Android tv box GR - Thiết bị siêu giải trí

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.
Android tv box
một thiết bị siêu giải trí mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, Với các chức năng vô cùng siêu biệt, nhưng những thao tác trên chiếc box tivi vô cùng dễ dàng, với các phụ kiện như chuột bay, chuột không dây.

Mặc dù vậy, với sự phát triển của công nghệ, cứ vào các quý hàng năm hãng sản xuất Android Box mang đến cho người dùng những sản phẩm khác nhau cả về hình dáng đến cấu hình sản phẩm. Do đó người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình thiết bị phù hợp nhất với người sử dụng.


>>>>> Tham khảo: nên mua android tv box nào


Theo thống kế của VNTVBOX và các kênh giải trí online thì số lượng khách hàng sử dụng những tác vụ giải trí như lướt web, youtube, nghe nhạc, xem phim online chiếm tỉ lệ rất lơn so với số còn lại. Như vậy nhu cầu sử dụng muốn thiết bị càng thon gọn càng tốt, để có thể đặt tại các vị trí khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu vì vậy VNTVBOX đã quyết định tung ra thị trường thiết bị giải trí có một không hai, thiết bị mang tên Android tv box GR

gr-box.jpg


Cấu hình chi tiết của Android Tv Box GR:
- CPU: Chip lõi tứ A9.
- GPU: Mali 450P
- Ram: 1GB
- Bộ nhớ trong: 8GB
- Tặng chuột không dây

GR BOX hỗ trợ Anten ngoài giúp bắt sóng wifi rất khỏe, hiếm có 1 Android Tv Box nào trong phân khúc giá rẻ mà bắt sóng wifi tốt như vậy. Với chip xử lý lõi tứ tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz sẽ cho bạn những thao tác xử lý mượt mà. Không những mạnh mẽ về tốc độ xử lý mà GR Box còn nổi tiếng với chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, ngoài ra chiếc Android TV Box này có khả năng hỗ trợ độ phân giải lên tới Full HD.

Với một cấu hình vừa phải Android TV Box GR có giá thành tương đối hợp lí. Thiết bị được VNTVBOX phân phối độc quyền trên toàn quốc.


>>>>> Bài viết liên quan: nên mua android tv box nào


Còn các bạn muốn cấu hình cao hơn, có nhu cầu xem những bộ dữ liệu đảm bảo tuyệt vời, hình ảnh sáng rõ, hỗ trợ 4K, HD thực tế luôn tham khảo qua thiết bị Android Box Tivi Minix Neo U1 hay Android TV Box Himedia Q10 iv, Himedia H8…
Đó là một số lời khuyên của VNTVBOX.



>>>>> Có thể bạn quan tâm: nên mua android tv box nào


VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.
VNTVBOX
– Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
d4c95-vntvbox.jpg

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top