Anh ơi, em đã sai rồi

phithuongkaka

Lữ khách qua đường
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/11/2010
Bài viết
571
Anh thân yêu! Có lẽ từ lúc quen nhau cho tới khi đã nhận lời lấy anh thì đây chính là lần đầu tiên em gọi anh bằng thứ ngôn ngữ này phải không? Dù đã muộn, nhưng hôm nay xin anh hãy cho em một lần gọi anh như vậy nhé.

Anh thân yêu! Dù biết chẳng bao giờ anh vào những chuyên mục này, nhưng em vẫn hy vọng, hy vọng một sự vô tình nào đó sẽ giúp em chuyển được những tâm sự muộn màng này tới anh. Anh à, em vô tình quá phải không? Anh từng nói sự xuất hiện của em trở thành quen thuộc trong gia đình anh, cuộc sống của anh. Vậy mà em vẫn thờ ơ lạnh lùng trước anh, chẳng bao giờ em chịu nói lời yêu anh dù là nói dối.

Anh biết em chưa bao giờ yêu anh, nhưng anh vẫn chọn em, vẫn hy vọng tình cảm của anh có thể cảm hóa được trái tim sắt đá của em. Vì anh rất yêu em. Nhưng càng ngày em lại càng trở nên thờ ơ với anh hơn, em nói "tình yêu của anh làm em bị ngộp thở, anh hãy để em yên". Vậy mà khi muốn trốn chạy khỏi tình yêu của mình em lại tìm đến anh, để rồi một lần nữa em lại làm khổ anh bởi "em không thể dời xa anh ấy".

Em bỏ đi đúng vào ngày sinh nhật anh, ngày một người đàn ông đầy thành đạt và hoàn hảo như anh mừng vui khoe với mọi người về lễ đính hôn với người con gái quá đỗi bình thường là em. Em đã ra đi bỏ lại cho anh bao hụt hẫng. Thế mà một con người luôn coi trọng tự ái bản thân như anh vẫn không bỏ rơi em, những lần sau đó anh vẫn tìm em, khuyên nhủ em trở về bên anh.

Anh cho em biết sự thật về người đàn ông em đang yêu, vậy nhưng lúc đó em đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu. Em đã trách móc nghi ngờ mắng mỏ nói anh đang trả thù em, anh là kẻ xấu xa hèn nhát. Rồi anh ra đi từ đó.

Giờ đây khi em muốn nói một lời xin lỗi thì đã quá muộn rồi phải không anh? Nhưng dù sao em vẫn muốn nói "xin lỗi anh em đã sai rồi". Đến bây giờ khi thực sự yêu em mới biết khi yêu một ai đó người ta dường như trở thành một người khác. Tình yêu là sự trao đi mà đôi lúc dù biết là sai lầm hay mù quáng người ta vẫn lao vào để nhận lấy sự ích kỷ đau khổ cho bản thân phải không anh?

Em đã sai, em không yêu anh, nhưng em cũng không nên coi thường tình yêu anh dành cho em. Em thấy giờ đây em đang từng ngày trả giá cho sự vô tình tàn nhẫn của ngày xưa. Anh ơi! Em sai rồi, đã sai rồi.


(ST)
 
Khi đánh mất con người ta thường hay hối tiếc nhưng khi có trong tay thì luôn thờ ơ.
 
khi người khác iu mình. nếu mình chưa từng iu ai thì mình sẽ không biết được tình iu đơn phuơng đau khổ thế nào.

và khi mình ở trong trường hợp của người đó thì................
 
×
Quay lại
Top