Bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp và uy tín nhất hiện nay?

vothao6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn,nếu may mắn sở hữu một đôi mắt đẹp,hai mí thì đó là một đôi mắt đẹp,nếu không có được hai mí thì khi nhìn vào đôi mắt trông rất u buồn và thiếu sức sống.Vì vậy chị em ráo riết tìm cho mình một bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp nhất hiện nay.

bam-mi-27.jpg


Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp khủng khiếp từ chị em mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ ra đời,từ trung tâm lớn đến bé đều mong muốn phục vụ nhu cầu cắt mí của chị em.Nhưng đâu là địa chỉ đâu là bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp?

Đối với một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào, cho dù là cắt mí mắt đi chăng nữa thì tay nghề bác sĩ thực hiện luôn là yếu tố chiếm từ 80-90% thành công của một ca thẫm mỹ mắt.

>>>Tham khảo thêm: cắt mí mắt bị hỏng

Chính vì vậy để đánh giá bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp và thành công,an toàn,và không xâm lấn đến các vùng xung quanh thì cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

- Người bác sĩ đó phải có chứng chỉ hành nghề về chuyên khoa thẩm mỹ mắt theo quy định của Bộ Y tế

- Phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,và khi thực hiện nhiều ca phẫu thuật cắt mí mắt phải thành công

- Được đào tạo chuyên sâu tại các quốc gia phát triển về ngành thẩm mỹ, đặc biệt là tạo hình mắt

bac-si-2.jpg


- Đó phải là người bác sĩ yêu nghề, có tâm huyết và hiểu,cảm thông được tâm lý của khách hàng

- Và bác sĩ phẫu thuật phải có sự tập trung vô cùng cao độ,làm đúng các kỹ thuật thẩm mỹ mắt, sử dụng thành thạo các dụng cụ chuyên dụng thực hiện cắt mí mắt

>>>Tham khảo tại đây: cắt mí mắt bị trợn

Việc lựa chọn bác sĩ không uy tín,không có kinh nghiệm thì thao tác mổ sẽ không dứt khoát và không xác định chính xác vị trí mô,da sẽ để lại những biến chứng như là mắt trợn ngược,mí mắt bị sụp,mắt sưng và bầm tín lâu...

Chính vì đó chị em khi làm đẹp hay là cánh đàn ông khi cắt mí mắt cũng vậy cần tìm cho mình một bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp,cũng như là địa chỉ cắt mí mắt đẹp để có được kết quả như mong muốn.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thực hiện cắt mí mắt đẹp, rất uy tín và an toàn tại TP.HCM. Trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại Ngô Mộng Hùng hội tụ các tiêu chuẩn của một bác sĩ cắt mí mắt đẹp nhất.

BS Ngô Mộng Hùng là chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu tại Việt Nam và trong hiệp hội thẩm mỹ quốc tế. Với kinh nghiệm tu nghiệp dài hạn từ nước ngoài như Hàn Quốc và Mỹ,học hỏi và trau dồi kinh nghiệm thẩm mỹ.

cat-mi-mat-21.jpg


>>>Tham khảo thêm nhiều hơn: cắt mí mắt đẹp

Bác sĩ Hùng được mệnh danh là người có bàn tay vàng thẩm mỹ,các ca cắt mí mắt tại đây đều do bác sĩ Hùng thực hiện và thành công trên cả sự mong đợi,mang lại đôi mắt hai mí,đẹp,to tròn,long lanh cho chị em.

Vì thế mà ngày càng có nhiều chị em tìm đến Bác sĩ Hùng để cắt mí mắt,hầu hết nhiều chị em rất hài lòng về kết quả sau khi cắt mí mắt mà bác sĩ Hùng mang lại cho chị em.

Vì thế mà danh tiếng của bác sĩ ngày càng lan rộng và được rất nhiều người biết đến,không những có chị em mà ngay cả cánh đàn ông cũng tìm đến bác sĩ Hùng để được cắt mí mắt.

Đặc biệt hiện tại đang có chương trình khuyến mãi nên sẽ được GIẢM CỰC SỐC lên đến 50% chi phí,nên chị em hãy nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để đăng ký và được tư vấn nhé.

>>>Tham khảo thêm nhiều hơn tại đây: cắt mí mắt ở đâu đẹp hà nội
 
×
Quay lại
Top