Bài phỏng vấn Aoyama Gosho 2017

Shino chan

╰(*´︶`*)╯
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
2.225
Bài phỏng vấn trực tiếp với tác giả Aoyama Gosho trên báo Shonen Sunday số phát hành đôi #3-4 (#File1008) LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TIẾT LỘ ÔNG TRÙM & TÌNH TRẠNG HIỆN TẠI CỦA HẮN

25395846_1581062625293082_9037995638918578827_n.jpg

*Chú ý: Những ai còn nghi ngờ việc KARASUMA không phải ông trùm có thể đọc bài viết này để xác nhận lại
-----------------------

Trên số phát hành đôi #3-4 của tạp chí Shonen Sunday, danh tính của "Người đó" cuối cùng đã được xác minh. Tôi cũng đã trực tiếp đến hỏi sơ qua ngài Aoyama Gosho về tình trạng sức khỏe hiện tại của ngài khi tác giả tạm thời đang nghỉ ngơi dừng đăng các số Conan trên tạp chí theo tuần và đang xem xét bản vẽ movie 22.​

30/11/2017, tại nhà tác giả Aoyama Gosho:
PV: Hiện giờ, thân phận "người đó" rốt cuộc đã được xác minh nên tôi đang rất muốn hỏi ngài một vài điều mà mọi người đang rất tò mò
A: Vâng, vâng (cười)

PV: Đầu tiên, chúng tôi cũng đã hỏi trong đoạn video rồi, nhưng có thể xem đó thực sự là những gì ngài nghĩ?

A: Um, thì... tôi nghĩ rằng trước sau gì tôi cũng sẽ phải nói về nó một lúc nào đó. Tôi cũng cho rằng có lẽ tôi đã hơi vội vàng nhưng đó cũng không hẳn là một ý tưởng tồi... Rất nhiều fan đã nói "Đó là XX" khi họ thấy gợi ý phép đảo chữ cái (Tập 90, File 2 - MASCARA), và những người khác hỏi tôi "Là XX đúng không?" trong bưu thiếp mừng Năm mới. Tôi đã thử hỏi người biên tập "Tôi có nên nói rằng họ đã lần đúng điểm rồi đấy?" không và họ ngăn tôi lại ngay và nói "KHÔNG, thế thì hơi (tiết lộ nhiều quá)..." (cười).
À, hãy chắc chắn cậu viết điều này trong bài phỏng vấn nhé: Còn có rất nhiều người dự đoán về danh tính của "Em gái ngoài lãnh địa" ngay từ đầu Thiệp chúc năm mới, và tôi đã trả lời họ "Bạn đã dò đúng điểm rồi đấy nhưng hãy giữ bí mật nhé" (cười). Nhưng tôi phớt lờ đi tất cả các câu hỏi về XX"

PV: Lúc nào ngài đã quyết định "XX" là ông trùm?
A: À, thì... Tôi đã chính thức quyết định nó sẽ nằm ở tập 30. Vì thế ở tập 30, tôi bắt buộc phải cho hắn xuất hiện như một "ông trùm"

PV: Có rất nhiều sự phỏng đoán trên mạng về danh tính ông trùm
A: Tôi biết, tôi biết (cười)

PV: "Đó là Yusaku?", "Đó là Mitsuhiko?" là một vài ví dụ.
A: Eehhh? Khônggg (cười). Họ hoàn toàn sai rồi. Phụt (cười). Nhưng ngày càng có nhiều người đoán trúng hướng hơn. Đó là điều rất đáng mong đợi.

PV: Nhưng tôi nghĩ người biên tập tập 30 lúc đó chắc hẳn đã được đặc cách tiết lộ rồi...
A: Eehh? Ai là người phụ trách tập 30 lúc đó vây?

PV: Đó là biên tập viên thứ 4. Nhân tiện, lần đầu tiên từ "Người đó" xuất hiện ở tập 24, khi Gin nói "Đây là chỉ thị trực tiếp từ "Người đó", phải chăng lúc đó ngài đã quyết định "Tổ chức sẽ có Ông trùm"?
A: Thành thật là, tôi đã quyết định Ông trùm ngay từ tập 1 rồi (cười). Nhưng thật ra, tôi nghĩ... ông trùm (bíp) từ tập 24. Nhưng, thực sự, đó là (bíp)...
(Bíp là gì thì mình cũng không biết nha
PACMAN.png
:v )

PV: Trong đoạn video ngài cho phép chúng tôi quay một lúc, ngài có nói "XX" có một vài bí mật đối với chúng, nhưng...
A: Chúng có cả đống bí mật ấy chứ (cười). Bởi vì (bíp) là (bíp) của ông trùm nên chúng đã (bíp bíp) và chúng (bíp). Đoạn này toàn (bíp) nhỉ. (cười)
PACMAN.png
:v
PV: Đúng thật (cười)

PV: Vâng, tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều bí mật chờ khơi gợi kể từ bây giờ. Nhân tiện, kể từ lúc ngài quyết định "XX" là ông trùm, tôi nghĩ ngài đã lồng ghép một số gợi ý trong suốt bộ manga. Đầu tiên là bản nhạc "Bảy đứa trẻ" phải không?
A: Đúng... Ừm... "7 đứa trẻ" có nói về bầy quạ, nên...

PV: Vậy thì... điều này hẳn quan hệ rất mật thiết với tên chính thức của Tổ chức Áo đen... Như ngài đã trả lời trong một bài phỏng vấn trước đó... Tôi cũng đã đọc thông tin như thế... Nhưng nguồn thì không rõ ràng lắm... (toát mồ hôi)
A: Cậu nói gì? Ở đâu ra thứ như thế...? Tên của Tổ chức...? Tôi đã nói thế sao...?

PV: (đánh trống lảng) Ngài đã quyết định tên của Tổ chức chưa?
A: Rồi. (bíp bíp) là (bíp), đấy

PV: (quỳ)Tuyệt vời
A: Ừ, đúng vậy, nhưng tên của ông trùm... Tôi nghĩ không liên quan lắm

PV: Ngài đã chính thức phủ nhận tiến sĩ Agasa không phải ông trùm, nhưng một số người nói nếu vậy thì câu chuyện không còn hay nữa
A: Bởi thế thì nó không hay, nó không thú vị... Nếu chuyện đó xảy ra, tất cả các tập phim đẹp đẽ có sự xuất hiện của bác tiến sĩ sẽ trở nên vô nghĩa. Thử xem... Khi Conan đối mặt với Vermouth, ông ấy nói "Không ổn rồi, Shinichi!" và vọt lẹ đến bằng con Beetle của mình (cười). Mục đích tôi vẽ cảnh đó là để chứng minh bác Giáo sư không phải trùm, nhưng... họ cứ lặp đi lặp lại "Ông ta là trùm", nên... (cười)

PV: Bên cạnh đó, "XX" được xem là đã mất trong manga, nhưng...
A: Ừ, đúng thế... nhưng tôi không thể nói về điều đó (cười). Vào đúng lúc...

PV:
Hẳn rồi. Từ những gì ngài nói, từ giờ trở đi sẽ là một câu chuyện động trời, vậy...
A: Ừm, thậm chí danh tính của ông trùm đã trở nên rõ ràng, vẫn còn rất nhiều bí ẩn trong "Conan" (cười)
[................]

Chú thích: Karasuma Renya -xuất hiện ở tập 30, Chủ một tòa lâu đài nguy nga và là một tỷ phú. Trong truyện, ông ta đã chết "một cách bí ẩn" vào nửa thế kỉ trước. Người đàn ông này gắn liền với biểu tượng con quạ. Trong tiếng nhật "karasu" cũng có nghĩa là "con quạ"

Nguồn: Detective Conan - The Red Thread
 
Con hông biết ông trùm là ai cả nên Nam mô a di đà phật, xuất hiện giùm con cái đi ông ơi
 
×
Quay lại
Top