Ăn là thích, uống là mê ở Ô4 Gateaux

tieuho16

Thành viên
Tham gia
15/5/2015
Bài viết
0
“Ô4 - Gateaux” giờ đây không còn là một cái tên xa lạ với giới trẻ quanh khu vực Đại Học Quốc Gia. Khởi đầu của Ô4 – Gateaux bắt đầucách đây 4 năm với tên bắt nguồn “CUPCAKE FOR TEEN”, khi mà thị trường bánh ngọt bước vào giai đoạn bão hòa và có sự nhạt nhòa giữa các thương hiệu. Tuy nhiên, trải qua những năm tháng ấy, sự phát triển và táo bạo của luôn là câu trả lời sự khẳng định cho “chất” riêng mà quán luôn hướng đến.







Điểm cuốn hút nhất khi bước vào không gian của quán là sự đổ màu táo bạo nghệ thuật. Tông xanh trầm ấm là chủ đạo với một số sự kết hợp mới mẻ nó gợi đến cho tất cả những ai đặt chân vào nơi này một cảm giác mơ màng và bình yên đến kì lạ.




Những thức uống truyền thống nhưSmothies,Trà Thái, Café ice blended, … được biến tấu dưới bàn tay khéo léo của Barista đều có nét vừa thân thuộc nhưng cũng vừa lạ lùng.




Đến với Ô4 – Gateaux là đến với thế giới của những tín đồ hảo ngọt, những chiếc bánh ngọt ngào đủ làm tan chảy mọi trái tim :




Quán còn có cả dịch vụđặt bánh theo yêu cầu, những mẫu bánh độc nhất vô nhị luôn chiếm được tình yêu của các bạn trẻ.








Ngoài món chủ đạo là bánh ngọt, quán còn có rất nhiều lựa chọn cho những fan cuồng của ăn vặt nhá :3







Bên cạnh những khoảng trời yên tĩnh bạn còn tìm được những giây phút vô cùng thân thiện và đầm ấm, bởi những cuộc sinh nhật hay nhưng event được tổ chức tại Ô4.






Một không gian hoàn toàn mới lạ, thơ mộng, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại, cùng với những đồ uống mang bản sắc riêng giá cả vô cùng phải chăng, chắc chắn “Ô4 - Gateaux” sẽ là một địa chỉ bỏ túi thân thiết cho giới trẻ.


Địa chỉ : 144 Xuân Thủy, Cách cổng Đại học quốc gia 50m


Fanpage : facebook.com/O4Gateaux


Website : bietdaubatngo.com


Hottline : 09977448889 – 0123.252.1992
 
×
Quay lại
Top