Android tv box nào hỗ trợ 4K có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Bạn muốn coi film 4k offline từ ổ cứng di động? Bạn muốn mua Android tv box? Bạn đang phân vân không biết mua sản phẩm nào? Ở đâu đảm bảo, chất lượng chính hãng?

Tiếp nối công dụng xem video offline từ ổ cứng của những đầu HD-Player nên các chiếc TV Box Android có thể mang tới cho những người yêu phim truyện những trải nghiệm vô cùng sống động. Sau đây, VNTVBOX sẽ giới thiệu cho bạn các dòng tv box chuyên sử dụng cho mục đích xem phim HD từ ổ cứng di động của mọi người, cũng như xem online. Phía dưới là ba mẫu Android Box TV được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.


>>>>> Tham khảo: Camera hành trình


TV Box Q10IV: Box Tivi Himedia Q10 IV sử dụng chipset Hisilicon Hi3798C Cortex A9 Quad Core mạnh mẽ, tương thích với chipset đồ họa Mali 450 MP6 600MHz 8 nhân, 2G Ram với bộ nhớ trong 8Gb. Có cấu hình này, Himedia Q10 sở hữu tính năng đọc tốt những phần mềm chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Không dừng lại ở đó cùng khay ổ cứng ngoài gắn trong bao gồm kết nối SATA HDD nâng cấp model Smart TV Box Q10IV còn tương tự thiết bị HD Player ngày trước. Nếu nói tới những công dụng giải trí chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua công dụng chơi hình ảnh chất lượng UHD 4K2K siêu nét của Box Tivi Himedia Q10IV. Và công dụng này giúp người dùng rất đơn giản để tận hưởng được những bộ phim điện ảnh có chất lượng video siêu mượt, siêu sáng rõ, tới từng chuyển động.


>>>>>> Xem thêm: Tay game bluetooth


Android Box H8 OctaCore: là chiếc Box TV được dùng chipset chipset lõi tám Rockchip 3368, là dòng chip xử lý mạnh mẽ nhất ngày nay, cũng như chip đồ họa Mali 450 600MHz octa core, tích hợp bộ nhớ đệm 2GB Ram, hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB và sử dụng OS Android 5.1 Lollipop đỉnh nhất. Himedia H8 là dòng Android Box xem dữ liệu chất lượng cao siêu mạnh mẽ. Android Box Tivi Himedia H8 có công dụng Passthrough âm thanh định dạng Bluray như DTS HD hay Dolby True HD 7.1 tới dàn âm ly mạnh cấp hỗ trợ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt nhất trong những Android TV Box trong vài năm gần đây cho phép thưởng thức hoàn hảo các âm thanh sống động nhất.

Android Box Tivi Minix NEO X8H Plus: Box Tivi Minix Neo X8H plus dùng một thông số kỹ thuật mạnh mẽ, chipset 4 lõi ARM Cortex-A9r4 tuyệt vời, chip xử lý đồ họa OctoCore Mali 450, tạo nên hiệu năng đồ họa đáng kinh ngạc và tối đa hóa công dụng của dòng Android Box này, nên xử lý được cả các tính năng phức tạp. Box Tivi NEO X8-H Plus hỗ trợ nhiều các dữ liệu video, không chỉ có vậy là chạy mượt các hình ảnh chất lượng cao 4K, H265, Bluray, mkv… NEO X8-H Plus xuất video rõ nét, màu sắc chân thực, đẹp đẽ.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ phát wifi 3g


VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

d4c95-vntvbox.jpg


Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top