Áo Dài Huế - Nhà thiết kế Aó Dài Đỗ Thái

miole79

Thành viên
Tham gia
16/3/2012
Bài viết
0
Elly Trần diện áo dài đỏ đón Tết
Trong chiếc áo dài kín đáo, nền nã, người đẹp phim 'Khát vọng thượng lưu' hóa thân thành thiếu nữ Hà Nội xưa với vẻ thướt tha và chút e ấp khi dạo phố trong những ngày xuân.

Elly_(5).jpg


Mai Phương Thúy hiện đại với áo dài cách điệu

Trong bộ áo dài cách điệu, hình ảnh Mai Phương Thúy hiện lên đẹp rạng ngời và hiện đại. Mai Phương Thuý luôn chứng tỏ mình rất phù hợp với những chiếc áo dài truyền thống. Cựu Hoa hậu vừa thực hiện một bộ ảnh với những mẫu áo dài cách điệu hiện đại, đầy cá tính.

1.jpg


Bí quyết mặc áo dài đẹp

Truyền thống và nền nã một cách đáng yêu trong trang phục áo dài với sắc màu tươi tắn, Diệu Thúy chia sẻ với độc giả những bí quyết mặc Áo Dài đẹp đầu năm mới.
t504843.jpg


>>>Xem thêm Aó Dài….!

Nhà thiết kế Aó Dài - Đỗ Thái tâm sự anh yêu Hà Nội từ sâu thẳm đáy lòng của một người con gốc Huế. Bởi dù Huế hay Sài Gòn, Hà Nội thì cũng chung một vòng tay lớn, chung một tà áo dài Việt Nam đẹp kỳ diệu. Hà Nội của ngàn năm văn hiến, của những cô gái Hà thành muôn đời đẹp quý phái và nhẹ nhàng như chút nắng hanh hao vàng óng màu mật ong. Cửa hàng Áo Dài Huế là tâm nguyện lâu dài của nhà thiết kế Đỗ Thái, với mong muốn sẽ tạo ra những tà áo dài cả cổ điển lẫn hiện đại nhằm điểm tô thêm chút son phấn cho cái đẹp Hà thành vốn đã rất nổi tiếng trong lịch sử.

https://aodaihue.com/
 
×
Quay lại
Top