Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Tham gia
10/8/2013
Bài viết
17
Biển Mỹ Khê Đà Nẵng được xem là một trong bãi biển nổi tiếng nhất tại Tp.Đà Nẵng, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng, nằm cách trung tâm Tp.Đà Nẵng 2 Km. Bãi biển Mỹ Khê là một trong những điểm du lịch vui chơi, tắm biển hấp dẫn, bãi tắm có chiều dài khoảng 900m thuộc vào loại nhộn nhịp nhất trong các bãi biển tại Đà Nẵng.

bien-my-khe-3.jpg

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê có nhiều thuận lợi như gần thành phố, bãi biển sạch, nước biển trong xanh với cát mịn và có đầy đủ dịch vụ chất lượng như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, phòng tắm nước ngọt, cho thuê phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm. Gần đó là Khách sạn Mỹ Khê với hơn 50 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi có thể phục vụ hàng trăm khách. Các quán ăn uống tập trung nhiều ở viên bãi biển Mỹ Khê, có đầy đủ các đặc sản biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản bào ngư… với giá cả hợp lý.

bien-my-khe-2.jpg

Du khách tắm biển Mỹ Khê vào buổi sáng

Bãi biển Mỹ Khê là một điểm nhấn riêng cho thành phố Đà Nẵng, được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Vào năm 2005, tập chí Forbes của Mỹ đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển nổi tiếng với nước biển trong xanh cùng bãi cát trãi dài trắng mịn, sóng biển thì ôn hòa không quá lớn, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh.

bien-my-khe-1.jpg

Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê

Quanh năm bãi biển Mỹ Khê luôn thu hút khách du lịch từ khắp nơi đến thư giản vui chơi, nhưng thời điểm đông khách du lịch nhất vẩn là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9. Đến đây bạn có thể trãi nghiệm những trò chơi dưới nước thú vị.

bien-my-khe-4.jpg

Biển Mỹ Khê về đêm

Môi trường du lịch tại bãi biển Mỹ Khê tương đối tốt không phức tập như nhiều bãi biển khác. Khung cảnh hoàng hôn tại bãi biển Mỹ Khê rất đẹp, nếu bạn tắm biển vào buổi hoàng hôn thì bạn sẽ nhìn thấy được khung cảnh lãng mạng này.

bien-my-khe-6.jpg

Du khách đến nghỉ dưỡng tại bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê đã trở thành một địa điểm du lịch Đà Nẵng quen thuộc của người dân địa phương cũng như du khách từ khắp nơi đến đây nghỉ ngơi, tắm biển và là một điểm đến du lịch hấp dẩn không thể bỏ qua vào mùa hè khi đế du lịch Đà Nẵng.
 
mơ ước một lần đến Đà Nẵng
Sẽ cố thực hiện nó khi cầm trên tay tấm bằng đại học, yolo
 
×
Quay lại
Top