Áo sơ mi nam công sở đẹp

nganthuong285

Thành viên
Tham gia
22/6/2013
Bài viết
2
Áo sơ mi nam kẻ sọc khỏe khoắn, thanh lịch. Chiếc áo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồng phục công sở của phái mạnh thêm tự tin, lịch lãm.
ao-somi-nam-MP10301.jpg

Đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Áo sơ mi nam công sở màu trắng chấm bi xám có chất liệu cotton thoáng mát, form dáng đẹp, mang lại vẻ ngoài tranh nhã, lịch lãm cho người mặc.
ao-somi-nam-MP103017.jpg

Áo sơ mi nam kẻ sọc nhuyễnkết hợp màu sắc tương phản nhưng phù hợp với điểm nhấn ở lá cổ trắng làm cho chiếc áo thêm tươi sáng. Mẫu áo phù hợp với những bạn trẻ hoạt bát, tự tin, năng động trong công việc nhưng cũng không kém phần lịch thiệp trong môi trường công sở.
ao-somi-nam-MP10305.jpg

Chiếc áo sơ mi màu sẫm là sự lựa chọn tối ưu cho những đấng ngoài râu ngoài bốn mươi. Khéo léo kết hợp với cravat phù hợp chắc chắn sẽ mang lại vẻ ngoài lịch thiệp, sang trọng cho người mặc.
ao-somi-nam-MP103014.jpg

Áo sơ mi nam kẻ sọc ngangmới mẻ, điểm nhấn ở lá cổ trắng làm cho chiếc áo thêm tươi sáng. Mẫu áo phù hợp với những bạn trẻ hoạt bát, tự tin, năng động
ao-somi-nam-MP103023.jpg

Áo sơ mi kẻ sọcvới hai màu sáng tôn lên vẻ khỏe khoắn. Chiếc áo là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh thêm năng động và cuốn hút nơi công sở.
ao-somi-nam-MP10303.jpg

Áo sơ mi trắngtừ lâu đã trở thành trang phục cổ điển không thể thiếu không chỉ riêng phái mạnh. Nhưng sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt, bởi những thiết kế nhấn nhá tinh tế nổi bật đã thổi hồn cho chiếc áo sơ mi thêm màu sắc mới mẻ, bổ sung thêm sự lựa chọn cho bộ đồng phục công sởcủa nam giới.
ao-somi-nam-MP103022.jpg


Công ty may đồng phục MYONE chuyên thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục công sở, đồng phục văn phòng và đồng phục các ngành nghề...
Cam kết sản phẩm chất lượng, tiến độ đơn hàng nhanh, giá cả cạnh tranh, có chiết khấu cao
Nhận tất cả mọi đơn đặt hàng từ 10 sản phẩm trở lên, miễn phí vận chuyển hàng
Địa chỉ liên hệ: 161 Nguyễn Sỹ Sách - phường 15 - quận Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại: 0903 295 279 Ms Ngân
email: ngan.nt@myone.com.vn
website: quanaodongphuc.vn
 
×
Quay lại
Top