Bà beck từng thuê thám tử tư theo dõi chồng

linhngheo2

Thành viên
Tham gia
21/6/2013
Bài viết
3
Nhiều người cứ nghĩ Victoria là người phụ nữ không biết ghen, nhưng thực chất không phải vậy.
Bà Becks cố tạo ra như thế để giữ danh tiếng và vẻ kiêu sa vốn có của một nàng Posh Spice. Chứ chồng là một danh thủ điển trai, xung quanh luôn có đám chân dài bám theo, lại hái tiền thì làm sao Vic lại không lo.
Bà Beck đã từng thuê công ty thám tử tư theo dõi chồng
Theo đó, không những ghen, bà mẹ 4 con còn lập phương án hành động. Vụ việc điển hình nhất là vào năm 2007. Vừa đặt chân tới Los Angeles Galaxy sau thương vụ chuyển nhượng từ Real Madrid, cựu thủ quân tuyển Anh đã tạo ra cơn sốt ở kinh đô điện ảnh thế giới cũng như toàn nước Mỹ. Khi đó, người ta gọi đó là hội chứng "Beckhamania".

Để chào mừng Becks, ngày 22-7- 2007, người hùng trong "Nhiệm vụ bất khả thi 4", Tom Cruise và tài tử Will Smith đã tổ chức đại tiệc tại Los Angeles với sự hiện diện của hơn 600 thượng khách và ngôi sao tiếng tăm. Tuy nhiên, sự việc sẽ chẳng có gì nếu như bộ đôi nam tài tử bỏ sót tên của "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan trong danh sách thiếp mời. Tức giận vì điều đó, Lindsay đâm ra ghét lây vợ chồng nhà Beckham.

Lindsay đã đánh cược với bạn bè số tiền 50.000 USD rằng, cô sẽ khiến Becks phải bỏ vợ để cặp với mình. Theo tiết lộ của một cô bạn thân của Lindsay trên Newsweekly, nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ, 26 tuổi bàn tán không ngừng về Becks và tuyên bố sẽ biến ông bố 4 con thành nguời tình một đêm.

Hay tin, Vic nhanh ***ng lập kế hoạch hành động. Không muốn mình một lần nữa rơi vào cảnh bị xấu hổ sau scandal vụng trộm với cô thư ký Rebecca Loos của Becks hồi năm 2004, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã âm thầm bỏ ra 500.000 USD để thuê thám tử tư theo dõi chồng 24/24 trong thời gian đầu tại xứ cờ hoa.

Tuy nhiên, Vic đã bị mất toi số tiền khi rốt cuộc cô nàng từng được con trai của huyền thoại bóng đá Anh, George Best, Calum Best ví như "ngòi thuốc nổ" không sao tiếp cận được cựu đội trưởng "Tam sư". Cũng giống như Vic, cô này bị mất toi số tiền 50.000 USD cho bạn bè và dịch vụ thám tử tư

Liên quan tới Becks, tiền vệ người Anh vừa tạo ấn tượng với giới mộ điệu quê nhà bằng chuyến thăm hỏi các bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo ở bệnh viện Queen Elizabeth (Birmingham) vào cuối tuần vừa qua. Cùng đi với Becks là nam diễn viên Ray Winstone. Sự xuất hiện và những lời động viên của Becks đã giúp các bệnh nhân thêm lạc quan, yêu đời. Được các fan quan tâm, hỏi han về bến đỗ tương lai của anh sau khi chia tay LA Galaxy, ngôi sao 37 tuổi chỉ cười và cho biết vẫn chưa có quyết định cụ thể.
 
Những người nổi tiếng nhiều tiền là thế cái gì cũng nổi tiếng :KSV@05:
 
đúng vậy. càng nổi tiếng thì mọi việc càng nổi tiêng
 
×
Quay lại
Top