Anh! tình yêu của em

hoavu

Thành viên
Tham gia
20/5/2011
Bài viết
14
ANH! TÌNH YÊU CỦA EM.
Em thừa hiểu rằng người như anh sẽ là đích mà nhiều cô gái hướng tới nhưng khi anh chưa quyết định chọn ai thì em vẫn còn cơ hội đúng không anh?
Anh dấu yêu!
Chẳng biết từ khi nào mà hình ảnh người con trai chân chất, có chút gì đó mang phong cách “lãng tử” đã hằn sâu vào tâm trí em phải chăng người đó chính là anh.
Anh- người con trai miền tây sông nước, nơi tàu ghe nối đuôi nhau tấp nập qua lại mỗi ngày, còn em- người con gái xứ Nghệ- nơi mảnh đất không mấy chi là màu mỡ nhưng nơi đây đã sinh ra và tạo dựng cho em một thiên đường ảo mộng – một thế giới thần tiên.
Để rồi hôm nay tình cờ trên con phố nơi xe cộ nhộn nhịp em đã nhận ra anh- tình yêu của em.
Em không biết mình đã kể cho anh nghe chưa nhưng hôm nay đây em xin được nói ra những gì chất chứa trong trái tim mình.Sao em quên được cảm giác lần đầu tiên, đó là khi em bắt gặp ánh mắt ấm áp nhưng thoáng buồn len lén nhìn em. Chắc anh không hay biết hay thừa hiểu nó đã cuốn hút em rồi anh ạ. Em cũng không hiểu vì sao mình chợt bối rối mỗi khi nghĩ về anh.
Ngày qua ngày em chờ và đợi , chờ gì em cũng không lí giải được .Và rồi em chợt nhận ra điều mình muốn khi bắt gặp số điện thoại ấy.
Anh yêu!
Không biết anh có thấu hiểu cảm giác lâng lâng , pha chút hồi hộp của em khi trông thấy tên anh hiện diện trên máy em không nữa? Nhưng em muốn anh biết một điều tình cảm em đã trao trọn nơi anh ngay thuở đầu gặp mặt. Phải chăng đó là tình yêu sét đánh?
Em từng không tin trên đời này làm gì còn sự tồn tại của phút giây “sét đánh” nhưng giờ đây em phải thừa nhận là nó vẫn tồn tại vẫn hiện diện song song với con người trong thế giới này.
Em thừa hiểu rằng người như anh sẽ là đích đến mà nhiều cô gái hướng tới nhưng anh chưa quyết định chọn ai em vẫn còn cơ hội đúng không anh?
Anh có biết tất cả những gì anh nói ra đều là động lực giúp em hy vọng và đợi chờ. Trong tình yêu thường hay mù quáng sẵn sàng cho đi tất cả để rồi nhận lại chẳng được bao nhiêu ngoài nước mắt và thù hận nhưng riêng em thì lại khác. Em không so sánh em với những người con gái xung quanh anh nhận được gì , em chỉ biết mình có được những phút giây ngọt ngào hạnh phúc, những buổi hẹn hò mặn nồng của riêng hai đứa, những cử chỉ yêu thương chăm sóc khi em trở bệnh, vân vân và vân vân. Đó là những gì em mong đợi chỉ thế thôi là quá đủ.
Không biết anh có đọc được tình cảm của em không nữa nhưng em vẫn muốn nói vẫn muốn viết ra tất cả biết đâu không phải hôm nay mà một ngày nào đó tình cờ trên con đường hai đứa gặp nhau anh sẽ đọc được bài viết này, chắc chắn khi ấy anh sẽ hiểu em yêu anh biết nhường nào. Có thể anh sẽ nghĩ em ngốc bởi với tất cả anh đều đối xử như nhau đều là tình bạn bè. Nhưng biết đâu được trong trái tim anh em chiếm giữ một vị trí đặc biệt mà anh chưa nhận ra thì sao, phải không anh. Cứ cho là em mơ mộng nhưng chỉ xin anh đừng dập tắt niềm hy vọng ấy của em, anh nhé.
Điều cuối cùng em chỉ muốn anh biết rằng: em yêu anh nhiều lắm. tình yêu của em.
Hoa vũ
 
chúc bạn sớm có đc anh ấy...
thư viết hay wá...:)
 
Viết hay nhưng điều quan trọng là có dám gửi anh ấy chưa bạn ui! Nhiều khi bạn viết văn chương bay bổng quá, người ta sẽ cho là bạn sến, và nghi ngờ vào "độ thành thật/độ tin cậy" của tình cảm bạn dành cho người ta. Dĩ nhiên, nếu hồn anh ta cũng có chất thơ lãng mạn, thì 1 love letter bay bổng sẽ được welcomed nhỉ!:KSV@09:
 
trời ơi,giá như mình đựoc như anh ấy .....
 
Trăng lên em nhớ những lúc bên anh,
Lúc ta còn say đắm tình
Em trôi trong mơ mộng, hồn nhiên từ trong đôi mắt
Đêm ấy cũng giống đêm nay, ánh trăng vàng soi cuối đường
Thế nhưng đôi ta bây giờ, đã khác xưa...
 
×
Quay lại
Top