ĂN GÌ ĐỂ EO THON BỤNG PHẲNG?

Depbikini

Thành viên
Tham gia
14/11/2017
Bài viết
4
ĂN GÌ ĐỂ EO THON BỤNG PHẲNG
Vòng eo thon gọn không tích mỡ làm nổi bật đường cong cơ thể luôn là mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, thói quen ngồi nhiều trước máy tính, uống không đủ nước và ăn nhiều đồ chiên xào khiến vòng hai tích nhiều mỡ.
Đẹp Bikini sẽ gợi ý cho các nàng những loại thực phẩm tuyệt vời cho vòng eo thon gọn, quyến rũ, để khoác lên mình bộ bikini quyến rũ, gợi cảm.

5_zpsrpaia4vu.jpg


Đầu tiên đó là dưa hấu, đây là loại trái cây chứa một lượng kali rất cao, là một trong những thực phẩm hàng đầu cung cấp ít calo và có khả năng kháng oxy hóa rất cao. Dưa hấu còn cung cấp một lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể, giúp hệ miễn dịch của các nàng tốt hơn và sẽ làm cho làm da trở nên đẹp hơn.

3.jpg


Dâu tây, việt quất, quả mâm xôi, dâu tằm cherry là những loại trái cây thuộc họ berry. Ngoài hình thức bắt mắt và vị chua ngọt đặc trưng, rất được ưa chuộng trong nấu nướng, các loại quả này còn cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, cung cấp vitamin C cực kì cao, vừa giúp có một vòng 2 thon gọn vừa hỗ trợ cải thiện làn da. Các nàng có thể chế biến các món ăn cùng với những loại quả này theo cách của mình thích.

9.jpg


Ngũ cốc là loại thức ăn rất tốt cho sức khỏe và trong làm đẹp với rất nhiều công dụng khác nhau. Các nàng đẹp hãy kết thân với ngũ cốc để có một vóc dáng thon gọn, một vòng bụng phẳng lì. Các nàng có thể kết hợp ngũ cốc cùng với sữa chua không đường và các loại hoa quả như chuối, bơ, các loại berry đầy dinh dưỡng, sẽ tạo nên một món ăn ngon, nhưng vẫn giúp các nàng sỡ hữu 1 vòng eo mơ ước đó.

5_zps0nrz7nk1.jpg


Các nàng đừng quên bổ sung nước cho mình nha, mỗi ngày hãy bổ sung ít nhất 2 lít nước. Các nàng có thể uống nước ép từ hoa quả để có thể cung cấp nước cho cơ thể, vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp vòng eo ngày càng nhỏ gọn hơn.

8.jpg









 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top