Backdrop tiệc cuối năm Hà Nam

venusdecor291

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
những ngày cuối năm đang gần kề, điều này đồng nghĩa với việc nhiều đơn vị lại chuẩn bị lên kế hoạch cho tiệc cuối năm. Trong quá trình chuân bị tiệc tất niên, hạng mục mà bạn không nên bỏ qua đó đó là backdrop tiệc tất niên. Với backdrop này, không gian tiệc cuối năm sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Hơn nữa, mọi người còn có không gian để cùng nhau check – in , lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Doanh nghiệp của bạn có trụ sở tại Hà Nam, bạn gặp gian khổ trong việc thuê backdrop tất niên của các đơn vị trên địa bàn? Vậy hãy đến với Venus, chúng tôi chuyên nhận thiết kế và cho thuê backdrop tiệc tất niên tại Hà Nam. Các KH khi đến với Venus, đều cảm thấy vô cùng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

- hiện nay, với xu thế phát triển của hiện đại, trên thị trường có rất nhiều mẫu backdrop tất niên khác nhau, trong đó, Venus tập trung vào các loại backdrop sau đây:

+ Backdrop tiểu cảnh

+ Backdrop hoa giấy

+ Backdrop hoa lụa

+ Backdrop Hiflex

backdrop-t%E1%BA%A5t-ni%C3%AAn-2019-4.png


- KH có thể sử dụng các mẫu backdrop có sẵn tại kho của Venus hoặc chúng tôi sẽ trợ giúp bạn thiết kế riêng. Các mẫu backdrop của Venus đều đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm.

- KH khi thuê backdrop tất niên tại Hà Nam của Venus, KH sẽ thực hiện 1 quy trình sau đây:

+ KH lựa chọn mẫu backdrop có sẵn hoặc chúng tôi sẽ trợ giúp bạn thiết kế riêng.

+ KH tại Hà Nam sau khi đã lựa chọn được mẫu backdrop tiệc tất niên ưng ý, chúng tôi sẽ lên báo giá và gửi đến khách hàng.

+ Venus và KH ký hợp đồng thi công

+ Nhân viên Venus tiến hành thiết kế, trang trí backdrop.

+ Vận chuyển, lắp đặt backdrop tại địa điểm khách hàng chọn.

+ khách hàng thanh toán hợp đồng cho Venus. Tìm hiểu thêm: backdrop đám cưới
 
×
Quay lại
Top