Arsenal bổ dụng Arteta, Ljungberg thông báo về mai sau

sieumia99

Thành viên
Tham gia
8/4/2019
Bài viết
4
Cựu tiền vệ người Thụy Điển Freddie Ljungberg tỏ ra nao nức khi làm trợ lý cho Mikel Arteta. ty so bong da
NINTCHDBPICT000547255055-e1576268619505.jpg
hôm qua (20/12), Arsenal đã báo cáo Mikel Arteta là HLV trưởng mới của CLB, thay thế cho Unai Emery. Do Arteta sẽ chính thức nhận công tác vào Chủ Nhật tuần này, Freddie Ljungberg sẽ có trận chiến sau cùng dẫn dắt Arsenal trong chuyến làm khách của Everton vào tối nay.
san sẻ trên Twitter, Freddie Ljungberg cho biết ông sẽ vẫn ở lại Arsenal sau khi Arteta được bổ nhiệm chính thức. Cựu danh thủ người Thụy Điển xác nhận ông sẽ làm trợ lý cho Arteta và mong CĐV tiếp tục ủng hộ đội bóng.
"Một lần nữa, tôi rất vinh hạnh khi được giúp đỡ CLB mà tôi yêu mến trong vài tuần qua. Tôi rất vui khi được làm việc với Arteta và đội ngũ của ông ấy", Freddie Ljungberg san sớt.
Sau 5 trận dẫn dắt tạm bợ quyền, Freddie Ljungberg chỉ giúp Arsenal có được 1 chiến thắng trước West ham mê. Trước đó, cựu tiền vệ người Thụy Điển cũng làm trợ lý cho Unai Emery.
Theo The Sun, ngoài Ljungberg, Arteta muốn mời Rodolfo Borrell (đồng nghiệp ở Etihad) và Steve Round (người từng làm trợ lý cho David Moyes ở M.U) đến Arsenal làm trợ lý cho ông tylekeo88
 
xem truc tiep thvl1 hom nay , Phim truyện Việt Nam có thể kể đến phim Ông Trùm. Hiện nay, Vĩnh Long 1 đã đầu tư sản xuất các chương trình game , the thao ..v..v..v truc tuyen ổn định và sắc nét
 
×
Quay lại
Top