Anh chàng "tóc đỏ" chuyên lừa teen nữ

Bean

Thành viên
Tham gia
23/2/2009
Bài viết
199
Lên mạng làm quen với các cô gái mới lớn, Tuấn hẹn gặp, ăn nói nhỏ nhẹ tạo niềm tin để lừa lấy xe máy. Ngay trong lần họp lớp cấp hai, gã cũng không "tha" cho cả bạn thân của mình khi lừa xe, đem bán.

Sáng nay, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi, ở Khương Trung, Khương Đình, quận Thanh Xuân) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuấn đã gây ra gần 20 vụ lừa lấy xe máy của bạn chat, bạn học và cả bạn cùng đi nghĩa vụ với mình, trong thời gian từ tháng 8 đến nay.
lua1.jpg
Tuấn tại cơ quan điều tra.Tuấn là một thanh niên không nghề nghiệp, lười lao động, ham chơi. Để có tiền trang trải cho những cuộc lướt net thâu đêm, Tuấn đã lừa đảo lấy được 15 chiếc xe. Nhiều nạn nhân đã đến trình báo tại cơ quan điều tra.
Bước đầu Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ lừa đảo gần đây nhất là ngày 13/10, Tuấn lên mạng và làm quen với Lan Anh, rồi rủ ra phố Nhà Chung uống nước. Lợi dụng lúc cô gái không để ý, gã phóng thẳng chiếc xe đi bán lấy 3,5 triệu đồng.
Đầu tháng 10, một cô gái 18 tuổi, ở phố Trung Phụng cũng là nạn nhân của Tuấn. Sau khi làm quen qua mạng, hai bên hẹn gặp nhau. Cô này đi chiếc xe ga tới đón Tuấn. Gã cầm lái chở cô đi mua trà sữa. Khi bạn chat vừa xuống xe vào cửa hàng mua trà, Tuấn rồ ga bỏ chạy. Chiếc xe gã bán được 4,5 triệu đồng vì không có giấy tờ.
Ngoài lừa các cô gái cả tin, Tuấn còn lừa cả bạn thân, học cùng lớp cũ. Một lần, nhóm học sinh cấp 2 họp mặt, Tuấn đến tham dự. Lúc đó, gã đã mượn xe của một người bạn, kêu đi mua nước uống. Anh ta phóng xe rồi mang thẳng tới hiệu cầm đồ. Một người bạn cùng đi nghĩa vụ với Tuấn, tên Cường cũng bị lừa lấy xe.
Hôm đó, Tuấn chủ động mời bạn đi cà phê trên phố Nguyễn Chí Thanh. Gã lấy chiếc xe của bạn đem bán được 2 triệu đồng.
Theo một điều tra viên, vụ đầu tiên Tuấn thực hiện là khoảng 23h một ngày đầu tháng 8 ở quán net khu vực Mỹ Đình. Lúc đó, có một thanh niên tới quán chơi. Lúc đó, chủ quán ngủ, Tuấn vờ thế chỗ rồi hỏi mượn xe của anh này đi mua thuốc lá về bán. Sau khi mượn được xe, Tuấn bán lấy 4 triệu đồng.
Hiện cảnh sát đã thu giữ được 9 chiếc xe tang vật vụ án.
Việt Dũng
Vietnamnet
 
×
Quay lại
Top