Android Tv Box

vietnhandigital

Thành viên
Tham gia
26/1/2015
Bài viết
0
Android TV Box là một thiết bị được kết nối với TV của bạn, hỗ trợ các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet, nó như một chiếc mini pc chạy hệ điều hành android.
Thông thường Android TV Box được kết nối với TV qua cổng HDMI, do vậy tất cả các loại TV đời mới mới đều có thể dùng TV Box. Ngoài ra, một số hãng như Mygica, Tronsmart ... vẫn có thêm cổng kết nổi AV dành cho các TV CRT đời cũ, tuy nhiên độ phân giải của những kết nối qua cổng AV này không thể bằng được HDMI.

Với những lợi thế như: Cấu hình mạnh, giá thành rẻ, dễ sử dụng và cài đặt hàng ngàn ứng dụng giải trí từ kho ứng dụng khổng lồ CH Play của Google. Android TiVi Box sẽ là thiết bị thay thế những chiếc Smart TV đắt tiền nhưng hạn chế nhiều về tính năng. Và tương lai Android Box sẽ là thiết bị không thế thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Android TV Box với cấu hình và giá cả rất khác nhau. Để chọn cho mình một chiếc Android Box phù hợp thật không dễ chút nào. Chính vì vậy, Việt Nhân Digital xin có một số chia sẻ giúp các bạn phần nào hiểu được tính năng cũng như có cái nhìn tổng quát về dòng sản phẩm mới mẻ này trước khi quyết định mua. >>> xem chi tiết tại đây
 
×
Quay lại
Top