Bạch Dương Ơi Diễn Sâu Quá

Gemini Malfoy

my father will hear about this
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/1/2017
Bài viết
584
Vì sao nói bạch dương diễn sâu vậy nhỉ? Cuộc sống vốn là một bộ phim dài tập, có điểm đầu xuất phát và điểm cuối để kết thúc, những người thành công nhất trong phim ảnh từ đầu tập đến cuối tập phim là những người có năng lực diễn xuất siêu đẳng, bền bỉ nhất. Trong cuộc sống cũng vậy để thành công mỹ mãn bạn cần phải đóng vai trò mình là một người diển viên, nhập vai nhanh chóng và xữ lý mọi tình huống trong cuộc sống của bạn.


92.jpg


Bạch Dương nó ngông cuồng thế đấy, nó cười đùa vui vẻ thế đấy.

Nhưng ít ai hay đằng sau sự ngông cuồng và những nụ cười đó là chất chứa cả một bầu trời tâm sự. Nhưng nó lại ít khi chia sẻ với ai về chuyện buồn của nó.

Lúc nó vui thì nó sẽ chơi hết mình không màng chuyện ngừng nghĩ.

Nhưng bạn hảy để ý khi có chuyện gì đó xãy ra khiến nó Gai Con Mắt thì nó sẽ Tắt Nụ Cười và lẩn vào một nơi nào nó mà không ai nhìn thấy nó – ở nơi đó có thể nó sẽ khóc! Nhưng rất nhanh sau đó nó sẽ trở lại với cuộc vui mặc dù trong thâm tâm nó đang buồn lắm.

Bạch Dương được xem là một Diển Viên xuất sắc vì cho dù nó buồn đến thế nào thì nó vẩn giữ nổi buồn trong im lặng mà không chiệu chia sẻ với ai.

Nhưng một khi nó đả chiệu tâm sự và chiệu chia sẻ nổi buồn của nó cho bạn biết. thì bạn chính là người đã ẵm trọn Trái tim nhỏ bé của nó rồi đấy…


Bạch Dương nhiều khi thông minh, nhưng cũng không ít khi khờ khạo chẳng ai sánh bằng.

Khi Bạch Dương vui, niềm vui ấy lan toả đến tất cả mọi người xung quanh, khiến ai ai cũng ngập tràn trong hạnh phúc.

Khi Bạch Dương có chuyện buồn, cậu ấy sẽ tự nhốt mình đâu đó và làm những chuyện dại dột nhất không ai biết. Cậu ấy có thể khóc liền 3 ngày 3 đêm, có thể nhịn ăn liền mấy ngày, thậm chí là tự rạch tay mình hoặc đập đầu vào tường. vô vàn những cái ngốc nghếch không thể tưởng tượng được.

Bạch Dương làm thế cũng vì muốn hứng chịu nỗi đau một mình để mọi người tưởng cậu ấy vẫn ổn, để mọi người khỏi lo lắng.

Bạch Dương là cung của trẻ con, đại diện cho sự khởi đầu cuộc đời của một con người. Bạch Dương khi còn nhỏ cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở nhà mình.

Bạch Dương khao khát một cách mãnh liệt tình yêu thương, nhưng khi trưởng thành họ thường gặp rắc rối với việc biểu lộ tình cảm.

96.jpg




Bạch Dương thường khó tha thứ và quên đi những tổn thương sâu sắc. Bất cứ một sự coi thường, ngược đại hay va chạm nào cũng đều theo họ đến tuổi trưởng thành.

Những người bạn Bạch Dương luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên, cho dù bạn có hỏi họ hay không. Họ thường đóng một vai trò chủ đạo trong vấn đề của bạn, có thể là một người đại diện hoặc một tư vấn viên sau cánh gà.

Thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng Bạch Dương có thể trở nên rất kín đáo, họ cần một chỗ riêng cho bản thân mình để lui về ẩn náu. Đừng xâm phạm sự riêng tư này bằng việc đâm thẳng vào phòng, mà hãy gõ cửa và chuẩn bị sẵn điều để nói.
Nguồn : MN12CS​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
xxx
×
Quay lại
Top