Anh là chuẩn Soái Vương – Hoaprox: Một trào lưu mới chuẩn bị bùng nổ?

repeta

Thành viên
Tham gia
9/12/2015
Bài viết
4
Một ca khúc Mixtap tạm gọi là “Anh là chuẩn Soái Vương” với giai điệu vô cùng sôi động cùng lời thoại tếu táo bất ngờ được chia sẻ lan truyền trong cộng đồng mạng 2 ngày qua.

Nếu bạn đã từng lắc lư hay cười điên đảo với “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” và “Thật không thể tin nổi” thì chắc chắn các bạn không thể không biết đến DJ Hoaprox – một chàng trai trẻ tuổi tài cao. Và mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt một bản nhạc mới tạm gọi là “Anh là chuẩn Soái Vương”





Đoạn nhạc được mix từ các câu nói tếu táo của một anh chàng tự nhận mình là chuẩn Soái Vương với những thách thức, khiêu khích có phần ảo tưởng sức mình như:



“Anh là chuẩn Soái Vương

Thích màu xanh, ghét màu hường

Chuẩn Soái Vương

Động đến anh là sẽ bị thương

Đụng đến anh là không nhân nhượng

Thế nên anh là chuẩn Soái Vương

Là Soái Vương sướng vãi”...



Và theo như chúng tôi thấy, bản nhạc được upload lên Youtube từ tài khoản GAME is LIFE, nội dung gắn hastag#VTCGame #SoaiVuong thì có lẽ bản nhạc này chính là ca khúc dành cho tựa game Soái Vương sắp được ra mắt vào 6/5 tới đây nhưng tại fanpage chính của game Soái Vương lại chưa hề đăng tải một chút thông tin gì vè tác phẩm này cả.



20160429145703_sv1.jpg




Tuy nhiên việc chúng tôi quan tâm bây giờ là bản nhạc này có khi nào sẽ nổi lên tạo một trào lưu mới trong giới trẻ như 2 bản nhạc trước của DJ Hoaprox. Và nếu bạn quan tâm hay chưa biết Soái Vương là gì thì có thể ghé qua:



Trang chủ: https://sv.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/soaivuong

Group: https://www.facebook.com/groups/sv.vtcgame.vn

Nguồn: Game8.vn
 
Beat hay vãi, cho ẻm xin cái beat của cái video kia đi thớt
 
để tăng lực chiến thì tăng những gì vậy mấy bác?? Tướng, tọa kỵ phải ko ? Riêng phần ép tướng thì nên ép thế nào.
 
Các bác chơi sv nào thế ? Chơi sv 1 ăn hành quá
 
Vậy thì đừng hiến cứ tàn tàn mà chơi
 
×
Quay lại
Top