Australian National University - Trường ĐH công lập ở thủ đô Canberra

Du học CHD

Banned
Tham gia
2/6/2015
Bài viết
0
Du Học CHDAustralian National University (đôi khi được viết tắt là ANU) là một trường đại học công lập nằm ở Canberra thuộc vùng Lãnh thổ Thủ đô Úc. Trường này vừa uy tín, vừa nằm trong danh sách xét visa ưu tiên.

Cơ sở đào tạo chính của trường Australian National University nằm ở ngoại ô Acton thuộc vùng lãnh thổ thủ đô Úc. Cơ sở này bao gồm 7 khoa giảng dạy, nghiên cứu và nhiều học viện khác.

Trường Australian National University được xây dựng vào năm 1946 và là trường đại học duy nhất do Quốc hội Úc sáng lập. Lúc đầu, Australian National University chỉ là một trường nghiên cứu dành cho học viên ở trình độ sau đại học. Kể từ năm 1960, trường này bắt đầu đưa nội dung giảng dạy bậc đại học vào chương trình. Đó cũng là thời điểm mà trường Canberra University College (một cơ sở của trường University of Melbourne được thành lập vào năm 1929) sáp nhập với trường Australian National University.

anu1-done.jpg

Australian National University là trường có cơ sở vật chất hiện đại

Tính cho đến nay, trường Australian National University đã tuyển hơn 10.000 sinh viên ở trình độ đại học, gần 11.000 học viên cao học và gần 3.800 giảng viên, công nhân viên.

Trường Australian National University luôn giữ vững vị trí tốt trên bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Cụ thể, trường này đã đứng thứ 25 trên thế giới và đứng thứ nhất ở Úc vào thời điểm cuối năm 2014 – đầu năm 2015 theo Bảng xếp hạng đại học thế giới Quacquarelli Symonds. Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng đại học thế giới của Times Higher Education, trường này chỉ đứng thứ 45 trên thế giới và đứng thứ 2 ở Úc.

Theo bảng xếp hạng của Times Higher Education về khả năng kiếm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trong năm 2014, trường Australian National University đứng thứ 20 trên thế giới và đứng thứ nhất ở Úc.

anu2-done.jpg

Trên đây là ảnh chụp thư viện của trường Australian National University. Quá rộng rãi phải không?

Trường Australian National University thường đứng nhất ở Úc theo bảng xếp hạng các trường đại học nói chung. Trường này cũng đứng đầu về lĩnh vực chính trị, nghiên cứu quốc tế, lịch sử, triết học, xã hội học, ngôn ngữ hiện đại, toán học, kỹ thuật điện, khoa học Trái Đất, hải dương học và địa lý.

Trường Australian Nation University được tái cơ cấu vào năm 2006 để phân ra thành 7 khoa, mỗi khoa phụ trách từng mảng giảng dạy và nghiên cứu. Có thể kể đến một số khoa đáng chú ý như: Nghệ thuật & Khoa học xã hội, Châu Á Thái Bình Dương, Kinh doanh & Kinh tế, Kỹ thuật & Khoa học máy tính, Luật, Y học, Sinh học & Môi trường, Toán & Vật lý học…

Bạn có thể cập nhật thông tin tại địa chỉ Facebook sau: facebook.com/duhocucchd

HỖ TRỢ TẠI CHD
Đến với CHD, học sinh, sinh viên sẽ được hỗ trợ làm hồ sơ từ A-Z bao gồm:
► Tư vấn và hỗ trợ chọn ngành, chọn trường
► Chuẩn bị hồ sơ xin thư mời cho học sinh, sinh viên
► Luyện thi kỳ thi đầu vào
► Hỗ trợ tìm nhà ở, mua bảo hiểm, đặt vé máy bay và lịch đón tại sân bay Úc

Các bạn có thể liên hệ với công ty qua số Hotline: 0913 839 516 - 0975 576 951

(Nguồn: Du Học CHD)
 
×
Quay lại
Top