Android tv box giá rẻ nào bền nhất, tốt nhất, cấu hình mạnh năm 2016

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
TV Box là thiết bị kết nối với TV nhà bạn biến TV thường thành chiếc TV siêu thông minh với nhiều ứng dụng giải trí đáp ứng nhu cầu của gia định như xem phim HD,3D, nghe nhạc,đọc báo,lướt web,hát karaoke,chơi game.....Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.

Vậy nên mua android tv box nào?
VNTVBOX - Xin giới thiệu một số sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay được nhiều người lựa chọn nhất. Sản phẩm Android Tv Box nào mới nhất, bền nhất, tốt nhất, cấu hình mạnh nhất trong năm 2016 trong phân khúc từ 1-2 triệu.


Trong phân khúc Android Tv Box giá rẻ thì Himedia Q1 IV đã chiếm phần lớn thị phần trong phân khúc này. Chính vì để tạo nên sự đa dạng trong phân khúc Android Tv Box giá rẻ, hôm nay VNTVBOX sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm Android Tv Box giá rẻ có cùng cấu hình có phần nhỉnh hơn so với Himedia Q1 IV.


>>>>> Tham khảo: android tv box tốt nhất

gr-box.jpg


Cấu hình chi tiết của Android Tv Box GR:
- CPU: Chip lõi tứ A9.
- GPU: Mali 450P
- Ram: 1GB
- Bộ nhớ trong: 8GB
- Tặng chuột không dây
GR Box lại được trang bị thêm 1 anten ngoài giúp cho chiếc Android Tv Box này bắt được sóng wifi mạnh hơn hẳn so với Himedia Q1. Với một cấu hình vừa phải Android TV Box GR có giá thành tương đối hợp lí. Thiết bị được VNTVBOX phân phối độc quyền trên toàn quốc.


>>>>>> Xem thêm: nên mua kính thực tế ảo nào


Với chip xử lý lõi tứ Rockchip 3188 Quad core tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz sẽ cho bạn những thao tác xử lý mượt mà. chẳng những mạnh mẽ về tốc độ xử lý, các dòng chip của Rockchip còn nổi tiếng với chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, GR Box có khả năng tương trợ độ phân giải lên tới Full HD.
Các cổng kết nối căn bản được bố trí đầy đủ xung quanh Android TV Box GR: 1 cổng HDMI, 1 cổng Lan cắm mạng dây, 1 cổng nguồn, 2 cổng USB, 1 khe cắm thẻ nhớ, và 1 cổng AV ( 1 ra 3 ) và 01 cổng optical. Đặc điểm của cổng AV này là tích hợp cả đường tín hiệu audio 3.5 nên bạn có thể kết nối với những dàn loa vi tính, loa 2.0 trực tiếp qua cổng AV này, thêm vào đó thiết kế cổng AV dạng này cũng sẽ tằn tiện được diện tích của box, tạo cho box có 1 thiết kể nhỏ gọn hơn rất nhiều.

gr-box-1.jpg



Android TV Box GR được chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat nên sẽ cho bạn 1 giao diện khôn xiết thân thiện, cùng những tiện ích khi thao tác. GR Box cân xứng với hồ hết tất các phần mềm trên Google Play nên bạn có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng trên kho ứng dụng đồ sộ mà không sợ gặp phải tình trạng áp dụng không tương thích như 1 số dòng sản phẩm khác hiện nay. Đặc biệt, GR Box có thể xem tốt phần mềm xem phim, truyền hình full HD mà không bị đen màn hình như 1 số các sản phẩm khác. GR Box cùng chạy dòng Rockchip như Himedia H8 hay Zidoo X6 pro

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Android tv box tốt nhất
VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.
VNTVBOX
– Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
d4c95-vntvbox.jpg

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top