Android TV - TV tích hợp DVB-T2 rẻ nhưng chưa hấp dẫn

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Android TV Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.

>>>>>> Xem android tv box giá rẻ: Himedia Q1 IV

Sau một năm thực hiện quy định tích hợp tính năng thu truyền hình số DVB-T2 cho các TV đang bán trên thị trường, hiện nay 100% TV đã tích hợp tính năng này (kể cả các TV dưới 32inch). Tuy nhiên khi nói về TV tích hợp tính năng thu truyền hình số, nhiều người dùng còn băn khoăn về chất lượng khi chọn mua dù cho giá bán của các mẫu TV này đã giảm nhiệt.

Việc thay đổi và sử dụng TV tích hợp tính năng thu truyền hình số DVB-T2 không “rắc rối” như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ đơn giản là chiếc TV của gia đình bạn sẽ giảm bớt dây kết nối và thu sóng truyền hình với chất lượng tốt hơn.

63aa7e269cb3a0fff9aac0566b17c968.jpg


Các TV lưu hành trên thị trường hiện nay đều đã được dán nhãn DVB-T2 theo chuẩn

Ngoài chất lượng âm thanh, hình ảnh được nâng cao và khắc phục hình ảnh bóng mờ, tín hiệu nhiễu đặc trưng của truyền hình analog, TV thu truyền hình số DVB-T2 cho phép xem được nhiều kênh HD hơn, điều mà truyền hình analog không có được.

Hiện tại, truyền hình số gần như đã phủ sóng cả nước. Ở các thành phố lớn, khi sử dụng TV DVB-T2, người dân đã có thể bắt sóng gần 40 kênh truyền hình miễn phí. Ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, có thể bắt sóng lên đến hơn 50 kênh, trong đó có ít nhất 3 kênh HD.


>>>>>> Tham khảo: Himedia Q3 IV


Một tín hiệu đáng mừng đối với người dùng là giá bán của các mẫu TV tích hợp tính năng thu truyền hình số DVB-T2 đã giảm đáng kể so với lúc mới áp dụng quy định (tháng 4/2014).

79dd96107950917b4ea14d3efe1a2039.jpg

Samsung ra mắt mẫu TV J4100 mới tích hợp DVB-T2 ở cỡ 24 inch với giá bán chỉ khoảng 4 triệu đồng

Hai hãng Samsung, LG đều khẳng định: Hãng đã thực hiện đúng cam kết không tăng giá các dòng sản phẩm có tích hợp đầu thu để ủng hộ lộ trình số hóa truyền hình. Ngoài các dòng TV cũ năm 2014, toàn bộ các dòng TV sản xuất năm 2015 ( kể cả các dòng dưới 32 inch) đều đã được tích hợp sẵn đầu thu khi đưa ra thị trường). Hai vị đại diện này cũng cho biết, các đầu thu tích hợp trên TV hiện nay đã hoạt động tương thích và người dùng có thể bắt sóng được các kênh truyền hình quảng bá được phát sóng miễn phí mà không cần sử dụng đầu thu nào khác.

Mặc dù đã dần trở nên quen thuộc nhưng TV tích hợp DVB-T2 lại tỏ ra lép vế so với các đầu thu DVB-T2 rời và nhiều người dùng vẫn còn hiểu mơ hồ việc phải chuyển sang TV DVB-T2.

Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.

Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.

Android box tv là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.

VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

d4c95-vntvbox.jpg


Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>>> Xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: Himedia Q10 IV


VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10


Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top