Android TV Box Giá Tốt Nhất Tại Bình Dương

genzer.raptor

Thành viên
Tham gia
30/8/2016
Bài viết
0
Dành cho những bạn quan tâm!
(Địa chỉ: 293/21/3 Huỳnh Văn Lũy, Thủ Dầu Một, Bình Dương)
(Vui lòng Gọi 0908 543 517)

Android TV Box là một thiết bị cho phép kết nối với TV của bạn qua cổng A/V hoặc cổng HDMI, hỗ trợ các chức năng giải trí như xem Youtube, nghe nhạc, lướt web hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet. TV Box thường kết nối với TV qua cổng HDMI, do vậy phần lớn các loại TV mới đều có thể sử dụng với TV Box. Nếu bạn đang sử dụng Tivi CRT hoặc Tivi LCD đời cũ thì có thể chọn những dòng TV Box có cổng AV.

zidoo-x1-android-tv-box-quard-core-05.jpg


Giao diện chính của Android TV Box Zidoo X1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm Android TV Box đa dạng mẫu mã và cấu hình với nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này gây bối rối cho người dùng khi muốn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của mình. Câu hỏi luôn được khách hàng đặt ra, dòng sản phẩm android tv box nào tốt nhất? Hãng Android TV Box nào chất lượng và hỗ trợ tốt nhất, giá cả như thế nào ?

Đến với Phát Thiện, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ: 293/21/3 Huỳnh Văn Lũy, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cơ sở chính: 143 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, HCM

Hotline: 0908 543 517

TV Box Android thật sự rất hữu dụng để biến chiếc tivi bình thường trong nhà bạn thành một chiếc tivi thông minh với những chức năng sau:

1. Xem hơn 200 kênh truyền hình:

Picture9.jpg


2. Kho phim khổng lồ, bạn có thể xem tất cả nhưng bộ phim mà bạn thích thông qua các ứng dụng được cài đặt chỉ có tại Phát Thiện.

3. Hát Karaoke tại nhà thông qua Android Box với hàng chục ngàn bài hát đủ các thể loại với âm thanh cực chất giống như các đầu 6 số ở những quán karaoke.

4. Lướt web, nghe nhạc, lướt FACEBOOK, zalo, viber, tango thỏa thích cùng bạn bè...

5. Chơi game không thua gì một chiếc điện thoại cấu hình khủng với những game nặng như Asphalt 8, Modem Compact 5 ...

6. Xem Phim HD từ ổ cứng gắn ngoài hỗ trợ mọi định dạng Video, xử lý cả định dạng đĩa Blu-ray ISO, với phụ đề và cho chất lượng hình ảnh tốt ngay cả kích thước lớn.

7. Hỗ trợ các dòng TV cả những TV LCD và CRT đời cũ với cổng ra AV.

8. Với kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play bạn có thể tải bất kì ứng dụng bạn yêu thích.

.....

Và nhiều tính năng hấp dẫn khác, mời các bạn tham khảo thêm chi tiết về các dòng sản phẩm Android TV Box <<< click vào

Phát Thiện tự hào là một trong những nhà Phân phối Uy tín, cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng với hơn 3 năm Phân phối và bán lẻ Android TV Box, chúng tôi luôn được sự tin tưởng của Khách hàng và chưa từng có một trường hợp nào phản ánh xấu về Chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Khi mua sản phẩm tại Phát Thiện, quý khách hàng sẽ được cài đặt đầy đủ các ứng dụng, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ, nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ các ứng dụng mới nhất, Firmware mới nhất cho các dòng sản phẩm Android TV Box nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng.
 
×
Quay lại
Top