ĂN TRƯA NGON, BỔ, RẺ TẠI QUẬN 1 VỚI QUÁN NGON 138

p123ab

Thành viên
Tham gia
24/12/2019
Bài viết
2
Quận 1 là một trong những quận sầm uất nhất TP HCM, cũng vì vậy mà giá cả của các quán ăn cũng vào loại “chát”. Thế nhưng, đối với các tín đồ ẩm thực sành ăn thì có một quán ăn ngon bổ rẻ tại quận 1 cực kỳ nổi tiếng. Quán Ngon 138 là địa điểm lý tưởng đang được rất nhiều người tìm đến sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

4.1.jpg

Địa điểm lý tưởng ăn trưa trưa ngon, bổ, rẻ tại quận 1 với Quán Ngon 138

1. Đặc sản 3 miền tại Quán Ngon 138
Với hơn 300 món ăn đến từ đặc sản của các vùng miền, Quán ngon 138 đã tạo cho mình một lối đi riêng vô cùng độc đáo. Ẩm thực quê hương trải dài trên mảnh đất hình chữ S gói gọn chỉ trong một góc quán quen 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1 , TP.HCM. Những người con đi làm xa vẫn có một nơi để thưởng thức những món ăn thân thuộc của quê hương.

Món ngon ba miền thì nhiều vô số kể, nào là như bì chả Sài Gòn, cơm nắm chiên giòn,…vừa cổ xưa vừa hiện đại hay những đặc sản của miền Trung nắng gió như mì Quảng, bún bò Huế,…nức tiếng gần xa hoặc những món ăn “chân quê” đầy mộc mạc như bún chả nướng Hà Nội, nộm Hà Nội,… mỗi món ăn đều mang đậm hồn sắc quê hương. Nhưng điều đặc biệt là mỗi món ăn đều do chính những nghệ nhân nấu ăn danh tiếng đảm nhận chứ không phải tay ngang vào làm. Nhờ đó mà thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị chính gốc của món ăn.

Ăn trưa tại Quán Ngon 138, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn mang bản sắc quê hương, cùng nhau trò chuyện gợi nhớ về những kỉ niệm xưa.

2. Điểm hấp dẫn của Quán Ngon 138
4.1.png

Ẩm thực của Quán Ngon 138 là điểm thu hút từng vị khách

Quán Ngon 138 – mang trong mình một sức hấp dẫn riêng khác với những quán ăn khác là có thể “chiều lòng” mọi vị khách đến đây.

Với vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm thành phố đối diện Dinh Độc Lập giúp bạn nhanh chóng tìm đến Quán Ngon 138 để thưởng thức những món ăn đặc sản “không chê vào đâu được”.

Đến đây thực khách ngay lập tức cảm nhận được phong cách thuần Việt từ không gian mang kiến trúc cổ kính, phong cách chợ quê Huế. Toàn bộ kiến trúc, nội thất trong Quán được trang trí, bày biện mang đậm hồn sắc quê hương làm cho không gian trở nên gần gũi, thân thuộc với từng người. Hơn nữa, với không gian rộng lớn, thoáng mát rất thích hợp cho những buổi liên hoan, tụ họp của gia đình hoặc bạn bè.

Khi đến với Quán Ngon 138 bạn có thể thả nhẹ lòng mình vào không gian mộc mạc mà hiện đại, làm giải tỏa áp lực của cuộc sống để vui vẻ trò chuyện bên nhau.

3. Ăn ngon hết ý – giá rẻ bất ngờ
Đến với Quán Ngon 138 bạn có thể thưởng thức được những món ăn nức tiếng gần xa, mỗi món ăn là tâm huyết của người đầu bếp. Chúng được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon, từ những công thức chế biến đặc biệt. Ngon từ cách nhìn cho đến hương vị, làm bạn phải choáng ngợt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy vậy, giá cả các món ăn lại rất phù hợp với ví tiền của thực khách. Từng vị khách từ những người có mức thu nhập khá đến sang trọng đều có thể đến quán. Chỉ với mức chi phí hợp lý bạn đã có thể cùng gia đình, bạn bè thoải mái ăn uống mà không phải quá bận tâm về hầu bao của mình.

Ăn trưa ngon, bổ, rẻ tại quận 1 với Quán Ngon 138 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi tìm đến Quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau thưởng những món ăn đậm đà hương vị nguyên bản của mỗi vùng miền.

Quán Ngon 138

Địa chỉ: 138 nam Kỳ khởi Nghĩa, phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM

ĐT: 0906267986. 028.38206666 – 028.38279666 – 028.38257179
 
khi nào vào hcm phải qua ăn mới đc
 
quán nhìn đẹp quá, nhất định phải ghé quán này ăn thử.
 
×
Quay lại
Top