Áo thun trơn ở tphcm

lamlinh9xx

Thành viên
Tham gia
5/6/2019
Bài viết
0
áo thun trơn cổ tròn cao cấp đảm bảo: chất vải, đường may đẹp, vải thun mềm, mịn, mát, in chuyển nhiệt tuyệt đẹp, thích hợp cho cả in trực tiếp bằng máy chuyên dụng, đơn giản và cơ bản nhất đang từng bước lên ngôi! Dù đã bao mùa thời trang đến rồi đi, những xu hướng mới liên tục xuất hiện và lùi dần vào dĩ vãng, lớp lớp thay phiên nhau… thì vẫn tồn tại những món đồ cơ bản luôn chiếm một vị trí vững chắc của riêng mình.
Xưởng sàn xuất áo khoác giá sỉ :xưởng chúng tôi cung cấp ra thị trường số lượng lớn những mẫu áo khoác mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.
áo thun trơn màu trắng có thun cotton 100%, được làm 100% từ sợi bông thiên nhiên, mềm mại, hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao. Thun CVC, thành phần 65% cotton và 35% PE, loại vải này theo mình thấy dùng làm áo thun trắng rất tốt vì có độ “đứng” vải vừa phải, lại có độ mềm mại, co giãn, hút mồ hôi tốt không kém gì thun cotton 100%.
Với hơn 1.000 lượt khách hàng doanh nghiệp mỗi năm, teetee.vn luôn là sự lựa chọn ưu tiên để in áo thun đồng phục cho quý khách hàng. Dù số lượng đồng phục doanh nghiệp cần là lớn, hay nhỏ. Teetee.vn vẫn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cung cấp sỉ áo thun trơn, và áo thun trơn 100% cotton cho hàng trăm khách hàng là các shop quần áo, shop in áo thun đồng phục tại Việt Nam
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top