"Athena: Godness of War" ra mắt tạo hình 6 nhân vật chính

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159
Chỉ nhìn qua tạo hình của các nhân vật chính cũng đủ thấy Athena: Godness of War tràn đầy không khí của những điệp viên.

Phim truyền hình có đề tài gián điệp Athena: Godness of War tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ bằng loạt ảnh tạo hình của 6 nhân vật chính do Cha Seung Won, Kim Min Jong, Soo Ae, Lee Ji Ah, Jung Woo Sung Choi Si Won đảm nhận.



Chỉ nhìn qua tạo hình của các nhân vật chính cũng đủ thấy Athena: Godness of War tràn đầy không khí của những điệp viên. Trong đó hai nhân vật nữ do Soo AeLee Ji Ah đóng đều có khí khái mạnh mẽ, cứng cỏi không kém gì 4 nhân vật nam còn lại. Ngoài Jung Woo Sung, Cha Seung Won Kim Min Jong đã quen thuộc với hình tượng này do tham gia nhiều phim điện ảnh thì tạo hình của Choi Shi Won – thành viên nhóm nhạc thần tượng Super Junior – cũng gây ấn tượng với khán giả nhờ sự thay đổi hoàn toàn so với các nhân vật mà anh đã tham gia trước đây. Choi Shi Won trông có vẻ già dặn nhiều hơn với mái tóc chải xước và bộ trang phục của nhân viên tình báo quốc gia.


Jung Woo Sung



Cha Seung Won


Lee Ji Ah


Soo Ae


Kim Min Jong


Choi Si Won

Athena: Godness of War đã bấm máy từ ngày 19.6 tại Seoul. Sắp tới.đoàn phim sẽ sang Nhật, Trung Quốc, Ý, New Zealand…thực hiện các cảnh quay còn lại. Bộ phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2011.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Woa.... cool chết mất.... chắc chắn sẽ hay như (hoặc hơn) phần 1 là cái chắc. Nhưng mà đến 2010 mới có hả ta? lúc đấy đã thi HK1 xong chưa nhỉ?
Ui muốn coi quá .........:KSV@15:
 
IRIS thì quá đỉnh rồi, vì có oppa TOP của mình mà.
Ko biết phần 2 sẽ ra sao đây, tạo hình nhân vật cũng được
nhưng theo ý kiến chủ quan thì mình vẫn thích cách tạo hình của phần 1 hơn.
Nhưng cái đó cũng chỉ là cảm nhận ban đầu thôi.
Chờ coi hết phim thì mới có thể đánh giá được
 
:KSV@12:Chị Ah Ah tuyệt quá!!! Mong đợi ngày đêm để được xem phim này :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top