Android TV Box Enybox M8S chính hãng

Hongsmile

Thành viên
Tham gia
28/11/2015
Bài viết
0
Android TV Box Enybox M8S - RAM 2GB Tiếp nối thành công của Android TV Box hãng ENY tiếp tục tung ra thị trường một siêu phẩm mới mang tên Tv Box Enybox M8S. Smart TV Box M8S được hãng nâng cấp đáng kể so với Tv Box M8, Android tv box M8S được trang bị dòng chip mới Amlogic S812 siêu khủng.

Smart TV Box M8S sử dụng chíp mới Amlogic S812, được tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC. Đây là chuẩn video mới nhất, H.265/HEVC có tỷ lệ nén dữ liệu gấp đôi so với chuẩn H.264/MPEG-4 AVC đang được sử dụng hiện nay ở cùng 01 mức độ chất lượng video. Nói 1 cách dễ hiểu hơn, với chuẩn nén H.265/HEVC này cùng với bộ giải mã được tích hợp bên trong HD Box M8S, Với Eny Box M8s Bạn có thể xem những bộ phim đặc sắc với tốc độ đường truyền internet tốc độ bình thường, không cần quá cao.

xandroid-tv-box-m8s-new.jpg.pagespeed.ic.1j57c0vMiA.webp


Thông số kỹ thuật của TV Box Enybox M8S

Chíp: Amlogic S812 Quad Core Cortex-A9

GPU: Octa Core Mali 450

RAM: 2GB DDR3

Bộ nhớ : 8GB

Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat

Có Cổng AV: Cho tivi CRT

Mặt trước của TV Box M8S nổi bật với đèn LED báo tin hiệu tinh tế nguồn là mắt thần nơi nhận tín hiệu hồng ngoại remote.

Cạnh bên của TV Box Enybox M8S chứa khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ tối đa 32GB.

Mặt sau của Smart Tv Box M8S có đầy đủ các cổng kết nối: 01 cổng HDMI, 01 cổng AV, 02 cổng USB, 01 cổng mạng LAN, 01 cổng Optical, 01 cổng nguồn. Với cổng AV EnyBox M8S có thể kết nối được với các CRT đời cũ không cần có cổng HDMI.

xAndroid,P20TV,P20Box,P20Eny,P20Box,P20M5.jpg.pagespeed.ic.jeFP6nn5SN.png


Phụ kiện đi kèm Smart Box Enybox M8S gồm có: nguồn, cáp HDMI, điều khiển, sách hướng dẫn.

Smart TV Box M8S biến Tivi thường thành nhà bạn Smart TV thông minh.

Với chiếc Smart Box này gia đình bạn có thể thay thế rất nhiều các thiết bị giải trí trong nhà của mình, từ những công nghệ cũ như trước đây đầu DVD, đầu kỹ thuật số cho đến những thiết bị cao cấp như PC, laptop, đầu HD.

Kết nối, chia sẻ từ điện thoại nên dữ liệu trên Smart TV Box rồi ra Tivi

Android tv sự lựa chọn hoàn hảo, Tính tiện ích cao, khả năng kết nối với các thiết bị thông minh đang dạng như smart phone, máy tính bảng và kết nối wifi không dây...

Box M8s Với cấu hình mkhủng, được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4 KiKat ( có thể nâng cấp ) , cùng với một mức giá vô cùng bèo bọt, TV Box M8S đang là một trong những lựa chọn hàng đầu để biến một chiếc TV thường nhà bạn thành một chiếc Smart TV thông minh mạnh mẽ, tinh tế.
 
×
Quay lại
Top