Avengers Bộ Phim Siêu Bom Tấn mùa hè này

Tham gia
5/5/2012
Bài viết
0
425_1.jpg

1) Nguồn gốc dị nhân
Cách đây gần 50 năm, vào 1963, Marvel đã có một quyết định độc đáo khi cho rất nhiều siêu anh hùng của mình gặp nhau, cùng hợp tác và chiến đấu bảo vệ hòa bình cho trái đất. Bởi cái ác thường có sức mạnh (và tài chính) dồi dào hơn cái thiện, mà ông bà ta thường nói "Chia rẽ là chết, đoàn kết là sức mạnh". Do đó, liên minh Avengers ra đời, ban đầu gồm những gương mặt như Thor, Hulk, Iron Man, Captain America, Ant Man (người kiến), Wasp (nữ siêu nhân ong ruồi), và sau này có thêm sự góp mặt của Wolverine, Protector (Captian Marvel), Spider man, Hawkeye... Trong đó, trưởng nhóm Avengers là 2 nhân vật Captain American và Maria Hill - giám đốc tổ chức SHIELD.

Mời các bạn xem trailer phụ đề tiếng Việt, trước khi chúng ta tiếp tục phần sau

2) The Avengers
Quay lại chủ đề chính, sau khi khai thác gần như chán chê các siêu anh hùng của mình để chuyển thể thành phim điện ảnh, các hãng phim và Marvel bắt đầu đưa nhóm Avengers lên phim, với tựa phim The Avengers sẽ phát hành vào năm sau, ngày 4/5/2012, tựa tiếng Việt là Siêu Anh Hùng Báo Thù. Sở dĩ đội có tên Avengers là do họ đưa ra tuyên ngôn rằng: "Nếu không bảo vệ được trái đất, thì chúng ta sẽ báo thù cho nó".

Đây là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ ra mắt năm 2012, do Marvel Studios sản xuất và 2 hãng phim Walt Disney Pictures, Paramount Pictures phát hành. Nội dung dựa theo một nhóm siêu anh hùng cùng tên trong Marvel Comics (truyện tranh của Marvel). Đây là một phần của loạt phim Marvel Cinematic Universe, hội tụ đủ các siêu anh hùng như Người Sắt Iron Man, The Incredible Hulk, Thor, Black Widow, Hawkeye và Captain America. Trong phim, Nick Fury - người của tổ chức S.H.I.E.L.D - sẽ tập hợp các siêu nhân kể trên lại với nhau nhằm chống lại kẻ địch, cứu trái đất khỏi họa xâm lăng của Loki - em trai Thor, con của Laufey - vua hành tinh Frost.

Quá trình thực hiện phim The Avengers bắt đầu khi nó được Marvel Studios khởi xướng hồi 4/2005. Sau thành công của Iron Man, Marvel tuyên bố The Avengers sẽ ra mắt vào tháng 7/2011. Đến 3/2009, do có thêm sự góp mặt của Scarlett Johansson với vai diễn Black Widow, hãng sản xuất đã dời lại ngày phát hành phim lại đến 5/2012. Tháng 4/2010, Joss Whedon được mời làm đạo diễn bộ phim kiêm viết kịch bản cùng với Zak Penn.

Do là một phim hành động được chuyển thể từ siêu phẩm truyện tranh ăn khách của Marvel, lại là một trong những phim sẽ khai trương mùa him hè 2012 nên The Avengers hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và hấp dẫn người xem, nếu xem trailer, bạn có thể thấy cảnh đánh nhau rất ác liệt, xe cộ nổ tung không thua gì các đoạn rượt đuổi trong Transformers.

3) Các nhân vật trong phim

- Người Sắt Iron Man
Đây là một trong những siêu anh hùng yêu thích nhất của tôi. Tony Stark, chủ tịch tập đoàn Stark Industries sở hữu rất nhiều điều kiện hiếm có: bộ óc thông minh bật nhất với các phát minh có một không hai, nguồn lực tài chính dồi dào và phong cách phóng khoáng, luôn lạc quan hài hước. Từ một người bình thường, khi khoát lên mình bộ giáp sắt màu đỏ, Tony bỗng chốc biến thành một siêu nhân vô địch, không chỉ biết bay nhảy mà còn có thể "mỗi lần vung tay là phóng một tên lửa". Xe tank hay xe bọc thép không là "nghĩa địa" gì đối với Iron Man của chúng ta.

iron%20man.jpg

- Mắt diều hâu Hawkeye
Nếu như ngày xưa ở Anh có Robin Hood với tài bắn cung trăm phát trăm trúng, thì lực lượng Avengers có Hawkeye tài nghệ cũng không kém. Theo truyện gốc của Marvel thì tên thật của Hawkeye là Blint Barton, một trẻ mồ côi cha mẹ khi chỉ mới vài tuổi. Lớn lên ở cô nhi viện và trưởng thành ở các gánh xiếc nay đây mai đó, trong khoảng thời gian này Hawkeye luyện được thuật bắn cung chính xác siêu hạng, và trên đường phiêu bạt giang hồ, anh ta gặp rồi yêu si mê Black Widow, cả hai từng đụng độ nảy lửa với Iron Man và đều xém mất mạng. Sau này từ một dịp cứu mạng Edwin Jarvis (quản gia của gia đình Stark), Hawkeye được mời gia nhập lực lượng Avengers và đám cưới với nữ anh hùng Mockingbird.

hawkeye-446102777.jpg

Trong truyện tranh, Hawkeye và Black Widow từng là kẻ thù với Iron Man

- Cô gái trẻ mang tên Nhện đen, Black Widow
Nếu từng coi phim Iron Man 2, các bạn đã thấy BW xuất hiện khá mờ nhạt với vai trò một trợ thủ của Người sắt mà không rõ cô ta ở đâu ra. Theo truyện tranh, BW vốn là một gián điệp của liên ban Xô Viết (LB Nga ngày nay) được cử sang Mỹ nhằm đánh cắp các phát minh siêu việt của Tony Stark (Iron Man). Tên thật của cô là Natalia Romanova, và mật danh điệp viên Xô Viết Natasha Romanoff, sau này BW gia nhập tổ chức SHIELD và hoạt động dưới quyền của Nick Fury.

black%20widow.jpg

Nữ điệp viên Xô Viết xinh đẹp, bí danh Evelyn Salt.
À nhầm, Natasha Romanoff mới đúng

- Adwin Jarvis
Quản gia của gia đình Stark và là quản lý của lực lượng Avengers sau này. Về sau, khi Người Nhện gia nhập Avengers, Adwin phát sinh tình cảm với May, dì của Peter Parker.

Jarvis.jpg

Với vài người, máy hút bụi cũng đánh nhau được

- Thor
Anh là vua của một dân tộc ở hành tinh Asgard, ở đây ai cũng có sức mạnh và phép thuật hô mưa gọi gió. Thuở sơ khai ở trái đất, người Asgard từng giúp con người chống lại ác quỉ cũng như dạy họ cách sống và tồn tại, do đó người trái đất xem người Asgard là thần linh. Trong thần thoại Bắc Âu, Thor là con trai của thần chiến tranh Odin và nữ thần đất Jord. Thor có năng lực điều khiển sấm sét và giông bão nên còn được gọi là thần sấm. Trong tiếng Anh, ngày thứ Năm (Thursday) có nghĩa Latin cổ là ngày của Thor (Thor's day).

thor.jpg

- Maria Hill, giám đốc tổ chức SHIELD
Nhân vật Maria Hill lần đầu xuất hiện trong truyện tranh của Marvel từ năm 2005, trong bộ New Avengers. Cũng như Black Widow, Mockingbird... Maria cũng có sức mạnh và tốc độ đáng nể, cùng bảo vệ hòa bình thế giới với SHIELD và nhóm Avengers. Tuy nhiên sau này tổ chức SHIELD đã bị giải tán bởi tổng thống Mỹ.

maria%20hill.png
Cobie Smulders quyến rũ trong vai thủ vĩnh SHIELD, Maria Hill

Nick Fury
Đặc vụ cao cấp của SHIELD, tuy bị chột một mắt nhưng Nick có tài bắn súng rất điệu nghệ. Thuở nhỏ Nick chơi đấm bốc (boxing) ở Police Athletic League và học bắn súng, nhờ luyện tập chăm chỉ nên sau này Nick là một tay thiện xạ rất cừ khôi. Lớn lên, Nick Fury gia nhập cục tình báo Mỹ CIA và hoạt động như một điệp viên siêu hạng. Sau này, Nick được điều về làm việc và lãnh đạo tổ chức SHIELD. Trong phim Iron Man 2, có một đoạn chúng ta thấy Nick Fury xuất hiện, chính Nick là người gợi ý cho Tony cách chữa trị căn bệnh gây ra bởi tác dụng phụ của trái tim nhân tạo, nguồn năng lượng của Người Sắt. Nick được bình chọn thứ hạng 33/100 siêu anh hùng của Marvel.

nick%20fury.jpg


Ngoài truyện tranh, Nick Fury còn là một nhân vật trong game khá nổi tiếng
Vài hình ảnh về hậu kì làm phim The Avengers, do Megastar Cineplex cung cấp.

The%20Avengers%20(9).jpg


The%20Avengers%20(7).jpg


The%20Avengers%20(8).jpg


The%20Avengers%20(6).jpg


The%20Avengers%20(4).jpg


The%20Avengers%20(2).jpg

Phim The Avengers sẽ được công chiếu vào ngày 27/04/2012 trước khu vực Bắc Mỹ 1 tuần.

Đây là Fanpage của phim:https://www.facebook.com/BietDoiSieuAnhHung

Đây là trailer của phim: tại đây
 
à bộ phim này thì thiệt tình mình nói là rất tuyệt luôn đó
 
Mình là mem mới! Chúc mọi người buổi tối vui vẻ nhé ^^!
 
×
Quay lại
Top