Áo thun nam trắng: Bảo bối của các đấng mày râu

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Áo thun nam trắng: Bảo bối của các đấng mày râu

Áo thun nam trắng chắc chắn là món đồ phải có trong tủ quần áo của các chàng trai. Là 1 sản phẩm có mức giá hợp lý được sản xuất bởi nhiều thương hiệu. Và ưu điểm tốt nhất là dễ phối đồ để tạo ra những phong cách đa dạng cho phái mạnh. Hãy cùng tham khảo một số cách phối đồ dưới đây nhé.

Quần jeans, áo thun trắng và sơ mi họa tiết khoác hờ bên ngoài
Áo thun trắng là 1 trong những item thời trang vô cùng phổ biến, dễ dàng tạo ra nhiều phong cách nên rất được lòng cánh mày râu chúng ta. Cách phối layer với áo thun trắng bên trong và sơ mi màu sắc bên ngoài giúp tạo được chuẩn phong cách riêng. Một chiếc áo sơ mi thả cúc màu sắc đối lập sẽ tôn lên màu trắng của áo thun. Và đây là 1 trong những cách phối đồ cực đơn giản đem lại sự thoải mái cho người mặc khi ra đường dạo chơi.

Xem thêm: Mẫu áo thun nam

Sơ vin áo thun trắng với quần tây
Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa quần tây + áo thun trắng sơ vin đem đến sự trang trọng trẻ trung. Và tất nhiên sự lựa chọn này luôn có sẵn trong tủ đồ của những đấng ,mày râu bởi chúng dễ dàng phối đồ khi đến công sở . Và đương nhiên rất phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè đơn giản.

Và để cho lịch sự và trang trọng hơn, chúng ta nên sử dụng những chiếc quần tối màu hoặc có họa tiết vừa phải để phối cùng áo thun. Và tuyệt đối không được quên thắt lưng bởi điều đó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho trang phục và hình thể của bạn.

Áo thun nam trắng với quần short
Quần short và chiếc áo thun trắng trơn là 1 set đồ không thể nào đơn giản hơn để gặp gỡ bạn bè, rất là tuyệt vời đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun nam body nếu cảm thấy tự tin với hình thể của mình. Một thân hình rắn chắc sẽ được thể hiện hoàn hảo với chiếc áo thun trắng body.

Phối suit và áo thun nam màu trắng
Suit có thể được phối cùng áo thun trắng đơn giản giúp mang đến sự phóng khoáng trẻ trung một cách kín đáo. Bộ suit của bạn sẽ trông nhẹ nhàng hơn khi bỏ qua chiếc cà vạt để phối hợp cùng áo thun trắng. Và các chàng trai của chúng ta có thể ứng dụng cách phối này để đến công sở hoặc đi chơi dạo phố.

Xem thêm: https://vanfa.vn/chon-ao-thun-nam-dung-chuan-nhu-the-nao/

Áo thun khoác kèm jacket da
Để tạo ra 1 diện mạo ngầu, hãy phối áo thun trắng kèm jacket cùng jeans tối màu để giúp chàng trai có diện mạo cực kỳ mạnh mẽ

Phong cách này thể hiện sự trẻ trung, nam tính và cũng rất sang trọng. Và có một lưu ý nhỏ là khi bạn phối đồ với jacket da là nên chú ý đến độ dài ngắn của áo thun nam và áo khoác. Áo thun nên ngắn hơn 2-3 phân so với áo khoác để set đồ trở nên thanh lịch và gọn gàng hơn

Và phong cách này tuy đơn giản nhưng vẫn đậm tính thời trang, dễ phối đồ và kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác nhau. Chính vì điều đó mà áo thun trắng trở thành món đồ kinh điển của nam giới. Hi vọng bài viết trên Vanfa sẽ giúp các chàng trai phối đồ với áo thun trắng thật dễ dàng.

Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/

Bạn đang xem tin Áo thun nam trắng: Bảo bối của các đấng mày râu tại thời trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top