[AIESEC HCMC] Global Internship Program 2012

AIESEC HCMC

Thành viên
Tham gia
18/6/2011
Bài viết
1
Global Internship Program 2012
---------------------------------------------
"Be a Global Citizen"
A. AIESEC Quốc tế
AIESEC có hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phát triển những người trẻ tuổi tiềm năng thành những nhà lãnh đạo có trách nhiệm và tầm nhìn toàn cầu.
Có mặt trên hơn 107 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 50,000 thành viên, AIESEC là tổ chức sinh viên phi chính trị lớn nhất trên thế giới. AIESEC tập trung vào việc tạo bệ phóng phát triển năng lực lãnh đạo cho giới trẻ bằng cách cung cấp các cơ hội thực tập quốc tế, cơ hội tập làm lãnh đạomột môi trường học tập toàn cầu.

B. AIESEC Việt Nam
Mô hình AIESEC được chính thức giới thiệu vào Việt Nam kể từ năm 2009, nhằm mục đích phát triển năng lực cho giới trẻ Việt Nam.

EPposter-1.jpg

C. Global Internship Program 2012
Chương trình thực tập sinh quốc tế AIESEC cung cấp cơ hội cho các bạn sinh viên Việt Nam trở thành một thực tập sinh, tham gia làm việc và học hỏi kinh nghiệm cho các công ty và tổ chức ở nước ngoài, trong mạng lưới 110 quốc gia của AIESEC trên toàn cầu.
Chương trình nhằm mục tiêu phát triển kĩ năng cá nhân cũng như những kĩ năng làm việc chuyên nghiệp cho sinh viên Việt Nam, cung cấp cho các bạn cùng lúc tầm nhìn toàn cầu, sự thấu hiểu nhạy cảm về văn hóakinh nghiệm làm việc thực tế thông qua việc sống và làm việc ở nước ngoài trong một khoảng thời gian xác định.
Sau 3 năm hoạt động, chương trình đã cung cấp thông tin về chương trình thực tập sinh quốc tế và giúp 150 sinh viên tài năng của Việt Nam thành công trong việc tìm và tham gia chương trình tại nước ngoài. Kết thúc thời gian thực tập, các bạn trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển đất nước và xã hội.







A. Đơn đăng ký: Ứng viên phải trả lời tất cả câu hỏi và gửi mẫu đơn trực tuyến tại đây.Chiến dịch tuyển Thực tập sinh quốc tế kéo dài từ 04/03/2012 đến 01/04/2012
- Trước khi bắt đầu điền vào đơn, chúng tôi mong các bạn dành thời gian đọc thật kỹ cẩm nang về chương trình (tại đây). Với cẩm nang, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tổ chức AIESEC, chương trình Thực tập sinh quốc tế với cái nhìn tổng quan, những lợi ích, các điểm đến, quy trình tuyển chọn và các câu hỏi thường gặp. Cẩm nang sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.
- Các bạn nên xem và điền trước các câu hỏi trong mẫu đơn nháp trong trường hợp các vấn đề kĩ thuật có thể xảy ra: tại đây.

B. Information Seminar (IS): AIESEC Ho Chi Minh Citytổ chức Ngày hội thông tin nhằm giúp các ứng viên có cơ hội tương tác trực tiếp nhằm hiểu rõ về tổ chức AIESEC và chương trình Thực tập sinh quốc tế. Ngoài ra, các bạn còn có giao lưu với các thực tập sinh nước ngoài tại Việt Nam để có them góc nhìn từ chương trình. Cuối cùng, chương trình hoàn toàn miễn phí.
Thời gian: 2 buổi(với cùng một nội dung). Các bạn tham gia chỉ cần chọn 1 trong 2 buổi
- Sáng 25/03/2012
- Chiều 25/03/2012
Địa điểm: Thông báo qua mail khi đăng ký
Link đăng ký:Link
Hạn chót đăng kí: 23:59, 22/03/2012

C.Liên lạc:
Website chính thức:www.aiesechcmc.org
Fanpage chính thức:www.facebook.com/fanpage.aiesechcmc
Fanpage GIP: https://www.facebook.com/gip.aiesechcmc
Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm, xin vui lòng hỏi:exchange.hcmc@aiesec.net

........................................................................................
EE-logo_S.png


Bằng cấp quốc tế, học phí tiết kiệm từ 650.000đ (2-3tháng/khóa):
Anh ngữ Sinh viên – Người lớn (TOEIC 500).
E-English | ĐT: (08) 3832 8980 | Web: www.e-english.edu.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Xin chào các bạn sinh viên,

Do lỗi kỹ thuật, chức năng đăng ký chương trình Thực tập sinh quốc tế trực tuyến đã tạm ngưng sử dụng, các bạn vui lòng bấm vào ĐÂY để tải đơn về. Sau khi hoàn thành đơn, các bạn gửi đơn về: exchange.hcmc@aiesec.net.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể truy cập www.aiesechcmc.org hay gọi về đường dây nóng Thúy Ngần: 01692384822 hoặc Đình Huy: 0907685514

Cảm ơn các bạn rất nhiều!
 
×
Quay lại
Top