Áo khoác A Bathing ApexChampion Camo

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Áo khoác A Bathing Ape x Champion Camo – Thu, Đông luôn là thời khắc thích hợp nhất để diện lên mình một chiếc áo khoác nỉ. Nhưng thay vì những ngoại hình hay phối màu đơn điệu đang nhan nhản trên thị phần hiện nay, tại sao bạn không thử phá cách một lần? Một chiếc áo nổi lập cập với hoa văn Camo phối hợp cộng các nền màu bắt mắt. Vừa thả phanh chơi những bộ môn thể thao, vừa vô tư xuống phố giữa tiết trời giá lạnh cuối năm?

đó cũng là một gợi ý mà Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng muốn dành cho các bạn qua bài review dưới đây. Hãy cùng chúng mình Đánh giá về áo khoác A Bathing Ape x Champion Camo nhé! Đừng bỏ lỡ vì đây thực sự là chiếc áo rất đáng để sở hữu đấy!

tN_Fdv2QO9uzRzxzmdtqxJBCZfOdXeyF_iaRUioYpJf6ILCXwlMHd_g3kjeuQ0bc2IK5r-TaSBN4uvG5JbR_Q7dce9CQ_o5zHxOux52jLLABorKotIKDSGGxDqL7TZyqsslPFdF0


Áo khoác A Bathing Ape x Champion Camo

ngoại hình và chất liệu trên áo khoác A Bathing Ape x Champion

Chúng ta đã chẳng còn lạ lẫm gì về Champion và cách họ “làm mưa làm gió” ở phân khúc sportwear bởi những phát hành đề cao tính ứng của mình. Áo khoác A Bathing Ape x Champion cũng chẳng phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được chất Nỉ ko quá dày, co dãn tốt khi lần đầu trên tay hay trải nghiệm sản phẩm. Khả năng co dãn đàn hồi còn giữ th.ân thể luôn tha hồ trong từng đi lại, trước bất cứ thời tiết nào.

Về phối màu, sản phẩm hiện có hai phối màu gồm Xanh Dương và Đỏ. kế bên lớp họa tiết Camo được điểm xuyết bởi Bape bao trùm đầy đủ chiếc áo. Một cách phối trộn nổi trội nhưng lại không quá cầu kỳ nên bạn có thể mặc lúc tập thể thao hay mix một Outfit xuống phường đều rất ổn.

một số thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

trình bày cơ bản: Áo khoác A Bathing Ape x Champion Camo phổ biến màu, form áo ôm theo cơ thể. Logo Champion / Bape tuần tự nằm 2 bên ngực trái & phải. Dải 3 sọc trải dọc tay áo. Áo có bo tay & bo thân.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm thu hút ở áo Jacket Bape x Champion Camo
Jacket Bape x Champion Camo được “đánh dấu” thường hiệu bằng Logo Bape và Champion bản nhỏ nằm ở hai bên ngực áo. Dải “3 sọc” trải dọc ở tay áo, mang tới sản phẩm một cảm giác năng động, mang đậm tính thể thao. Thêm nữa, cũng cần phải nhắc đến lớp hoa văn Camo đặc biệt nhà “Khỉ đột”, phối hợp trên những nền màu phong cách từ Champion. Tạo nên những bản phối độc, dị cho sản phẩm.

kỹ thuật tích hợp vào Áo khoác Champion x Bape Camo
cộng nghệ vải Nỉ co dãn – kể về Champion là nhắc đến các sự kỹ càng tỉ mỉ trong khâu chất liệu, liên tục cải tiến trong mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Áo khoác Champion x Bape Camo trên đây là ví dụ điển hình như thế. – Khả năng co dãn cởi mở đảm bảo cho các bạn trải nghiệm tha hồ nhất dù mặc ở nhà, hay mặc khi tham gia những hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của áo khoác A Bathing Ape x Champion Camo . nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc nếu như là một tín đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất con đường phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm thật rộng rãi Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

kObZ12PlhQbbFBCqx6v1FBJbwYCtVyEJegb6L-h5rNRPghdVLF-RxGXFO5Xr4QZyH5teF3ezEqHVTwIAHt0afWCA1m2ey2HWSkHpBc05_s5zB0ZcmRAQB08J_97jnwYJcvr_bf2T


Áo khoác A Bathing Ape x Champion Camo

Hãy ké Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày đà nẵng đang sale để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi lựa chọn hơn cho các bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top