Ăn gỉ mũi tốt cho sức khỏe? =))

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Theo một vị bác sĩ hàng đầu của Áo thì việc cậy gỉ mũi hay còn có được gọi là "cứt" mũi là một trong những cách tốt nhất để sống khỏe mạnh.

31565-89271288450588.jpg

Nhà ngoại giao Mỹ Kissinger cũng...;))

Chuyên gia nghiên cứu về phổi, giáo sư Tiến sĩ Friedrich Bischinger cho rằng những người cậy gỉ mũi bằng tay sẽ sống rất khỏe mạnh và hạnh phúc.

Ông cho rằng xã hội nên có cái nhìn mới về việc cậy gỉ mũi và khuyến khích trẻ em làm điều này.

Tiến sĩ Bischinger nói: “Khi dùng ngón tay, bạn sẽ có thể lấy sạch gỉ mũi ở những nơi mà dùng khăn tay, bạn không thể với tới được. Ngoài ra, việc ăn những gỉ mũi mà bạn vừa lấy ra cũng là cách tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể bạn”.

Xét về mặt y học thì điều này rất có lý và là một điều hoàn toàn tự nhiên có thể làm được. Trong hệ thống miễn dịch thì mũi là một cơ quan lọc tự nhiên, nơi mà các loại vi khuẩn được giữ lại khi hô hấp. Khi hỗn hợp vi khuẩn này đi vào hệ tiêu hoá thì chúng sẽ đóng vai trò như một loại thuốc.

Y học hiện đại đang tìm cách làm những gì mà các phương pháp phức tạp chưa làm được. Những người ngoáy mũi và ăn gỉ “tự nhiên” được miễn dịch mà chẳng tốn một xu nào.

Ông Bischinger cũng cho rằng trẻ em rất thích thú khi ngoáy mũi. Tuy nhiên, khi những đứa trẻ ấy lớn lên và trưởng thành, chúng bỏ đi thói quen này do áp lực của cộng đồng cho rằng việc làm này là kinh khủng, mất vệ sinh và phản xã hội.

31565-tinnhansam70.jpg

Trẻ con rất thích ngoáy mũi

Ông nói: “Tôi cho rằng trẻ em nên được khuyến khích ngoáy mũi. Đây là một phản ứng hoàn toàn tự nhiên mà cũng mang tính y học nữa”.

Ông cũng lưu ý rằng, những người ngại ngoáy mũi nơi công cộng hoặc ngại bị người khác nhìn thấy thì có thể làm việc này ở nơi mà không ai biết.

Thú vị hơn nữa, ở Israel, ngoáy mũi vào ngày thứ 7 bị cấm hoàn toàn :KSV@09:
Tạp chí Thư Giãn
Theo Davedaily
 
ăn á! có ai dám ko?:-&:-&:-&
 
óe,không thể tưởng tượng ra nổi
 
oé, thật ko vậy??? :KSV@13:
ngoáy mũi nơi công cộng là hành vi thiếu lịch sự đấy!!! :KSV@06:
 
Hồi bé xíu có ăn thử, giờ chỉ còn ngoáy rồi chùi lên thằng bạn thôi :D
 
Hồi bé xíu có ăn thử, giờ chỉ còn ngoáy rồi chùi lên thằng bạn thôi :D
ặc, mất vệ sinh quá >"<
mà cho mình hỏi mùi vị thế nào hả bạn??? ;))
 
tự nhiên buồn buồn gg search gỉ mũi thế là n ra bài này :KSV@11:từ nay k phải che giấu bản chất bỉ bựa nữa :KSV@15:đứa nào bắt gặp thì cứ đập ngay bài này vào mặt nó:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top