ALEXANDER MCQUEEN SNEAKER – “NGÔI SAO MỚI” CỦA SNEAKER TRẮNG

ngocvu1701

Thành viên
Tham gia
10/9/2018
Bài viết
0
chẳng thể phủ nhận rằng Alexander Mcqueen Sneaker là item footwear phổ quát và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay. Không còn bị dừng trong những kiểu giày cao gót hay boot cool ngầu, trên “sân chơi làng mốt” hiện nay, các bạn đã có thể chiêm ngưỡng những đôi sneaker “bánh mì trắng” ở khắp mọi nơi vì sự thoái mái và đôi nét khác biệt của chúng. Dù các bạn có là giáo đồ thời trang giày đế bằng hay ko thì kiên cố trên kệ giày của mỗi người đều có chí ít một vài giày thể thao này. Vậy thì bữa nay, hãy đọc hết bài viết của Kicks Galeria để tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Lý do nào khiến Alexander Mcqueen Sneaker – một “ngôi sao mới nổi” của làng mốt sneaker trắng lại có thể chiếm lĩnh cả được toàn cầu nhanh đến vậy?

bTvpmuMB7NG4ukCR_AR-aHikkPFJYuQuTkVDOnkxFWYmZGQzZVOgjPyjMqWTRu4nszriadHllnJoYRGVXxZzNyCLSFl-eI_S_sP_OcoCaeeUPEJHIXeIHmplkZXkcsDh3Y9dRhBe


Sneakers trắng đã "đánh chiếm" cả toàn cầu ra sao?
All-white sneakers, những đôi giày thể thao trắng toàn thân hoặc sắc màu chủ đạo là trắng luôn là niềm để ý và say mê to to của các sneakerhead nhắc riêng và giáo đồ phong cách đại quát. Mặc dù lúc gắn bó với sắc trắng đồng nghĩa với việc lo gánh một nỗi lo âu thường trực với những vết bẩn, đặc thù trời vào mùa mưa, nhưng với các ý trung nhân cá tính thực sự, đây luôn luôn là một niềm khát khao lẫn thách thức mà ai cũng muốn “dấn thân”.

Để nhắc về sự nhập cảng thì chắc cũng chẳng người nào biết tính từ lúc nào, người ta chỉ biết rằng các đôi sneakers trắng tinh mang đầy vẻ khiêm tốn đấy khi không xuất hiện dày đặc, trở nên một item được “cưng chiều” tại khắp mọi nơi: từ thời trang cao cấp high-end cho đến bắt mắt trục đường thị trấn. Sneakers trắng cũng mau chóng len lỏi vào mọi thời trang và có vẻ như kiểu giày này chẳng chịu thua trước bất cứ trang phục nào: áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần chinos, quần tây hay thậm chí là cả một bộ suit lịch sự… Mọi thứ lúc đèm với sneakers trắng đều tạo cảm giác tiên tiến, trẻ trung nhưng vẫn đầy vẻ tinh tế.

Cũng giống như trang phục, đến rất nhanh và đi cũng ko khác gì một cơn gió nhưng với một đôi sneakers trắng, Kicks Galeria đảm bảo rằng đây sẽ là khoản đầu cơ lâu bền của bạn. Sneaker trắng giống như một lớp “nền” không thể hoàn hảo hơn để các bạn xây dựng bất cứ thứ gì dĩ nhiên. Rất nhiều fashionista, fashionisto nổi danh từng tâm tư họ cũng có những khi “chẳng biết mặc gì” và lúc ấy, họ sẽ chọn sneakers trắng đầu tiên!

zoY2dOOGcwLOfIBf2hHgdf2JdXdUcjDfSg4nhnyKAsSQuAwQQWcJwt1mnI5ehpIj0VlzucV1-SRBjsv-wgL1wjRWXaCi70DDr8g37OZHNE-RhtJZGw3wVMCCcCDdgJ7fueUkq81i


Vậy thì Alexander Mcqueen Sneaker đã tạo ra cơn sốt mới như thế nào?
nếu như Alexander Mcqueen là một topic của một cuộc luận bàn hay một cuộc trò chuyện, người ta sẽ thường đề cập tới các bộ sưu tập đầy phong cách và có chất riêng không thể lẫn vào đâu được của ông trùm ngoài mặt Vương Quốc Anh. Không những thế thật là thiếu xót nếu chỉ đề cập tới những chiếc quần, chiếc áo của Mcqueen. Ngoài các ngoại hình đậm chất “khác người”, ngôi sao làng mốt ngày còn có hẳn cả một đế chế giày từ cao gót tới sneaker. Kèm theo, để kể về mức độ nổi tiếng và chừng độ “săn lùng” của những tín đồ cuồng sneaker thì phải kể tên ngay đôi Sneaker Basic mang tên hãng đã khiến các tín đồ cuồng giày mê mệt sau những ngày trình làng với công chúng.

Ngay lúc “chạm mặt” lần Đầu tiên chắc sẽ phải thốt lên một câu “Sao nhìn giống Stan Smith thế nhỉ!” Nhưng không đâu, nếu như chịu thương chịu khó “soi” kĩ hơn một tẹo thì chũng ta sẽ thấy được sự khác biệt. Nói chung đôi giày là màu trắng bốp trên nền chất liệu da. Trên phần lưỡi gà và gót giày có in vượt bậc tên nhãn hàng Alexander Mcqueen. Phần gót giày sử dụng chất liệu da khác hoàn toàn với phần thân giày: da lộn và có màu đen là nét click nhá nổi bật cho hồ hết đôi giày. Dù rằng là giày da nhưng rất dễ vệ sinh, vì Alexander Mcqueen dùng chất da cao cấp đảm bảo được độ mịn mướt của phần upper nên lúc sở hữu các bạn chẳng còn lo điều gì nữa.Phần đế giày có kiểu dáng khá hầm hố, bắt kịp xu hướng giày hiện nay và có độ giày tương đối. Ví như lười gọi tên tất cả của đôi giày, bạn cũng có thể gọi nó với cái tên ngắn gọn “giày bánh mì”. Chính điểm này sẽ khiến người đi ăn lận chiều cao kha khá ấy. Bộ đế này được kiểu dáng cao su hơi dày giúp việc vận động ko gặp rộng rãi khó khăn và chừng độ suôn sẻ trượt thì sẽ hiếm khi xảy ra lắm.

Ngoài phiên bản gót đen thì đôi Alexander Mcqueen Sneaker còn có những phối màu khác. Ngoài ra điểm khác nhau độc nhất đơn thuần là màu sắc của phần gót giày còn tất cả các chi tiết khác trong khoảng upper tới lưỡi gà và ngay cả các trục đường kim mũi chỉ đều mang sắc trắng tinh tế.

Alexander Mcqueen Sneaker – Một sự liều lĩnh đáng gờm!
Là một nhà mẫu diễn ra từ ngoài mặt áo xống nhưng ko lâu sau đấy là một cú chuyển mình đầy kinh ngạc khi Alexander Mcqueen quyết định “lấn sân” sang sneaker. Tạo một cú hit cực to nhưng Không những thế cũng có các lời dèm pha cho rằng Alexander Mcqueen Sneaker có phần giống với đàn anh Stan Smith. Ngoài ra, giải thích cho điều này nhiều ý kiến nghĩ rằng đây là sự học hỏi khi mới khởi đầu “dấn thân” sang một sân chơi mới và tin rằng đôi Alexander Mcqueen Sneaker này sẽ gây được một tiếng vang lớn trong cùng đồng streetstyle.

Cho dù có thể có phổ quát quan điểm phân biệt đối xử nhưng với chỉ tiêu “FASHION IS YOU” thì một lần nữa Alexander Mcqueen muốn khẳng định lại với bạn: Chỉ cần là chính bạn, nhận thấy thích hợp và tự tin thì phong cách của bạn sẽ luôn đẹp mắt.

hy vọng với bài viết này, các bạn có thể tự tin diện đôi giày một cách thời trang nhất!

bạn đang tìm kiếm đôi giày cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao, luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

















































.
 
×
Quay lại
Top