tinh là đã kiểm soát được việc xuất tinh.




7. ĐỘNG TÁC KÉO DÀI VÀ SỮA HÌNH THỂ d.ương v.ật

Hình vẽ trên đây là động tác sau cùng, mục đích động tác này cũng là kéo dài d.ương v.ật và làm nở lớn qui đầu, sửa hình thể d.ương v.ật cong thành thẳng.

Động tác khi làm có thể đứng, tốt nhất là ngồi hai chân dang ra, hai đầu gối co lên, hai bàn chân chụm vào nhau, hay nằm dựa trên gi.ường.

Dùng tay phải nắm và bóp chặt qui đầu, tay trái làm vòng tròn bóp chặt đáy d.ương v.ật (hoặc ngược lại) hai tay bóp khi d.ương v.ật hơi cương cứng, và giữ tư thế này từ 15 đến 20 giây, có thể sữa hình thể d.ương v.ật trong lúc này. Sau đó dùng một tay đập mạnh vô đùi gần háng khoảng 30 cái rồi dời qua đập mạnh vào háng bên kia 30 cái và tiếp tục như thế càng lâu càng tốt.

Tập các động tác mà đầu óc tinh thần thanh thản, không còn kích thích, không còn muốn xuất tinh là cơ thể đã quen với sự tập luyện để có thể kéo dài sự giao hợp, tránh được sự xuất tinh sớm hoặc giao hợp mà không xuất tinh.


Sưu Tầm
 
như thế này thì bạn sẽ dễ hình dung hơn



Má ơi @@
Đề nghị không nên lấy lý do là cần tìm hiểu giới tính gì gì đó mà các topic nội dung quá nhạy cảm thế này dạo này được đăng nhan nhản @@
 
Đây là vấn đề nhạy cảm, cần lấy ý kiến của các cấp, rồi cả chính quyền và địa phương phải vào cuộc, phải kết hợp tuyên truyền và giáo dục, cần phải có những biện pháp cứng rắn là răn đe, như thế mới hiệu quả. HIỂU CHƯA?
 
Mới đọc câu đầu tiên là thấy đuối rồi :( nhịn tiểu và ngắt tiểu :( nhịn tiểu nhiều quá đâu có tốt :( tăng kích thước đc tí thì lại dẫn đến bệnh khác :(
 
×
Quay lại
Top