An toàn lao động với quần áo bảo hộ lao động

baohotbc

Thành viên
Tham gia
21/11/2017
Bài viết
0
Quần áo bảo hộ tại Hà Nội, Quần áo bảo hộ, Áo bảo hộ lao động, Quan ao bao ho là trang phục cần thiết cho công nhân và những người lao động , nó giúp đảm bảo an toàn trong quá trình lao động cũng như quá trình sản xuất.
quan-ao-bao-ho-lao-dong-kaki-nam-dinh-8317.jpg

Cong ty bao ho lao dong TBC là đơn vị chuyên may đo thiết kế các mặt hàng quần áo đồng phục bảo hộ. Khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng nhất và sản phẩm chất lượng nhất.
TBC cung cấp đầy đủ các loại đồng phục từ đồng phục công nhân đến đồng phục dành cho nhân viên kỹ thuật hay kỹ sư. Ngoài ra còn có quần áo chuyên dụng như quần áo bảo hộ chống nhiệt, quần áo bảo hộ chống tĩnh điện hay áo phản quang…. Chất liệu vải được chúng tôi dùng chủ yếu là loại bền bỉ, thoáng mát thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
Chúng tôi đảm bảo khi quý khách đến với chúng tôi quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng nhất về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Với những khách hàng quen thuộc hay những khách hàng lớn sẽ đều nhận được những ưu đãi nhất định.
Công ty bảo hộ TBC là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao động tại khu vực miền Bắc nước ta cũng như trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất
ao-khoac-bao-ho-kaki-nam-dinh-2721-35-percentage-cotton.jpg

TBC hiện cung cấp quần áo bảo hộ cả mùa đông và mùa hè, có cả áo phông áo sơ mi và áo khoác đồng phục công nhân. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 Tô Hiến Thành – Phường Trường Thi – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 3: Biệt thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
×
Quay lại
Top