Ánh sáng rạng ngời mà chẳng ai trông thấy...

Jesus loves us

Jesus loves you, do you know...?
Tham gia
30/6/2020
Bài viết
7
Nếu không có mặt trời, con người chắc sẽ chết. Vậy nên, ai cũng đi tìm ánh sáng cho mình, chỉ để được sống.

Mà, bạn có biết chăng, có một nguồn sáng, sáng huy hoàng, sáng rực rỡ, luôn đợi chờ tiếp đón bạn, nhưng bạn cứ khép lòng chối từ.

Đó chính là ánh sáng sự sống, tất cả mọi người đều cần, đều khao khát muốn có. Bạn vẫn luôn thấy nó, nhưng sao, bạn vẫn không nhận lấy...?





Bạn có đang thắc mắc "Chàng" là ai không :)
Bạn hãy cứ hỏi, mình sẵn sàng giải đáp cho bạn ;)
Bạn có thể "trèo tường" nhà mình, hoặc nhắn tin trên KSV
 
Dù cả thế giới có quay lưng lại với bạn, bạn ơi, có một người vẫn luôn chờ đợi bạn, vẫn luôn yêu bạn, dù bạn có ra sao, chối bỏ Ngài thế nào: Ngài vẫn yêu bạn!



 
Đã bao lần, bạn từng ngẫm nghĩ, sao cuộc đời mình lại quá cay đắng, chua ngoa...? Chỉ có thể trả lời rằng, bạn đang thiếu vắng JESUS! Nếu bạn tin Ngài, cuộc đời bạn hẳn sẽ được đổi thay, bạn ơi...



 
Bởi vì Chúa yêu bạn, Ngài đến thế gian tìm bạn, trả cái giá mà đáng ra bạn phải là người trả, Ngài chờ đợi bạn, Ngài làm tất cả cho bạn, cũng chỉ bởi vì, Ngài quá yêu bạn... Vậy tại sao, bạn không trở về với Ngài?



 
Không chỉ mình, không chỉ bạn, mà cả thế giới, mỗi người, đều cần đến Chúa. Chỉ là, chúng ta đang khướt từ sự trợ giúp của Ngài, cố lầm lủi trong màn đêm. Ngài luôn lắng nghe, và tiếp cứu bạn bất cứ lúc nào, bạn chỉ cần đặt niềm tin hoàn toàn nơi Ngài thôi.



 
Các bạn 2k5 vừa mới trải qua một mùa thi TS10 khá gay go, nhỉ? Có lẽ, hiện tại chưa có kết quả thi, nhưng, các bạn đã phần nào đoán được kết quả của mình rồi. Nhiều bạn sẽ rất vui, cũng không ít bạn buồn và lo sợ,... Nhưng, bạn biết không, mình cũng vừa thi TS10 xong đây, mình không cảm thấy lo, hay sợ chút nào. Tại sao ư? Uhm, mình không phải là người tài giỏi gì cả, mình cũng chưa biết rõ kết quả, nhưng mình không sợ. Mình khác với các bạn, mình luôn có một Đấng bên cạnh, an ủi, chia sẻ, khích lệ mình. Dù mình như thế nào, Ngài vẫn ở bên mình, mình sẽ không bao giờ bị bỏ rơi, bị ở một mình, cô đơn, buồn tủi. Ngài luôn chuẩn bị trước mọi tốt nhất thứ cho mình, mình tin cậy nơi Ngài.

Nếu bạn đang sống trong lo âu, sợ hãi, không yên lòng. Nếu bạn cảm thấy thất vọng về bản thân, cảm thấy gia đình, bạn bè, thầy cô thất vọng về bạn. Nếu bạn không biết mình sẽ ra sao, hay phải làm gì tiếp theo. Thì bạn hãy đến với Chúa Jesus, Ngài sẽ chuẩn bị cho bạn mọi thứ cách tuyệt vời, Ngài sẽ luôn bên cạnh bạn, và giúp đỡ bạn... Ngài sẽ không bỏ bạn bao giờ, bởi vì Ngài luôn yêu bạn <3




 
Hiện tại, dịch Covid-19 có nguy cơ trở lại và diễn biến tồi tệ hơn. Tuy nhiên, dù vẫn phải thực hiện những biện pháp phòng tránh nhưng mình luôn cảm thấy bình an, không chút lo âu sợ hãi, bởi, mình đã có một Đấng luôn chở che, bảo vệ mình khỏi mọi bệnh tật và dịch lệ. Ngài cũng đang bảo vệ đất nước Việt Nam của chúng ta, Ngài cũng đang bảo vệ bạn. Vậy tại sao bạn lại không nhìn thấy được điều đó và trở lại, tin nhận Chúa làm Cứu Chúa cuộc đời mình? Chúa luôn yêu bạn, và luôn đợi chờ bạn quay về với Ngài.

Mình cầu nguyện cho bạn, cầu nguyện cho đất nước chúng ta, và cũng cầu nguyện cho cả thế giới nữa. Nguyện Chúa thăm viếng bạn, giúp bạn vượt qua khó khăn trong cơn đại dịch.








 
×
Quay lại
Top