Anh yêu em hơn những gì anh nói

yeutien

Thành viên
Tham gia
28/8/2012
Bài viết
4
trái tim anh muốn thốt lên ngàn lời rằng “Anh yêu em nhiều lắm, yêu em hơn cả bản thân mình và hơn những lời anh nói”.
Em thân yêu! Mình yêu nhau từ khi nào? Không ai trong hai ta có thể trả lời được phải không em, chỉ biết rằng hai ta tự thấy cứ mỗi ngày trôi qua tình cảm càng sâu sắc và khi xa nhau ta mới thấy được tình cảm của mình như thế nào! Và nhận rằng mình luôn cần có nhau phải không em?

Nhiều khi anh hay đùa em rằng, tình yêu đã chắp cánh cho anh bay đến với em! Nói như vậy nhưng được gặp em trong cuộc đời này là một món quà vô giá đối với anh, em yêu ạ! Khi ta mới gặp nhau chắc chẳng ai quan tâm đến ai như thế nào cả nhưng rồi tình cảm giữa hai ta càng ngày càng lớn dần lên, có thể là sự thấu hiểu qua các cuộc điện thoại qua lại giữa hai người rồi sự hợp ý đến kỳ lạ có cùng suy nghĩ, chung lời nói, mới đầu anh cũng nghĩ đó là sự ngẫu nhiên nhưng những sự hợp đó diễn ra thường xuyên hơn. Mình hiểu nhau trong từng câu nói và anh nhận ra rằng chúng ta là của nhau em ạ!

Em có nhớ lần đâu tiên anh thổ lộ với em không? Lúc đó anh không thể nói được gì cả, có lẽ cũng khiến em hơi khó hiểu với một người tự tin như anh. Nhưng em ơi! Lúc đó anh không nói lên lời bởi vì khi đó anh rất bối rối, anh rất lo lắng nếu mình phải xa em. Rồi em đã chấp nhận anh, em có biết rằng đó như một món quà vô giá mà em đã mang đến cho anh mà anh sẽ mang theo suốt cuộc đời.


Sau những ngày hạnh phúcđó anh và em đã gặp phải rất nhiều khó khăn đến từ gia đình, bạn bè và công việc. Có lúc anh biết em rất mệt mỏi nhưng em không nói với anh vì em lo cho anh lại phải suy nghĩ nhiều, rồi những lúc chúng mình hờn dỗi nhau nhưng trên hết anh nhận ra tình yêu em dành cho anh là vô tận, em lo lắng quan tâm đến anh nhiều hơn, cho anh cảm giác yêu và được yêu, cảm giác quan tâm và được quan tâm đến người khác. Mỗi ngày thức dậy em đã cho anh sức mạnh và niềm tin mới, cố gắng sống tốt hơn và làm thật tốt công việc. Em có biết rằng em rất quan trọng đối với anh không? Có em anh càng yêu miền quê nhỏ bé này với những con người thật chân thật, bình dị và nghĩ đến cuộc sống tươi đẹp phía trước trên miền quê yên bình này, nơi có em luôn bên cạnh anh!

Anh luôn muốn nghe thấy lời yêu thương em nói với anh nhưng như một em luôn sống nội tâm chỉ nói rằng “em không biết nói gì cả” và rằng lại cho anh tự hiểu em, có khi anh giận dỗi vì điều đó thì em nói rằng “những gì em làm chưa đủ để anh tin em sao”. Nhưng em ơi! Anh tin và yêu em nhiều lắm nhưng chỉ vì anh luôn muốn được nghe những lời yêu thương em nói với anh thôi, được nghe những lời em nói làm cho trái tim anh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực em ạ. Trái tim anh muốn thốt lên ngàn lời rằng “Anh yêu em nhiều lắm, yêu em hơn cả bản thân mình và hơn những lời anh nói”. Dù con đường phía trước có như thế nào? Có thể là một vườn hoa đẹp hay là con đường đầy rẫy trông gai thì bờ vai anh vẫn sẽ là điểm tựa vững chắc để em tựa vào và em cũng sẽ mãi bên cạnh anh, đồng hành với anh trên đường đời này em nhé! Nếu có một điều ước thì anh chỉ chúc em mạnh khoẻ thôi em ạ, vì niềm vui và hạnh phúc thì anh muốn chính mình là người sẽ mang đến cho em. Anh sẽ mãi ghi nhớ những gì anh đã nói với em và tự tin rằng anh sẽ thực hiện được những gì anh đã nói.
 
chào nhé,bạn mới vào KSV à :KSV@01:,có vẻ như bạn đang yêu một người rất nhiều thì phải,mình nghĩ nếu người đó mà đọc được chắc sẽ vui lắm,hãy nói cho cô ấy biết nhé
chúc bạn hạnh phúc
 
chào nhé,bạn mới vào KSV à :KSV@01:,có vẻ như bạn đang yêu một người rất nhiều thì phải,mình nghĩ nếu người đó mà đọc được chắc sẽ vui lắm,hãy nói cho cô ấy biết nhé
chúc bạn hạnh phúc

cảm ơn anh
 
Một thichtien, Một yeutien...
Nhưng có một điểm chung :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
I love you more than I can say:KSV@11:

"Anh yêu em hơn thế, nhiều hơn lời anh vẫn nói.
Để bên em anh đánh đổi tất cả bình yên
Đêm buông xuôi vì cô đơn, còn riêng anh cứ ngẩn ngơ
Có khi nào ta xa rời…"
:KSV@18::KSV@18::KSV@18:
▶️
 
đây là bài coppy về chứ có phải của chủ topic đâu mà hãy thổ lộ vs cô ấy hở đại gia chân đất
 
×
Quay lại
Top