Ấn phẩm đặc biệt kèm số báo #33 của Shonen Sunday về Tổ chức Áo đen

HuongNguyen_93

怠惰なエディタ
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/12/2011
Bài viết
3.333
KenhSinhVien-5ydtws7.jpg


Vào ngày 17/7 cùng với số báo hàng tuần #33, Shonen Sunday sẽ tung ra 1 ấn phẩm với tên gọi ''Cuốn sách chứa đựng những chi tiết hậu trường đáng chú ý''với những thông tin chưa được hé lộ về Tổ chức Áo đen, đi kèm là 1 cuộc phỏng vấn được ghi lại với tác giả Gosho Aoyama!!!

''Aoyama sensei sẽ bật mí những bí ẩn hậu trường, có một phần (của ấn phẩm) với nội dung về Tổ chức Áo đen chưa từng được kể , và hơn thế nữa. Tác giả sẽ giải thích những vụ án và bí mật mà độc giả vốn băn khoăn. Ấn phẩm đặc biệt này là tài liệu các fans không thể bỏ qua!!''

Một vài bật mí về nội dung cua phụ lục đặc biệt này:

KenhSinhVien-zrjhk78.jpg


Đã có môt vài bật mí về nội dung của phụ lục đặc biệt đi kèm số báo #33 của Shonen Sunday sắp tới, với nội dung về Tổ chức Áo đen, và kèm theo bài phỏng vấn mới nhất với tác giả của bộ truyện đồ sộ TTLD Conan! :o

Theo Wakarimashita tại DCTP, nội dung chính của cuốn sách mini này là về chuyện sáng tạo ra và phác họa hình tượng của nhân vật Gin và Vodka; một số chi tiết hé mở về những thân phận khác của hai nhân vật này; và một vài chi tiết giúp độc giả tới gần câu trả lời về danh tính của ông/bà trùm của Tổ chức Áo đen.

Theo Conan #1 cũng tại kênh thông tin nói trên, Gosho có trả lời một số câu hỏi từ phía độc giả như sau:

Hỏi: Gần đây Sera có nhận được tin nhắn ''Em đã gặp được phù thủy chưa?'' từ người anh trai của cô ấy. Có phải anh Shuu đã nhắn tin cho cô ấy không ạ???
Đáp: Sera đã nói là anh của cô ấy qua đời rồi cơ mà? Vậy điều đó có nghĩa là ...*mỉm cười*

Hỏi: Tại sao Conan lại nói cho Akemi biết về thân phận thực sự của mình? Có lí do gì không ạ?
Đáp: Bởi vì Conan nghĩ người đó đằng nào cũng sắp chết. Nhưng biết đâu Akemi được đưa đi bệnh viện và từ cõi chết trở về thì sao nhỉ???? *mỉm cười*

Tạm thời chúng ta chỉ nhận được nhiêu đó thông tin thôi
biggrin.png
Hi vọng là vài ngày nữa, sẽ có thêm nhiều cập nhật!


Bài và ảnh: CNA-Team
Nguồn: https://mk1412.tumblr.com/
https://mantan-web.jp/2013/07/10/2013...00041000c.html

p/s: Hình như có mùi TROLL ở đây :-?
CNA-Team
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
quá troll là dằng khác, trả lời cũng như ko=))=))

nghệ thuật trả lời phỏng vấn mà ss =)) trả lời nhiều nhưng cái mà người nghe biết thì lại chả đk bao nhiêu :">
p/s: dù sao thì fan's DC chúng ta cũng quen bị bố già troll rồi :KSV@05: :KSV@05: :KSV@05:
 
ông bác này hay troll độc giả lắm chả biết thế nào cả :KSV@19:
 
Thông tin bổ sung:


Hình ảnh có được từ Phụ lục đặc biệt kèm số báo #33:

https://imgbox.com/adqpgRcg https://imgbox.com/acdXUoOU https://imgbox.com/acpFl4pL https://imgbox.com/adfW17PBhttps://imgbox.com/adoT83eX https://imgbox.com/adzf4Grr

-Về thiết kế hình tượng Edogawa Conan:

Kiểu tóc: chỉ mất 1 phút để vẽ, lấy tóc của Yaiba, làm cho nó thẳng mượt hơn. Thêm vào đó nhánh tóc của Kabu em trai của Mahoutsukai Sally. Phần tóc thừa nhọn phía sau thì lấy ý tưởng từ nhân vật Shichimi của Nijiiro Tougarashi (Ớt Bảy Màu (?)) của Adaichi Maru...
Thời trang: Thông thường trẻ em chụp hình ở tuổi 3,5,7 (để thấy được chúng lớn như thế nào). Hồi nhỏ ở tuổi đó Gosho chụp hình, mặc quần sooc cài nơ. Gosho muốn tiếp tục sáng tạo những thiết bị hỗ trợ cho Conan nhưng gần đây cạn ý tưởng.
Kính mắt: Do Gosho thích Superman. Khi Clark Kent giấu thân phận siêu nhân, anh ta đeo kiếng. Khi ông viết lời thoại cho Conan và Haibara trong tập 24, có cảm giác như một bí mật lớn đang được hé lộ.
Phong thái ăn nói: Rắn rỏi nhưng cool, có lẽ ảnh hưởng từ Joe trong tác phẩm Joe Chàng Ngốc của Tương Lai; một số chi tiết về cách ăn nói có thể được khơi cảm hứng từ Touch (Adaichi Mitsuru).

-Về Vermouth và Gin:

Vermouth từng thích Gin, nhưng Gin không phải kiểu người biết yêu, nên tình cảm từ phía Vermouth là đơn phương. Hai người này trong quá khứ có mối quan hệ rất thân thiết. (Theo Fujiwara, DCTP)

Ngoài ra: tác giả mất 30 giây để thiết kế hình tượng Gin và Vodka. Gin là hình mẫu sát thủ máu lạnh và ... cool. Vodka được thiết kế giống như Watson của Gin. Còn mắt của Vodka thực sự trông như thế nào thì Gosho để độc giả tự tưởng tượng ra. (cập nhật trong bài)

-Về bài phỏng vấn Gosho:

Hỏi: Lúc Heiji đưa rượu Paikaru cho Conan uống, có phải cậu ấy đã biết trước chuyện gì đã xảy ra không???
Đáp: Mọi chuyện lúc đó là tình cờ ngẫu nhiên, còn lại những giả thuyết khác đều đến từ fan trên Internet.

Hỏi: Sera đã gặp Conan từ trước, nhưng lúc đó Conan là Shinichi, hay Conan đã là Conan rồi???
Đáp: Tôi không thể nói cụ thể được, nhưng Ran cũng đã gặp cô ấy (Sera).

Hỏi: Thuốc APTX 4869 có phản ứng phụ khiến cơ thể người teo nhỏ. Vậy thực sự mục đích chính của nó là gì???
Đáp: Ơ... xin lỗi nhé, tôi không thể nói được.

Hỏi: Ngoài HaibaraConan bị teo nhỏ do uống thuốc, còn có ai chung số phận với họ không?
Đáp: Ai biết được... biết đâu một ngày nào đó môt người như vậy sẽ xuất hiện... *cười to*

Hỏi: Nhằm hoàn thiện chế xuất thuốc APTX 4869, tại sao Haibara bị chia cắt khỏi cha mẹ của cô ấy?
Đáp: Tôi không thể trả lời câu hỏi này, nhưng chắc chắn lời giải cuối cùng cũng sẽ có. Xin hãy ghi nhớ lấy (chớ quên).

Hỏi: Chương trình phần mềm của kĩ sư Itakura sau này có vai trò trong cốt truyện không?
Đáp: À, tôi mất công giới thiệu nó trong cốt truyện, nên chắc hẳn là sẽ có lúc quan trọng...

Hỏi: Vậy xin cho chúng tôi một chút gợi ý về bản chất của nó...
Đáp: Hahahaha! Cứ ghi nhớ lấy nó! Đừng quên nó!

Hỏi: Mùa hè mà Gin Vodka vẫn mặc đồ comple. Có bí quyết gì khiến họ chịu đựng được không ạ?!! Người bình thường chắc nóng chết mất.
Đáp: Bởi vì nếu Gin chỉ mặc áo thun bình thường thì ... buồn cười quá, đúng không? Cũng phải, những nhân vật như vậy thường rất khó vẽ trang phục trong mùa hè. Gin, Vodka, Chianti Korn đều luôn mặc nhiều lớp áo một lúc. Vẽ họ mệt lắm. Cơ bản mà nói thì việc vẽ các thành viên của Tổ chức Áo Đen đều chẳng vui vẻ gì (đối với tôi). Còn trường hợp Vermouth thì tôi chỉ muốn nói ''Thôi đủ rồi, làm ơn!'' (cười)

Hỏi: Trong tin nhắn của Akemi gửi Akai Shuuchi, cô viết ''Nếu chúng ta có thể thoát ra khỏi Tổ chức...'', sau đó còn một đoạn tái bút (P/S), đoạn đó viết gì?
Đáp: Đó là một chi tiết quan trọng! Sau này tôi sẽ gợi lại và giải thích nó!

Hỏi: Thêm một câu hỏi nữa, ngài có thể bật mí về thân phận của ông/bà trùm của Tổ chức Áo đen không?
Đáp: Hahahahaha! Tôi sẽ nói cho anh biết... thực ra đó là...
Hỏi: Hả???? Trong lúc lịch làm việc bận rộn mà vẫn có thể trả lời một câu hỏi khó với phong thái bông đùa như vậy, thưa quý độc giả, đó làAoyama Gosho!
Cám ơn ngài rất nhiều!

-Về nhân vật Sera:

Sau vụ tập hợp những thám tử thiếu niên ở đảo hoang, cô nữ thám tử nọ tuy cuối cùng hóa ra là hung thủ, nhưng vẫn trở nên khá nổi tiếng, và nhiều người muốn cô ấy quay lại, nhưng vì cô đã là tội phạm nên Gosho không thể làm vậy, bởi thế mà ông sáng tạo ra nhân vật Sera.

-Về thiết kế hình tượng Amuro:

Phải là một nhân vật không phải là Akai mà cũng không phải là Okiya. Là nhân vật đầu tiên trong truyện có mái tóc vàng và nước da ngăm đen. Tuy nhiên trước đây trong truyện Yaiba cũng có nhân vật tên Jewell với vẻ ngoài như vậy. Vì mái tóc màu sáng nên việc cắt và chỉnh khung vẽ cũng khó khăn, nhưng vẽ kĩ thuật số (?) thì dễ hơn.

-Về thiết kế hình tượng Vermouth:

Vermouth là tập hợp mặt xấu của Fujiko Mine (trong Lupin đệ Tam) và mặt tốt của Yukiko Kudo. Kiểu tóc của Yukiko là từ Fujiko. Vermouth và Yukiko có kiểu tóc chẻ ngôi giữa, đều khó vẽ. Trong loạt chương của vụ đụng độ trên Chuyến Tàu Bí Hiểm, hai người chiếm rất nhiều khung hình, nên là một khó khăn lớn cho Gosho. Nhưng mọi chuyện sau đó thành công tốt đẹp.

Theo Zenthisoror, FujiwaraWakarimashita (DCTP). Dịch bởi red.orchid (CNA-Team). Từ CNA-Team
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Oimeoi! Ran đã từng gặp Sera trước đó :o đoạn p/s của tin nhắn vẫn nằm trong vòng bí mật và ... có thể sẽ có thêm nạn nhân teo nhỏ?!? chuyện gì thế này O.o
 
Bác G.A Toàn nói, sau này tôi sẽ tiết lộ, tôi không thể tiết lộ trước, cứ theo dõi... Cuối cùng thì chẳng có tý gì hé mở cả
 
nói z là có khả năng một trang nào đó lại dk thấy Akemi ak =))
 
Akemi về thì giả thuyết Ai vs Shuu có thể sai
Vậy rốt cục Ai vs ai đây? :KSV@15:
 
Đọc lướt lướt....
Bởi vì Conan nghĩ người đó đằng nào cũng sắp chết. Nhưng biết đâu Akemi được đưa đi bệnh viện và từ cõi chết trở về thì sao nhỉ???? *mỉm cười*
Bó tay, rõ ràng đã cho người ta chết, giờ tính cho đội mồ sống lại ah, tin là bác tác giả sẽ không muốn sốc fan theo cách này.....
 
×
Quay lại
Top