Hoàn Ai sẽ đưa em về với gió

Bỉ Ngạn Tình

Thành viên
Tham gia
9/10/2020
Bài viết
25
Ai Sẽ Đưa Em Về Với Gió

Tác giả: Tiểu Nguyệt

Thể loại: Hắc bang, sủng, h nhẹ


Văn án: Dành mười năm để yêu một người nhưng chỉ nhận lại toàn đau thương và một trái tim vỡ nát..

Nhưng ông trời cũng không phụ lòng người cho cô gặp được hắn, mọi thứ liền thay đổi..

ETHn3-vXgAAsYQ-
 
Chương 1: Cảnh tượng xé nát con tim

[BOOK]Thời gian như con thoi đưa, một con thoi đưa vô định! Thấm thoắt đã mười năm trôi đi! Cô đã yêu hắn được mười năm tròn. Tám năm yêu thầm hai năm chính thức là người yêu. Dường như thanh xuân của Hạ Uyển Nhi chỉ mang tên một người là Lãnh Thanh Phong.

Cô yêu hn bằng con tim, bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích khinh bỉ, hay sự nhạo báng cười chê của mọi người xung quanh. Tất cả cô đều không quan tâm! Điều mà Hạ Uyển Nhi quan tâm chính là lãnh Thanh Phong cũng yêu cô như cô đã từng yêu hắn.

Lãnh Thanh Phong là người luôn đối xử ôn nhu, dịu dàng với Hạ Uyển Nhi. Và cũng là người luôn luôn trở tre, bảo vệ khiến cô thấy hạnh phúc và thấy được niềm vui trong cuộc sống này. Dù Hạ Uyển Nhi là một cô nhi không nơi nương tựa nhưng từ khi được gặp, được yêu và được trở thành người yêu của Lãnh Thanh Phong thì cô mới biết thế nào là sự ấm áp và thế nào là cảm giác an toàn, có người để dựa vào.

Lãnh Thanh Phong, hắn ôn nhu như nước khiến cô rơi vào mộng mị mà trao cả con tim lẫn tâm hồn thanh thuần tươi đẹp của một người con gái vào tay hắn. Cô chấp nhận tất cả dù chính mình có phải chịu đau khổ cũng không muốn hắn có bất cứ thương tổn gì dù nhỏ một chút thôi cũng không nỡ.. Nhưng tình yêu Hạ Uyển Nhi cô đã trao liệu có đủ để đổi lại sự chân thành thật tâm trong tình yêu của Lãnh Thanh Phong hắn? Liệu những hy sinh, nguyện ước và tấm lòng "vì yêu nguyện trao tất cả" của cô có nhận được quả ngọt?

Hôm nay là ngày sinh nhật của Lãnh Thanh Phong, cũng là ngày kỉ niệm ngày hắn chấp nhận cô là người con gái đi bệnh cạnh hắn. Hạ uyển Nhi đã chờ ngày này rất lâu rồi, ngày quan trọng trong đời cô và cũng sẽ là kí ức tươi đẹp cho hiện tại và mai sau? Có lẽ ngày hôm nay sẽ là lúc bắt đầu cho cuộc sống tươi đẹp cô hằng ao ướ. Sẽ nhanh thôi, sẽ tới thôi, chỉ một lúc nữa thôi cô sẽ chạm tay được vào thứ hạnh phúc tươi đẹp đó..

Sau khi thay một chiếc váy trắng dài ngang đầu gối giữa eo điểm một cái đai hồng nhạt hồng nhạt Hạ Uyển Nhi ngắm nhìn chính mình trong gương. Nhẹ lấy tay tháo dây buộc tóc buông xõa mái tóc đen mượt đến ngang eo, trang điểm nhẹ nhàng.. Tất cả cô chỉ chuẩn bị vì một người..

Sắc trời dần chuyển sang nhá nhem tối, cũng là lúc bữa tiệc linh đình sang trọng của Lãnh Thanh Phong diễn ra sôi nổi tại khách sạn Đô Vũ nổi tiếng nhất nhì nước. Khách mời toàn là những người có máu mặt trong giới kinh doanh lẫn giới thượng lưu cùng bạn bè của hắn. Đặc biệt hôm nay Lãnh Thanh cường cũng từ nước ngoài trở về để chúc mừng con trai và chờ niềm vui bất ngờ từ đứa con trai mà ông ta tự luôn luôn hào. Ngay lúc bữa tiệc đang sôi nổi thì cả khán phòng bỗng rơi vào tĩnh lặng, tất cả đèn chiếu sáng liền tập trung lên sân khấu trung tâm bữa tiệc. Tất cả mọi người đều tập trung ánh mắt vào người đàn ông đang hướng sân khấu chậm rãi đi tới. Hôm nay Lãnh Thanh Phong mặc một bộ vest xanh lịch lãm kết hợp cùng áo sơ mi trắng phía trong, mái tóc ngắn được chỉnh sửa tỉ mỉ ngũ quan tiêu sái cùng nụ cười tươi rói thu hút hút không biết bao ánh mắt si mê của phụ nữ. Đi tới nơi Lãnh Thanh Phong cầm míc nói lời cảm ơn mọi người đã tới dự bữa tiệc hôm nay. Cuối cùng ngừng vài giây hắn mới thông báo tới việc quan trọng nhất muốn tuyên bố.

- Hôm nay sinh nhật tôi cũng là lúc tôi muốn thông báo một chuyện

Hắn cười đầy ôn nhu.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc chờ hắn nói tiếp.

- Chuyện quan trọng đó chính là, hôm nay Lãnh Thanh Phong tôi sẽ giới thiệu với tất cả mọi người về người con gái tôi yêu và tương lai sẽ là bà chủ của Lãnh gia

Một trận kinh ngạc khiến những người có mặt không khỏi bất ngờ. Đây quả là một tin tức lớn. Cậu chủ Lãnh gia sắp kết hôn, vị trí Lãnh phu nhân đã có chủ..

Trong lúc mọi người đang ồn ào thì cửa lớn bất ngờ mở ra. Hạ Uyển Nhi bước vào trước sự trước sự kinh hô của mọi người. Mọi ánh mắt đều tập trung trên người cô. Ngưỡng mộ có, tò mò có mà ghen ghét cũng có..
[/BOOK]
 
Chương 2: Tình yêu là sự tàn nhẫn

[BOOK]Hạ Uyển Nhi đến bữa tiệc như thời gian Lãnh Thanh Phong đã hẹn với cô, nhưng khi bước vào thấy mọi người đều tập trung ánh mắt lên người mình thì không khỏi sửng sốt. Tại sao ai cũng nhìn cô vậy? Tại cô tới muộn sao? Không thể nào, rõ ràng Lãnh Thanh Phong từ một tháng trước trước lúc đi công tác hắn có nói với cô về bữa tiệc ngày hôm nay mà, hắn còn thủ thỉ bên tai cô rằng hôm nay sẽ có một bất ngờ hắn dành cho cô.

Một tháng không gặp mặt cũng không gọi điện thoại cô đã rất nhớ hắn. Bây giờ được nhìn thấy người mà bản thân ngày đêm nhớ mong đang ở gần ngay trước mắt khiến trái tim Hạ Uyển Nhi đập liên hồi, một niềm vui sướng hạnh phúc dâng trào trong lòng.

Khi Lãnh Thanh Phong tiến gần lại chỉ cách Hạ Uyển Nhi vài bước mới dừng lại. Hắn gia hiệu cho người phụ vụ bê một cái khay nhỏ, bên trên phủ đầy cánh hoa hồng đỏ, giữa khay là một chiếc hộp nhung trắng bắt mắt. Mọi người trong phòng đều tập trung vào hai người chờ đợi một cảnh cầu hôn tráng lệ hoa mỹ. Nhưng khi người phụ đến gần Lãnh Thanh Phong lại đưa cái khay cho Hạ Uyển Nhi, giọng nói của hắn vang lên phá vỡ sự yên lặng, cũng đánh tan sự hoài nghi của tất cả mọi người:

- Uyển Nhi, cảm ơn em! Chúng ta đi thôi.

Dứt lời hắn liền kéo Hạ Uyển Nhi còn đang ngỡ ngàng lên sân khấu. Cùng lúc đó, tất cả ánh đèn đều tập trung lên phía bậc thang bên trái sân khấu. Chỉ thấy một người con gái xinh đẹp quyến rũ đang từ từ bước xuống. Mỗi bước đi đều mang theo sự thanh cao, tao nhã. Người con gái mặc một chiếc đầm đỏ quét đất, gương mặt trang điểm tỉ mỉ đang mỉm cười tươi vui rạng rỡ lại có phần ngây thơ, tạo cho người ta cảm giác muốn bảo vệ.

Lãnh Thanh Phong đi lướt qua mặt Hạ Uyển Nhi hắn cười hết sức dịu dàng ôn nhu cầm lấy chiếc hộp trên cái khay trên tay cô rồi bước đến bên cô gái kia. Hắn quỳ một chân xuống đất, còn cô ta đứng trên bậc cuối cầu thang tạo nên một khung cảnh trong mơ.

- Hàn Tư Cầm, anh yêu em! Chúng ta kết hôn nhé!

Cả khán phòng đều chấn động, không phải người vừa rồi sẽ là Lãnh phu nhân tương lai sao? Nhưng rồi rất nhanh họ liền nhận ra thật là một chuyện gay cấn.. thì ra chỉ là người thừa thôi!

Nhìn một màn này, Hạ Uyển Nhi hóa đá tại chỗ như có cái gì đó nặng ngàn tấn đè lên không sao nhúc nhích được. Hai mắt long lanh trong suốt dán lên hai thân ảnh đang ân ân ái ái hạnh phúc phía trước. Ánh mắt cô như một tấm gương thu nhỏ mang theo sự thuần khiết tinh khôi hội tụ từ tinh hoa đất trời. Nhưng hiện tại tấm gương tươi đẹp ấy lại phản chiếu một bức tranh tàn nhẫn xé nát tâm can lẫn con tim cô.

Một cảnh tượng đối nghịch vô cùng chói mắt làm người ta phải bất mãn..

Ngoài trời gió thổi, cành cây đung đưa xào xạc, bầu trời tối đen vô tận tựa như lòng người vô tình..

Trái tim Hạ Uyển nhi chết lặng ngay giây phút này, âm thanh vỡ vụn vang lên đầy thê lương. Tâm can đau đớn như muôn trùng điệp điệp nhát dao đâm vào. Con tim vụn nát muôn ngàn mảnh chẳng thể thấy, tâm hồn bị phá hủy chỉ trong một khắc kia thôi! Ai có thể thấu, ai có thể hay đây?

Đây không phải là mơ, tất cả đều chân thực, Hạ Uyển Nhi có muốn tự lừa dối mình cũng không thể. Tất cả đều là sự thật!.. Tâm đau đến muốn phế, nước mắt ướt nhòe khiến đôi mắt long lanh dần mờ đục không phân biệt được phương hướng.

Thực tàn nhẫn! Cô muốn rời khỏi nơi này ngay lập tức, chỉ ước gì mình chưa từng xuất hiện tại nơi này. Hạ Uyển Nhi một đường chạy ra ngoài, bước đi bất định vô hồn không biết tới đâu về đâu, đầu óc trống rỗng mơ hồ, cuối cùng rơi vào bóng đen vô định.[/BOOK]
 
Chương 3: Sự thật tàn nhẫn

[BOOK]Hạ Uyển Nhi cảm thấy đầu nặng trĩu đau như búa bổ, bên cạnh còn nghe thấy tiếng ồn ào. Là ai đang nói chuyện, cô đang ở đâu. Cố mở mắt ra, Hạ Uyển Nhi phát hiện trước mắt là một không gian xa lạ. Cách chỗ cô không xa còn có một người phụ nữ đang nói chuyện cùng mấy người đàn ông.

Nghe thấy động tĩnh mấy người đó liền nhìn lại phía này. Thấy Hạ Uyển Nhi đã tỉnh người phụ nữ đó bước lại gần, cất giọng lanh lảnh sắc sảo:

- Ngô! Đã tỉnh rồi sao? Mấy người mau qua đấy đem cô sửa sang lại cho rồi đem đến chỗ Lãnh tổng! Mau lên!

Lãnh tổng? Không lẽ là Lãnh Thanh Phong sao? Hạ Uyển Nhi còn chưa kịp định thần đã bị kéo đi xềnh xệch. Cô sợ hãi rụt người lại phản kháng bọn người trước mặt.

- Các người là ai? Tại sao lại bắt tôi?

- Là ai rất nhanh cô sẽ biết thôi!

Hạ Uyển Nhi sợ hãi muốn vùng vẫy chạy trốn nhưng còn chưa kịp nhúc nhích đã bị hai tên đàn ông mạnh mẽ bắt lại áp chế dưới đất.

- Chát! Còn muốn trốn sao?

Người phụ nữ đó tiến lên vung một bạt tay vào mặt Hạ Uyển Nhi. Hạ Uyển Nhi đột nhiên bị đánh đến đầu óc choáng váng như muốn ngất. Sau khi đánh xong bà ta liền quát lên với mấy người đàn ông phía sau:

- Còn không mau đưa cô ta đi!

Hạ Uyển Nhi mơ màng bị họ đưa đi, sau một hồi bị bọn họ hành, Hạ Uyển Nhi nhìn lại chính mình mà sợ ngây người..

Sau đó họ đưa cô tới một căn phòng xa hoa. Cửa vừa Hạ Uyển Nhi đã bị đẩy mạnh vào, vì đứng không vững mà bị ngã nhào xuống đất theo đó là một tràng cười đầy chế giễu. Cô ngẩng đầu lên liền thấy gương mặt quen thuộc kia. Gương mặt mà cô ngày đêm nhớ thương, từng đường nét từng cử chỉ đều đều ghi tạc trong tâm trí không bao giờ phai nhòa.

Lãnh Thanh Phong ngồi vắt chân trên ghế sofa giữa phòng đầy cao cao tại thượng, trên tay cầm ly rượu vang đỏ. Hắn trên cao nhìn xuống đầy giễu cợt rồi cất giọng:

- La Uyển, bà làm rất tốt, giờ mang cô ta đi đi. Sau khi xong việc tôi sẽ không thất hứa

Nghe vậy, người phụ nữ tên La Uyển kia liền mỉm cười đầy hưng phấn, bà ta tiến lên nịnh nọt Lãnh Thanh Phong:

- Được được Lãnh thiếu tôi sẽ không làm ngài thất vọng, ngài cứ yên tâm!

Bà ta quay lại nói với mấy kẻ phía sau:

- Người đâu mang cô ta đi

Hạ Uyển Nhi đang ngây ngốc dưới sàn nhà thì bị người kéo đi liền hoảng hốt cầu cứu về phía Lãnh Thanh Phong:

- Lãnh Phong.. Lãnh Phong..

Cổ họng cô khô khốc giọng nói khàn khàn đứt quãng.

- Câm miệng! Ai cho cô gọi tên tôi, thứ đàn bà dơ bẩn như cô không đủ tư cách gọi cái tên này nghe rõ chưa!

Hạ Uyển Nhi còn chưa nói xong đã bị một tiếng quát của Lãnh Thanh Phong làm cho sợ ngây người quên cả phản ứng.

Lãnh Thanh Phong vừa nói vừa bóp chặt cổ Hạ Uyển Nhi làm cô không thở nổi. Ánh mắt hắn đầy ác liệt như muốn đâm nát cô.

- Còn không lôi cô ta đi! Nhớ phải chăm sóc cô ta thật kĩ, nếu không bà tự biết hậu quả!

Nói rồi hắn ta lấy giấy trên bàn lau chùi bàn tay vừa bóp cổ Hạ Uyển Như sau đó vứt vào thùng rác ngay trước mắt cô.

- Chỉ chạm vào cô tôi cũng thấy bẩn tay rồi!

Hạ Uyển Nhi ngây ngốc. Sao lại vậy? Cô bàng hoàng không thể nào tin vào mắt mình. Người trước mắt này chính là người đã từng ôn nhu, dịu dàng và luôn ân cần bên cô sao? Người đã từng nói yêu cô, đã từng ôm cô giờ này đang mắng chửi cô đê tiện, không đủ tư cách, chạm vào là cảm thấy dơ bẩn sao? Một loạt hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của Lãnh Thanh Phong hiện lên trong đầu Hạ Uyển Nhi như một thước phim. Từng cái, từng cái như những vết thương chí mạng xâu xé tâm hồn cô. Tại sao lại như vậy? Cô đã làm sai cái gì mà Lãnh Thanh Phong đối xử với cô như vậy? Tại sao? Lãnh Thanh Phong trước kia đâu rồi, sao có thể chỉ mới một tháng không gặp hắn đã biến thành con người khác mất rồi.[/BOOK]
 
Chương 4: Bi kịch

[BOOK]Sau khi Hạ Uyển Nhi rời khỏi chỗ Lãnh Thanh Phong thì bị bọn người La Uyển đưa đến Sắc Dạ quán bar nổi tiếng là nơi ăn chơi xa xỉ của con cái nhà giàu. Bên trong thể loại người nào cũng có.

Âm nhạc ầm ĩ vang lên, ánh sáng đủ màu nhấp nháy, các nơi trang trí xa hoa.. Bỗng nhiên nhạc dừng lại, tất cả mọi người trong quán bar đều tập trung ánh mắt lên sân khấu. Một người phụ nữ dáng người quyến rũ bước lên, giọng nói đầy yêu mị vang lên:

- Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay có một món quà đặc biệt mà Lãnh thiếu muốn Sắc Dạ chúng tôi tặng cho mọi người! Lãnh thiếu nói mọi người hãy cứ tận hưởng niềm vui này! Nào mang lên đi!

Lời vừa dứt, phía sân khấu mở ra, chỉ thấy một người con gái đẹp như thiên thần bước giá. Gương mặt nhỏ nhắn thanh lệ, đôi mắt to tròn mọng nước lấp lánh như ánh sao đêm ẩn dưới hàng lông mi dài thanh lệ do sự trao chuốt bên ngoài mà trở nên câu hồn đoạt phách, hai gò má phấn nộm điểm nhẹ chút phấn hồng như cánh anh đào rung rinh trong gió, đôi môi non mềm được phủ một lớp son môi đỏ mọng vừa tà mị vừa trong sáng tươi mới. Mái tóc đen bồng bềnh được uốn thành từng lọn buông xõa tùy ý sau lưng. Thân hình mảnh mai khoác lên bộ váy đỏ ngắn cúp ngực bó sát bao trọn cặp mông tròn trịa, để lộ cặp chân thon dài thẳng tắp trắng nõn mịn mà, vòng eo thon nhỏ tựa như chạm vào sẽ gãy, vòng một đẫy đà đầy mị hoặc. Chân không mang giày để lộ bàn chân nhỏ nhắn trắng trắng mờ ảo dưới ánh đèn. Hạ Uyển Nhi vừa bước ra đã khiến tất cả mọi người trong Sắc dạ phải hít một ngụm khí lạnh. Có kẻ nhịn không được mà bật thốt chửi thề:

- Thật con mẹ nó mà! Tại sao có thể có người xinh đẹp như vậy chứ?

Một tiếng cất lên khiến tất cả mọi người hoàn hồn. Thật là bảo vật mà! Quá xinh đẹp rồi.. Cả Sắc Dạ bỗng trở nên ồn ào cuồng nhiệt chưa từng thấy. Trên sân khấu Hạ Uyển Nhi do bị bỏ thuốc không ngừng nhảy múa uyển chuyển càng khiến cả quán bar bùng nổ hưng phấn..

Sắc Dạ bùng nổ thì ở một nơi khác, trong căn phòng xa hoa Lãnh Thanh Phong đang ưu nhã uống rượu, trong ngực hắn đang ôm Hàn Tư Cầm ngủ yên ổn. Hắn nhìn màn hình máy tính trước mắt nở nụ cười tà ác đầy hài lòng:

- Thứ thuốc kia có vẻ công dụng rất tốt.

Đạt được kết quả như mong muốn hắn tắt máy tính đi, nhìn người con gái trong lòng đầy ôn nhu khác hẳn vẻ mặt vừa rồi..

Còn Hạ Uyển Nhi sau khi bị hành hạ ở Sắc Dạ liền bị đưa đi đến một nơi còn khủng khiếp hơn nhiều so với Sắc Dạ. Nhìn Hạ Uyển Nhi vẫn đang mê man do chưa hết tác dụng của thuốc, người phụ nữ tên La Uyển liền chẹp miệng đầy chán ghét:

- Chậc chậc thật là.. Mau tiêm thuốc giải rồi đưa cô ta đi thay quần áo đi! Vẫn còn trò hay phía sau.

Sau khi Hạ Uyển Nhi tỉnh táo lại thì liền sợ đến ngây người. Cô thật sự không biết phải làm sao để thoát khỏi tay những người này. Cô chỉ là một người con gái chân yếu tay mềm làm sao có thể so sánh với hai gã đàn ông cao to lực lưỡng. Sự thật ngay trước mắt này khiến Hạ Uyển Nhi rơi vào tuyệt vọng..

Hạ Uyển Nhi bị đưa từ Sắc Dạ tới một khách sạn gần đó. Cửa phòng vừa mở ra, xộc thẳng vào mũi Hạ Uyển Nhi là một mùi khủng khiếp khiến cô buồn nôn. Hạ Uyển Nhi ngẩng đầu lên đập vào mắt cô là một cảnh tượng thật đáng sợ.

Trong căn phòng đó, có mười gã đàn ông cùng một đám phụ nữ tất cả đều xích lõa làm những trò đồi bại đầy dâm uế. Thật là khủng khiếp, trên đời này còn có thứ chuyện đáng ghê tởm như vậy sao?

- Mọi người, xin hãy ưu ái cho cô gái này một chút!

La Uyển cười đầy duyên dáng sau đó quay lưng đi ra ngoài đóng cửa lại.

Những tên đàn ông thô bỉ trong phòng nhìn thấy Hạ Uyển Nhi thì hai mắt liền sáng lên. Một gã trong đó chợt nhào tới kéo tay cô, cất giọng dâm đãng nói:

- Nào cô em, lại đây chơi cùng tụi này. Sẽ rất vui đó!

Vừa nói gã vừa muốn lột quần áo trên người Hạ Uyển Nhi.

Hạ Uyển Nhi ở trong tình cảnh này chỉ có một thân một mình phải đối mặt với một đám người vừa sợ hãi vừa hoảng loạn. Thấy tay gã đàn ông đó lại gần Hạ Uyển Nhi liền cắn vào tay gã. Một tiếng thét chói tai vang lên cả căn phòng.

- Con khốn, mày dám cắn ông! Để xem hôm nay tao chơi chết mày như thế nào.

Vừa nói gã vừa dáng một bạt tai xuống khiến Hạ Uyển Nhi choáng váng sắp ngã may mà cô kịp vịn vào tường mới ổn định được th.ân thể. Gã đó muốn xông lên, nhưng đúng lúc này cửa phòng mở ra. La Uyển đi tới nói:

- Xin lỗi Dư thiếu làm ngài mất hứng. Nhưng người phụ nữ này là Lãnh thiếu bảo tôi đưa tới học hỏi kinh nghiệm không được đụng đến cô ta. Nếu làm hỏng chuyện của Lãnh thiếu thì sau này chỉ sợ tôi cũng không giữ nổi mạng mất. Mong Dư thiếu ngài thông cảm cho!

La Uyển ăn nói đầy khéo léo.

- Mẹ kiếp! Đem một con đàn bà tới đây mà không cho ông chạm vào thì còn đem tới làm gì!

Vừa nghe tới người phụ nữ này có liên quan đến Lãnh Thanh Phong người tên Dư thiếu kia liền chùn bước. Nhưng bực bội lại không có chỗ phát tác liền hậm hực cầm một chai rượu uống ừng ực.

- Dư thiếu xin thông cảm! Tôi cũng chỉ nghe theo chỉ thị làm việc mà thôi. Ở đây ai cũng không dám đắc tội Lãnh thiếu huống chi tôi chỉ là một người bé nhỏ.

- Hừ

Dư thiếu hừ lạnh đầy mất hứng.

Cuối cùng tối hôm đó Hạ Uyển Nhi không bị lũ người trong phòng kia ô nhục nhưng cô lại phải chứng kiến những thứ đáng kinh tởm mà bọn họ làm ra..[/BOOK]
 
Chương 5: Cô chỉ là món đồ để tôi chơi

[BOOK]Sau một đêm cực hình, hôm sau tỉnh lại Hạ Uyển Nhi thấy mình bị nhốt trong một căn phòng tối om chỉ hở một khe sáng nhỏ từ cửa sổ trên cao. Từ sau hôm đó cô bị nhốt ở đây, không biết đã qua bao lâu, chỉ ngày ba bữa cơm được người đưa đến đầy đủ còn lại không có gì cả. Cô đã bỏ trốn nhưng vẫn bị bắt lại rồi bị đánh một trận và bị xích vào chân gi.ường. Đêm đến phải tận mắt chứng kiến người mình từng yêu sâu đậm ân ái bên người con gái khác. Từng ngày trôi đi cùng bóng tối tràn ngập trong bi thống khiến Hạ Uyển Nhi từ người con gái trong sáng, tươi đẹp thanh thuần biến thành người tịch mịch ngày không nói nửa câu chỉ biết rơi nước mắt trong tuyệt vọng. Da cô xanh xao, người không còn sức sống đôi mắt vô hồn, mình đầy thương tích, đôi chân trắng nõn không tì vết nay mảng xanh mảng tím, cổ chân tróc da mảng lớn do bị xích sắt xô cọ máu thịt lẫn lộn nhìn ghê sợ. Nhưng nỗi đau thể xác đâu khắc khoải bàng nỗi đau tâm hồn. Từng hình ảnh, từng sự việc diễn ra cứ từng giây từng phút ăn mòn tâm hồn cô qua từng ngày khiến tâm hồn Hạ Uyển Nhi cũng theo đó mà úa tàn tựa đóa tường vi héo úa lụi tàn trong giông bão..

Từ cơn ác mộng tỉnh lại, Hạ Uyển Nhi mở mắt nhìn xung quanh vẫn là một mãng đen ám u, vậy không phải mơ tất cả đều là sự thật. Co người vào góc phòng cô ôm hai chân mắt nhìn hướng khe sáng cửa sổ mà lòng đau đớn. Từ khi nào cuộc sống của cô chỉ có một màu u tối như vậy. Rốt cuộc tại sao Lãnh Thanh Phong lại tàn nhẫn như vậy? Chẳng lẽ thời gian qua những ôn nhu, những lời nói dịu dàng, những hẹn thề đều giả dối sao? Cuộc sống sau này của cô sẽ trôi qua như thế này sao hay còn chuyện đáng sợ nữa đang chờ cô? Sự lạnh lẽo cô tịch cùng bóng tối bao trùm càng khiến Hạ Uyển Nhi càng sợ hãi. Đó là một cực hình không gì bằng. Lấy sự cô đơn, bóng tối cùng những yêu thương của một người để hành hạ họ từng ngày. Còn gì buồn hơn khi nhìn người mình chờ đợi, người mình yêu sâu sắc đang tay trong tay một người khác. Nhưng càng đau đớn hơn khi biết mọi bi kịch nhục nhã bản thân chịu là từ người mình từng yêu hết lòng gây ra.

Chợt cửa phòng bật mở, một người đàn ông áo đen tiến vào lôi cô ra ngoài. Người nọ đưa cô tới một căn biệt thự sa hoa lộng lẫy. Tiến vào Hạ Uyển Nhi thấy Lãnh Thanh Phong ngồi vắt chân trên ghế sofa giữa phòng, hắn mặc quần âu áo sơ mi xanh tay cầm thuốc lá. Thấy cô Lãnh Thanh Phong nhếch môi cười, nụ cười rét lạnh. Tim quặn thắt cô tiến lên hỏi hắn:

- Tại sao? Tại sao lại đối sử với em như vậy?

Lãnh Thanh Phong nâng cằm cô lên bóp mạnh chỉ hận không thể bóp nát vậy:

- Tại sao ư? Ha.. ha.. ha.. Tại sao à? Chỉ tại cô là Hạ Uyển Nhi!

Nói rồi hắn đẩy ngã cô xuống sàn nhà lạnh lẽo.

- Rốt cuộc em đã làm gì? Trả nhẽ tình yêu em giành cho anh là sai sao?

Hạ Uyển Nhi ngẩng khuôn mặt tái nhợt lên hỏi.

- Yêu? Cô xứng sao? Cô đủ tư cách sao?

Lãnh Thanh Phong cười lạnh nhìn cô.

- Xứng? Tại sao lại không xứng? Em đã làm gì? Chẳng lẽ anh quên chúng ta đã từng yêu nhau như thế nào sao? Anh đã từng hứa sẽ yêu thương bảo vệ em anh đã quên rồi sao, những ước hẹn của chúng ta thì sao? Thanh Phong anh ngày trước đâu rồi?

Vừa nói nước mắt Hạ Uyển Nhi vừa rơi, cõi từng đợt đau nhói.

- Hạ Uyển Nhi sao cô ngây thơ vậy, chẳng nhẽ đến giờ cô không biết tôi đến với cô vì cái gì sao?

Vừa nói hắn vừa cười nụ cười càng sâu.

- Vì cái gì? Thanh Phong không phải anh từng nói yêu em sao?

Cô khổ sở trong lòng dù biết rõ đáp án nhưng vẫn ngu ngốc muốn hỏi.

- Nực cười, yêu cô sao? Từ trước tới giờ người tôi yêu chỉ có một mình Tư Cầm.

- Vậy thời gian qua chúng ta ở bên nhau đều là lừa dối sao? Chẳng lẽ..

Hạ Uyển Nhi nghẹn ngào cố nén nước mắt nhưng nó vẫn chảy không ngừng.

- Chẳng gì cả! Tất cả như cô nghĩ như cô thấy. Cô tưởng rằng ai cũng bị vẻ ngây thơ đơn thuần của cô lừa gạt sao? Ha, nhưng tôi không mù. Tất cả những gì cô nợ Tư Cầm tôi đều sẽ đòi lại không thiếu chút nào.

Vẻ mặt Lãnh Thanh Phong nhìn Hạ Uyển Nhi càng lúc càng tà ác.

- Hàn Tư Cầm sao? Không em không hề biết cô ta. Sao có thể chứ?

Hạ Uyển Nhi càng lúc càng mịt mờ, cô không hiểu Lãnh Thanh Phong đang nói gì. Cái gì mà cô nợ Hàn Tư Cầm ngay cả mặt và tên cô mới chỉ nghe và nhìn một lần, sao có thể chứ không thể nào.

- Cô đừng giả bộ ngây thơ với tôi không có tác dụng gì đâu.

Vừa nói Lãnh Thanh Phong vừa đứng dậy tiến lại gần cô với vẻ mặt tà ác.

- Ngây thơ? Em chưa từng nửa điểm giả dối trước mặt anh..

- Bốp

Còn chưa nói hết Lãnh Thanh Phong đã cho cô một cái tát bỏng rát cả bên mặt. Giọng nói lạnh lẽo vang lên bên tai khiến tâm cô như chết lặng:

- Câm miệng! Thứ đàn bà giả dối độc ác như cô mà xứng sao? Ha, yêu ư? Tôi tưởng loại đê tiện như cô phải thông minh chứ nhưng sao vẫn có lúc ngu ngốc vậy? Tôi bên cạnh cô chỉ là muốn cô yêu tôi rồi tôi sẽ từ từ dẫm nát cái tình yêu thối tha ấy để cô ngày ngày sống trong đau khổ. Nhưng mà..

Ngừng một lát hắn lại nói tiếp:

- Nhưng mà cô biết không, thế vẫn chưa thỏa mãn lại sự khổ cực mà Tư Cầm đã phải chịu. Tôi sẽ cho cô sống không bằng chết. Cho cô biết thế nào là vô vọng, kêu trời trời chẳng thấu kêu đất đất không hay. Tôi sẽ cho cô nến đủ mọi nhục nhã có chết tôi cũng khiến cô chết trong nhơ nhớp bẩn thỉu!

Giờ đây khuôn mặt hắn hiện lên sự chết chóc ghê rợn khiến Hạ Uyển Nhi lạnh sống lưng. Nhưng cô vẫn quật cường cố chấp ngẩng đầu lên hỏi:

- Anh chưa từng yêu tôi, dù một giây phải không? Lãnh Thanh Phong anh nói đi.

- Phải, dù một giây bên cô tôi cũng ghê tởm. À không dù nhìn cô một giây tôi cũng cảm thấy ghê tởm cô hiểu không? Cô chỉ là món đồ để tôi chơi mà thôi, khi chán rồi sẽ là thứ trao đổi đem lại lợi ích cho Lãnh thị. Cô hiểu chứ Uyển Nhi của tôi.

Vừa nói hắn vừa dí nát điếu thuốc đang cháy dở lên tay cô với ánh mắt dữ tợn đầy thù hận.

Một giây này Hạ Uyển Nhi đã hoàn toàn chết lặng không còn sức sống. Người đàn ông trước mắt này chính là cô dùng 10 để yêu và đợi chờ, cả thanh xuân của cô bây giờ đổi lại chỉ có một câu 'cô là món đồ chơi' của hắn không hơn không kém, chỉ là thứ mà khi hắn chơi chán sẽ đem đi bán đổi lấy lợi ích cho công ty hắn sao? Bây giờ nhìn hắn cô đã không còn cái gọi là yêu nữa mà chỉ còn lại đau thương thống khổ. Khi trông thấy đôi mắt đầy thù hận kia Hạ Uyển Nhi mới biết thì ra cô đã yêu lầm người thực sự lầm rồi.

- Đem cô ta đi!

Giọng nói lạnh băng vang lên bên tai Hạ Uyển Nhi đánh tan đau thương trong cô mà thay vào đó là một sự khiếp đảm chợt dâng trào trong lòng khi Lãnh Thanh Phong cho người kéo cô đi. Hắn lại muốn hành hạ cô nữa sao? Chẳng nhẽ tất cả còn chưa đủ sao? Không cô không muốn làm con rối trong tay hắn nữa cô muốn thoát khỏi đây, có ai có thể cứu cô thoát khỏi đây không? Thoát khỏi cái địa ngục trần gian ấy này?[/BOOK]
 
Chương 6: Không ngờ thứ đàn bà dơ bẩn như cô cũng có giá trị đấy chứ

[BOOK]Đang ngủ bỗng tiếng mở cửa khiến Hạ Uyển Nhi giật mình tỉnh giấc. Hôm qua sau khi gặp Lãnh Thanh Phong cô lại bị đưa về nơi này. Bây giờ trước mắt cô là phụ nữ tên La Uyên lần trước, bà ta đứng trước mặt cô nhìn một hồi rồi nói với hai người phía sau:

- Đưa cô ta đi thay quần áo, không sẽ trễ mất!

Nói rồi bà ta xoay người đi ra ngoài.

Sau khi thay cho cô một chiếc váy trắng thì họ đưa cô tới một khách sạn hạng sang. Nhìn phía trước là một đám cưới linh đình, sơ qua cũng biết đây là lễ cưới của người có tiền trong giới thương nhân không thì cũng không có nhiều người có máu mặt tới dự như vậy. Ngay sau đó Hạ Uyển Nhi liếc trên lễ đài thấy hình ảnh kia thì một tiếng vỡ nát vang lên trong lòng cô. Thì ra hôm nay là đám cưới của Lãnh Thanh Phong và Hàn Tư Cầm sao. Hắn có cần phải nhẫn tâm như vậy không? Tại sao? Tại sao đến cuối cùng hắn vẫn không buông tha cho cô. Chẳng lẽ đúng như lời kia, hắn sẽ để cô sống không bằng chết sao? Vậy thì ngay bây giờ cô muốn hét to vào mặt hắn: "Lãnh Thanh Phong! Đã được như ý nguyện anh rồi đấy, anh vừa lòng chưa".

Đang miên man suy nghĩ thì một giọng phụ nữ vang lên bên tai cô:

- Được rồi nhìn cũng nhìn rồi. Mau đưa cô ta đi thôi Hà tổng còn đang chờ cô ta phục vụ đấy.

La Uyển nói với hai tên bên cạnh.

Hạ Uyển Nhi chợt sợ hãi, họ lại muốn bắt cô đi đâu.

- Các người lại muốn làm gì? Mau thả tôi ra.

Cô cố gắng vùng vẫy nhưng vô ích.

- Thả cô ra sao? Nực cười nếu thả cô ra thì chúng tôi sẽ đắc tội với Lãnh thiếu. Trả nhẽ cô tưởng cứ như vậy mà xong sao? Cô ngoan ngoãn hầu hạ Hà tổng thật tốt để Hà thị kí hợp đồng với Lãnh thị thì tính. Mà thứ đàn bà dơ bẩn như cô gặp được Hà tổng không phải là may quá hay sao. Thôi đưa cô ta đi đừng chậm trễ nữa.

La Uyển vừa dứt lời cô đã bị trói lại đưa lên xe.

Dù cố gắng thế nào Hạ Uyển Nhi cũng không thể thoát khỏi tay của ba người này. Cô chỉ có một mình lại là một cô gái chân yếu tay mềm sao mà địch nổi. Một sự bất lực cùng tuyệt vọng dâng trào trong lòng khiến cô khổ sở. Khi lên ô tô Hạ Uyển Nhi bị bọn họ đánh ngất, cô lại chìm vào bóng đen mù mịt.'Có ai đến cứu cô không?'

Khi Hạ Uyển Nhi tỉnh lại nhìn ngoài cửa sổ trời đã tối đen như mực, nhìn xung quanh cô thấy đây là một căn phòng ở khách sạn nào đó.

- Cạch!

Tiếng cửa vang lên, lúc sau Hạ Uyển Nhi thấy một lão đàn ông da đen béo ú, vác thêm cái bụng phệ bước vào. Vừa vào mắt lão sáng lên liền bổ nhào tới giữ chặt hai tay cô cười dâm đãng:

- Hà.. hà.. Lãnh tổng lần này quá hào phóng lại đem cho ta một báu vật. Nào ngoan bảo bối cho ta hôn một cái!

Nói rồi lão định đè Hạ Uyển Nhi ra gi.ường muốn hôn cô.

Hạ Uyển Nhi sợ tái mặt, cô liền giơ chân đá vào phía dưới của lão. Hà tổng bị đau liền đá cô xuống gi.ường.

- Mẹ kiếp! Con khốn dám đá ông để ông cho mày biết tay.

Vừa nói lão ta vừa xông tới định tóm Hạ Uyển Nhi dưới sàn lên.

Người Hạ Uyển Nhi bị va mạnh xuống đất, cô đau đớn rên một tiếng, mặt tái nhợt cắt không còn giọt máu. Nghe thấy tiếng chửi vừa ngẩng lên thấy lão ta đang bổ nhào phía mình thì cô nhịn đau vươn người lên vớ lấy cái đè trên bàn nện vào bả vai lão. Hàn tổng vừa bị cô đá còn chưa hết đau lại bị đánh vào bả khiến lão lăn xuống đất kêu đau đớn.

- Con đàn bà khốn kiếp! Mau bắt nó lại!

Thừa dịp Hạ Uyển Nhi tông cửa chạy ra ngoài. Quay đầu cô thấy có mấy tên áo đen hướng đằng này chạy tới. Thang máy đợi lâu cô sợ người của lão ta đuổi kịp liền hướng thang bộ mà chạy. Dù mệt rã rời nhưng Hạ Uyển Nhi vẫn cố chạy chạy lên tới sân thượng liền hết đường bọn người kia cũng đuổi tới.

- Con khốn, mày dám đánh ông còn chốn. Có giỏi thì chạy nữa đi, để xem hôm nay ông xử mày thế nào. Mau bắt nó lại!

Hàn tổng vừa la hét vừa ôm bả vai.

Hạ Uyên Nhi thấy họ đuổi tới thì không ngừng run sợ. Chợt lại thấy chua xót trong lòng nhưng thà chết cô cũng không để mình phải chịu nhục nhã lần nào nữa không thể nào. Tất cả đau khổ cô đã chịu nhiều rồi, cô cũng mất tất cả rồi. Người thân, bạn bè thì không có, người cô yêu thì lừa dối vậy cô sống để làm gì. Nhưng chợt trong lòng lại chua xót. 10 năm, là mười năm cô thành tâm yêu một người nhưng lại đổi lấy đau thương cùng mất mát. 10 năm chỉ đổi lại toàn dối trá!

Cô yêu bao nhiêu thì lại đau bấy nhiêu. Cô không ngờ Lãnh Thanh Phong hắn lại độc ác và nhẫn tâm như vậy. Hắn biết cô yêu hắn nhiều bao nhiêu vậy mà lại nhẫn tâm dẫm đạp lên tình yêu và sự chân thành của cô một cách không thương tiếc. Một mặt hắn muốn cô tận mắt chứng kiến cảnh hắn cùng người con gái ấy bước vào lễ đường ân ân ái hạnh phúc. Một mặt hắn bán cô đi làm ấm gi.ường cho người ta để đổi lấy một tờ hợp đồng cho công ty. Một tay Lãnh Thanh Phong hắn đã phá nát cả thể xác lẫn tâm hồn thanh thuần của cô.

Thử hỏi còn gì tàn nhẫn hơn đây, hắn không muốn cô sống yên, được vậy như ý hắn rồi đấy. Nhưng dù chết Hạ Uyển Nhi cô cũng không để người khác nhục mạ, không bao giờ. Sau đó liền không chút do dự cô nhảy xuống phía dưới.[/BOOK]
 
Chương 7: Đêm định mệnh (1)

[BOOK]Trong một căn phòng xa hoa mỹ lệ, ánh sáng vàng từ đèn chùm lưu ly trên trần nhà chiếu sáng khắp nơi. Một người đàn ông cao lớn mặc tây trang đen phẳng phiu tôn lên vóc người hoàn mỹ rắn chắc. Nước da màu đồng càng tôn lên sự nam tính chết người, gương mặt góc cạnh, sống mũi cao thẳng, đôi môi hồng nhạt hơi mím cùng đôi mắt hổ phách tựa chim ưng càng thêm câu hồn đoạt phách.

Đường Vũ Hạo ngồi bên gi.ường nhìn người con gái đang say giấc trên chiếc gi.ường kia đầy si mê. Chỉ thấy cô gái với nước da trắng ngọc nõn nà, khuôn mặt nhỏ xinh đáng yêu nhưng hơi nhợt nhạt thiếu sức sống. Mày thanh tú, đôi mắt nhắm chặt hiện lên hàng lông mi cong dày không biết khi mở ra đôi mắt kia có bao nhiêu đẹp đẽ liệu là như sao đêm lấp lánh hay tinh khiết như sương sớm ban mai. Mũi cao xinh xắn cùng đôi môi nhìn rất mềm mại, chỉ muốn chạm vào xem có biết bao tươi đẹp. Thân hình mảnh khảnh dưới áo lụa mới thật tuyệt mĩ.'Thật đẹp!'Đây chính là suy nghĩ cuối cùng của Đường Vũ Hạo khi nhìn ngắm cô gái trước mắt.

Dù bản thân hắn đã thấy không biết bao mỹ nữ từ thông minh sắc sảo, quyến rũ gợi cảm, đến ngây thơ trong sáng nhưng cũng chưa bao giờ có cảm giác. Những người phụ nữ đấy chỉ như nước chảy mây trôi thoáng qua trước mắt hắn như hư vô. Nhưng người con gái trước mặt lại khác. Cô đem đến cho hắn, người chưa bao giờ để phụ nữ vào mắt phải có cảm xúc khác thường. Chỉ nhìn cô ngủ thôi đã khiến hắn đã muốn yêu thương trân trọng như bảo vật. Muốn chạm mà không nỡ sợ phiền tới cô, sợ đụng vào vết thương trên người sẽ khiến cô đau. Rất muốn được bị thương thay, thay cô chịu đau đớn. Muốn dùng mọi thứ tốt đẹp nhất bảo bọc cô. Đấy chính là suy nghĩ lúc này của Đường Vũ Hạo.

Tối nay khi đang trên sân thượng khách sạn hóng gió thì lại thấy tiếng mắng chửi vang lên phá tan sự yên tĩnh ban đêm mà hắn yêu thích. Khi quay lại nhìn hắn thấy một đám đàn ông đang vây bắt một cô gái. Nhìn sang cô gái kia một thân váy trắng sữa, tóc xõa ngang eo dù hơi rối nhưng không làm mất đi vẻ đẹp thanh thuần vốn có làm hắn một thoáng sững sờ. Nhưng ngay sau liền thấy cô nhảy xuống dưới. Không chút do dự hắn liền phi thân tới. Thật không ngờ Đường Vũ Hạo hắn sau ba mươi năm lại động tâm với một người con gái ngay chỉ trong một khắc gặp gỡ đầu tiên.

- Ting.

Chợt tiếng tin nhắn cắt đứt dòng suy nghĩ của. Xoay người, Đường Vũ Hạo đứng dậy tiến ra ngoài, đóng cửa lại.

Trong thư phòng tối Đường Vũ Hạo đứng trước cửa sổ, chỉ có ánh trăng mờ nhạt hắt vào khiến hắn càng thêm tà mị mà nguy hiểm.

- Cốc.. cốc..

Có tiếng gõ cửa vang lên, hắn không xoay người lại chỉ đứng đó, âm thanh trầm thấp vang lên:

- Vào đi!

Sau liền thấy một người đàn ông mặc quần áo đen cao lớn bước vào. Đây chính là Phi Hổ, cùng Hắc Báo chính là hai cánh tay đắc lực bên cạnh hắn. Vừa vào Phi Hổ thấy Đường Vũ Hạo đứng quay lưng hướng mình cũng không nói gì như đã rất quen thuộc, chỉ cúi đầu nhận tội.

- Chủ thượng! Để người chờ lâu, xin trách phạt.

- Bao phút? Một câu hỏi ngay sau đó vang lên trong căn phòng tối om.

- Năm phút! Xin lỗi chủ thượng, tại hạ tắc trách!

Phi Hổ cúi đầu nhận tội không than trách.

- Được, về tự nhận phạt! Chuyện thế nào?

Đường Vũ Hạo xoay người ngồi xuống ghế.

- Dạ, thuộc hạ đã làm xong![/BOOK]
 
Chương 8: Đêm định mệnh (2)

[BOOK]Đường Vũ Hạo gật đầu, mở túi giấy ra đọc. Phía trên tờ đầu tiên là hình ảnh một cô gái mặc váy xanh nước biển, tóc đen mềm mại xõa ngang eo, da trắng mịn, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn phấn nộm hồng hào, lông mày lá liễu, đôi mắt to tròn lấp lánh mà long lanh động lòng người, mũi cao thẳng, đôi môi anh đào xinh xinh phớt hồng tự nhiên đang cười rất rạng rỡ tràn đầy sức sống đang đứng dưới nắng trời tươi sáng. Nhìn người con gái trong ảnh hắn lại thấy ghen với người chụp ảnh, cũng lớn gan lắm dám nhìn người phụ nữ của hắn.

Lật trang tiếp theo: "Hạ Uyển Nhi, 20 tuổi, khi sinh ra bị ba mẹ vứt bỏ ở bệnh viện sau đó được người đưa vào cô nhi viện, sống ở đó đến năm mười tuổi được một gia đình nhận nuôi.." Đường Vũ Hạo xem từng chút một không sót chữ nào. Càng xem về sau ánh mắt hắn càng sắc lạnh cả người tỏa ra hàn khí lạnh lẽo chết người, xung quanh phòng cũng vì thế giảm đi mấy độ. Một tay dở tài liệu một tay gõ lên bàn phát ra những âm thanh như tiếng gọi từ địa ngục.

Phi Hổ là người đã từng chứng kiến bao cảnh đẫm máu cũng diệt bao kẻ mà giờ phút này đứng một bên cũng lạnh sống lưng. Phải biết chủ thượng là người rất đáng sợ. Một người đứng đầu gia tộc lớn mạnh lâu năm, tổng tài Đường thị danh chấn khắp cả trong và ngoài nước hơn nữa còn là người đứng đầu thế giới ngầm ai nghe tên cũng khiếp sợ dùng mình. Lúc này nhìn chủ thượng im lặng bình thản vậy thôi, nhưng những nhịp gõ kia cho thấy chủ thượng đang rất tức giận và phẫn nộ, chỉ sợ có kẻ chết không yên ổn đây mà. Đúng là tiếng gọi từ địa ngục không sai a!

May mà bản thân không đắc tội chủ thượng, không không biết giờ thành cái dạng gì. Phi Hổ nghĩ tới đây mà rùng mình một cái. Chắc chả ai ngu ngốc mà đi làm điều đắc tội với chủ thượng, những kẻ đó chỉ có con đường chết nhưng trước khi chết có lẽ còn rất kinh khủng. Tay Phi Hổ chợt toát mồ hôi khi nhớ lại mấy cảnh kia khi chủ thượng ra tay, thật khủng bố nha.

Nhưng cũng có kẻ thiếu não chỉ chê sống quá lâu mà tự tìm đường chết. Haiz khi điều tra mà Phi Hổ cũng phải thấy xót xa. Sao lại có kẻ tàn độc, thối nát thế chứ ra tay cả với một người con gái chân yếu tay mềm như. Mặc dù Phi Hổ anh cũng từng ra tay với phụ nữ nhưng đó toàn là hoa hồng độc nha không giết thì hại chính mình, mà bản thân thì không sao nhưng chủ thượng thì không thể để có việc gì được. Nhưng người nọ là đóa hoa thanh thuần mới nở sao lại độc ác thế chứ mà đây hình như lại còn lại người mà chủ thượng nhà anh quan tâm. Thôi ai đó tự cầu phúc thì hơn Phi Hổ anh không rảnh đi lo chuyện bao đồng.[/BOOK]
 
Chương 9: Uyển Nhi! Tôi sẽ bảo vệ em

[BOOK]Hạ Uyển Nhi thấy đầu nặng trĩu, cố mở hai mắt. Điều đầu tiên cô nhìn thấy là một chùm đèn lưu ly tinh sảo. Cô đang ở đâu không phải cô đã chết sao, hôm đó rõ ràng cô nhảy xuống từ trên sân thượng khách sạn nơi đó rất cao. Hạ Uyển Nhi còn đang mơ hồ thì cửa phòng ngủ mở ra một người đàn ông với khuôn mặt điên đảo chúng sinh bước vào. Cô ngơ ngác nhìn người nọ đến ngây người. Đường Vũ Hạo thấy cô nhìn mình chằm chằm như vậy thì buồn cười, sao cô lại đáng yêu thế chứ.

- Em tỉnh rồi sao? Đói không muốn ăn gì tôi sẽ sai người chuẩn bị? Đường Vũ Hạo ân cần đến cạnh cô hỏi han.

Hắn bước đến gi.ường định chạm vào cô thì Hạ Uyển Nhi chợt co người lại vào một góc né tránh. Từng mảng kí ức khủng khiếp không ngừng hiện lên trong tâm trí cô. Từng chút từng chút một, có bi thương thống khổ cùng tuyệt vọng tất cả ăn sâu trong tâm trí cô.

- Không! Đừng tới đây! Đừng đụng vào tôi, cầu xin các người tha cho tôi.

Hạ Uyển Nhi chợt hét lên, cô co rút vào trong chăn đầy sợ hãi và đề phòng.

Hành động này của Hạ Uyển Nhi cũng khiến Đường Vũ Hạo sững lại vài giây. Cô bị sao vậy? Sao lại đề phòng hắn? Cô sợ hắn sao?

- Uyển Nhi, đừng sợ! Tôi không làm hại em.

Đường Vũ Hạo nhẹ giọng dỗ dành cô.

- Không! Không, các người đều là người xấu! Làm ơn thả tôi đi tôi không làm gì cả.

Hạ Uyển Nhi vừa nói vừa không ngừng run rẩy trong chăn.

- Uyển Nhi, ngoan tôi không phải người xấu, cũng không muốn hại em. Lại đây tôi đưa em đi ăn cơm không sẽ đói!

Hắn là người lãnh khốc chưa bao giờ nói nhiều với ai chứ đừng nói tới việc dỗ dành như bây giờ. Nhưng nhìn người con gái trước mắt hắn không thể lạnh lùng nổi, cứ nghĩ tới thời gian qua cô đã phải chịu biết bao cú sốc rồi bao nhiêu đau khổ là trái tim hắn lại nhói lên từng cơn. Không lẽ thực sự có cái gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên sao?

- Không đúng. Các người đều là lừa gạt, tôi không tin.. Van xin các người thả tôi đi!

Vừa nói Hạ Uyển Nhi vừa khóc, nước mắt không ngừng lăn trên gò má rơi xuống thấm ướt cả chăn.

Nghe tới đây Đường Vũ Hạo không khỏi đau đớn trong lòng. Rốt cục bọn chúng đã làm những gì mà khiến cô sợ hãi khủng hoảng tới mức độ này chứ. Hắn sẽ không tha một ai cả, mọi chuyện cô phải chịu, mọi đau đớn thống khổ cô trải qua hắn sẽ bù lại tất cả và đương nhiên cũng sẽ đòi lại, hơn nữa còn trả lại gấp trăm ngàn lần. Dám động đến người phụ nữ của Đường Vũ Hạo này thì cứ chuẩn bị nhặt xác đi là vừa, mà không xác cũng đừng mong nhặt như thế không phải quá lợi cho chúng hay sao.

- Tôi không gạt em! Tôi sẽ không hại em. Ở đây rất an toàn sẽ không ai có thể động tới em dù chỉ một sợi tóc!

Vừa nói hắn vừa cố lại gần cô. Nhưng thấy có người tới gần Hạ Uyển Nhi chợt hốt hoảng ngã nhào xuống đất. May là dưới sàn trải thảm sẽ không đau đớn nhưng cảnh tượng này vẫn khiến trái tim Đường Vũ Hạo lỡ một nhịp chỉ lo cô sẽ xảy ra chuyện gì hắn sẽ đau lòng chết mất. Còn Hạ Uyển Nhi thì vẫn không ngừng sợ hãi run rẩy, miệng vẫn luôn nói cầu xin:

- Lãnh Thanh Phong, tôi cầu xin anh thả tôi đi. Tôi không biết Hàn Tư Cầm là ai, tôi không làm gì cô ta cả. Làm ơn thả tôi đi!

Lúc cô chỉ tràn ngập trong lo sợ cùng những kí ức mới trải qua. Nước mắt trên mặt Hạ Uyển Nhi rơi ngày một nhiều, tay cô không ngừng túm chặt chăn che đi bản thân càng nhiều càng tốt như sợ sẽ có ai tới đem cô đi. Hạ Uyển Nhi cứ ngồi dưới sàn co lại một góc run run.

Dù đã biết hết thảy những gì Hạ Uyển Nhi đã trải qua những Đường Vũ Hạo không ngờ nó lại gây ám ảnh với cô lớn đến vậy. Hắn liền nhanh chân bước tới ôm cô đang không ngừng run sợ vào lòng vừa cẩn thận vừa ôn nhu dỗ dành:

- Uyển Nhi, có tôi ở đây sẽ không còn ai dám bắt nạt em. Ở đây rất an toàn em không cần sợ cũng không cần đi đâu cả. Từ bây giờ đây là nhà em, tôi là người thân duy nhất của em. Đường Vũ Hạo tôi sẽ luôn luôn bên cạnh em được không!

Vừa nói hắn vừa nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mượt mà như tơ lụa của cô, hết sức cẩn trọng nâng niu.

Hắn cứ ôm cô như vậy rất lâu. Khi thấy người trong lòng đã dần yên ổn không còn khóc và run rẩy nữa hắn mới cúi đầu xuống nhìn cô. Đường Vũ Hạo thấy người con gái đã an ổn ngủ yên thì mới thở ra nhẹ nhõm buông được sự lo lắng. Hắn nhẹ nhàng bế cố đặt lên gi.ường, đắp lại chăn cẩn thận rồi muốn rời đi lấy khăn lau mặt cho cô nhưng còn chưa đi được một bước người trong chăn đã lấy tay túm góc áo hắn với vẻ mặt nửa ngủ nữa hốt hoảng như sợ mất đi hy vọng cứu mạng cuối cùng. Thấy cô đến ngủ mà cũng không an ổn hắn liền nằm xuống ôm cô vào lòng. Lúc này người trên gi.ường mới an tĩnh lại không nhúc nhích nữa mà vùi mặt vào lòng hắn ngủ.

- Uyển Nhi! Tôi sẽ bảo vệ em!

Hắn đặt lên trán cô một nụ hôn rồi thì thầm bên tai như an ủi mà như lời hứa hẹn mà lại như lời thề, lời tuyên thệ không bao giờ làm trái. Phải chăng đây mới là tình yêu vĩ đại thiêng liêng! Chỉ bằng một câu nói không biết người nghe có nghe được hay không nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ phai nhòa, vĩnh viễn![/BOOK]
 
Chương 10: Sóng ngầm phía sau

[BOOK]Trong phòng yên lặng tĩnh mịch chỉ nghe tiếng từng giọt nước tí tách rơi phát ra từ bình truyền. Trên gi.ường Hạ Uyển Nhi đang an ổn ngủ như cô công chúa nhỏ. Đường Vũ Hạo đứng cách đó không xa ngay cạnh cửa sổ, bên cạnh là một người đàn ông mặc quần âu áo sơ mi trắng.

- Tình trạng cô ấy thế nào?

Giọng nói băng lãnh vang lên.

- Hạo, thật ra thì..

Phong Dật ngập ngừng.

Phải người đang ngập ngừng là Phong Dật, bác sĩ riêng của Đường gia cũng là bạn thân cùng lớn lên với hắn. Anh được mệnh danh là quỷ y. Có thể cướp người từ tay quỷ môn quan trở về mà cũng có thể đưa người tới chỗ chết một cách thần không biết quỷ không hay. Cũng là kẻ đứng đầu trong giới độc dược không ai sánh bằng.

- Có gì nói đi. Không phòng chế độc mới cũng sẽ hủy! Đường

Vũ Hạo không kiên nhẫn với cái tên hay dài dòng này. Hắn biết có Phong Dật ở đây cô sẽ không có việc gì.

Vừa nghe tới phòng chế độc hủy Phong Dật liền chân chó nhanh chạy tới. Sao cái tên Đường Vũ Hạo này lại ác thế chứ. Hắn biết anh yêu thích độc dược nên luôn lấy mấy cái này ra uy hiếp. Nhưng biết sao được, hắn chính là người đầu tư cho phòng thí nghiệm của anh nên không thể đắc tội. Ai bảo mấy nguyên liệu kia chỉ có Đường Vũ Hạo hắn mới có đủ thực lực lấy về. Mà thôi thôi tốt nhất không làm phật ý hắn không có lẽ mấy đứa con yêu quý của anh trong một đêm sẽ bị đem đi cho lũ kẻ thù của hắn dùng mất. Vẫn là không nên thì hơn.

- Được rồi, được rồi. Mình nói đừng động tới bảo vật của mình!

- Nói!

Giọng nói lạnh lùng bên tai Phong Dật khiến hắn nghiêm túc lại.

- Cô bé này thể chất vốn không tốt. Lại bị đánh nhiều ngày với cả chịu nhiều đả kích tinh thần khiến tình trạng không tốt chút nào.

- Có chữa khỏi được không? Hắn

Xoay người nhìn về phía gi.ường.

- Về mấy vết thương kia mình bảo đảm sẽ xử lý tốt không để lại dấu vết nào nhưng còn tổn thương tinh thần thì mình hết cách. Cậu nên mời cho cô ấy một bác sĩ tâm lý!

Phong Dật đưa ra lời khuyên chân thành. Thực sự anh đã gặp nhiều bệnh nhân nhưng cô gái này lại cực kỳ đặc biệt không biết gặp phải chuyện gì mà ra nông nỗi này. Tối hôm đấy đang vui vẻ với mấy đứa con trong phòng thí nghiệm thì bị tên này gọi tới bảo có việc gấp làm anh suýt nữa làm hỏng thí nghiệm mấy tháng trời đang làm dở.

Đến nơi thấy cô gái này thật thảm nha. Mình đầy vết thương, hai bên má in rõ năm ngón tay bị ai tát. Người như que củi, chân tay thì bầm bầm tím tím không chỗ nào lành lặn, d.a thịt nát một mảng vòng quanh cổ chân đang rỉ máu còn chảy mủ do bị thương lâu không xử lý tốt. Cũng thật tàn nhẫn ai lại ra tay không biết thương tiếc vậy chứ. Đã vậy cái tên Vũ Hạo kia còn không cho anh chạm vào, thế thì gọi anh tới chữa bệnh làm gì. Bác sĩ không chạm vào bệnh nhân thì sao mà khám hả trời! Anh nói mỏi cổ hắn mới tự tay vén quần áo cô lên cho anh xem, nhưng cũng chỉ để anh thấy tay và chân, nói cái gì mà thế được rồi còn lại tự hắn sẽ bôi thuốc cho cô. Thật hết thuốc chữa với cái tên này mà. Anh chỉ là bác sĩ cũng sẽ trả thèm động tới người phụ nữ của hắn. Hứ! Cho anh cũng không thèm, anh chỉ quan tâm mấy đứa con của anh đâu quan tâm mấy người phụ nữ gì gì đó chứ. Hắn không biết anh miễn dịch phụ nữ sao mà bày ra cái vẻ mặt thối đó chứ.

- Được rồi! Cậu về đi, phòng thí nghiệm ba ngày nữa sẽ tới tay cậu!

Hắn vừa nói vừa bước tới gi.ường nhìn cô với ánh mắt sâu xa khó đoán không biết trong đó ẩn chứa những gì.

- Cơ thể cô ấy thể hàn nên đừng để bị lạnh sẽ không tốt!

Trước khi đi Phong Dật còn không quên nhắc nhở một câu rồi mới ra cửa đóng lại.

Hắn không nói gì chỉ im lặng nhìn ngắm cô. Sau này cô sẽ chỉ thuộc về mình hắn, sẽ chỉ là người phụ nữ duy nhất của hắn, là phu nhân Đường gia cao quý không ai sánh bằng. Hắn sẽ không để cô chịu bất cứ thương tổn nào nữa, không ai được phép làm vậy nghĩ cũng đừng nghĩ. Người con gái hắn yêu thì chỉ có hắn mới được đụng tới cô, hiện tại và sau này vĩnh viễn như vậy. Cô là của riêng hắn là bảo bối hắn sẽ trân trọng nâng niu giữ gìn bằng mọi giá! Tay hắn khẽ vuốt ve lên gương mặt sưng tím. Cứ nhẹ nhàng vuốt ve như vậy nhưng sau những cái vuốt ve ấy sẽ là sóng ngầm dữ dội?[/BOOK]
 
Chương 11: Tỉnh lại sau cơn ác mộng...Hơi ấm vô giá!

[BOOK]Khi tỉnh lại, Hạ Uyển Nhi thấy bản thân đang nằm trong một vòng tay ấm áp với mùi bạc hà thanh mát quen thuộc. Ngước lên hiện hữu ngay trước mặt cô vẫn là khuôn mặt vạn người mê ấy. Từ sau khi được cứu cô đã bên hắn một năm rồi.

Trong một năm qua vẫn là người đàn ông này luôn luôn bên cạnh giúp cô vượt qua mọi khó khăn, mọi đau đớn không bao giờ rời nửa bước. Quả thật nếu thời gian qua không có người này thì cũng không có Hạ Uyển Nhi cô của hôm nay.

Là hắn cứu cô từ cõi chết trở về, rồi đem đến cho cô cuộc sống hoàn toàn mới. Người trước mắt dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong sinh mệnh cô từ lúc nào. Là hắn nắm lấy tay cô khi cô rơi vào tuyệt vọng, đau khổ nhất. Là hắn truyền hơi ấm khi cô cảm thấy lạnh lẽo cô đơn nhất. Tiếp thêm sức mạnh động lực sống khi cô chơi vơi.

Cũng chính người này luôn ôn nhu, dịu dàng, nhẫn nại giúp cô vượt qua những cú sốc tinh thần. Bao lần cô vì bệnh trầm cảm mà có ý định tự sát hắn sẽ xuất hiện như phép màu rồi ôm cô vào lòng bảo bọc che chở. Đã bao đêm cô lâm vào ác mộng triền miên không thoát khỏi tựa như ngộp thở thì lại có một vòng tay vững chắc siết chặt cô vào lòng. Khi trời đổ mưa sẽ sợ cô mắc mưa cảm lạnh không tốt cho cơ thể hắn sẽ lo lắng muốn cô chỉ ở trong phòng. Khi nắng gắt oi bức vì sợ cô nóng khó chịu ra ngoài mệt mỏi hắn sẽ cho người che chắn bảo vệ mọi lúc. Rồi khi đông về tuyết rơi mang theo cái rét thấu xương sẽ luôn có một vòng tay ấm áp ôm cô từ phía sau. Dù mưa to gió lớn hay lạnh lẽo băng giá chỉ cần cô xà vào lồng ngực vững chãi ấy thì sẽ tìm được an ổn không phải lo lắng. Tất cả đó là hơi ấm của tình yêu. Dù hắn không bao giờ nói ra nhưng từ những quan tâm nhỏ nhặt rồi sự lo lắng bất an chợt lóe lên đáy mắt hắn mỗi khi cô ốm, mỗi khi cô đau đớn vật lộn với bệnh thì cô biết cả đời này mình phụ ai thì phụ nhưng nhất quyết không thể phụ người này. Một năm tuy ngắn nhưng cũng để cô hiểu và nhận ra nhiều điều, cũng biết cái gì phải đòi lại, cái gì phải giữ gìn trân trọng..

Hạ Uyển Nhi nhấc tay vuốt nhẹ từng đường nét góc cạnh trên gương mặt hắn. Thật là một gương mặt hoàn mỹ! Cô không khỏi cảm thán trong lòng.

- Mới sáng sớm mà em đã si mê tôi rồi sao?

Khi Hạ Uyển Nhi chạm vào môi hắn thì Đường Vũ Hạo bỗng mở mắt ngậm một ngón tay cô làm Uyển Nhi giật mình muốn rút tay lại như kẻ làm việc xấu bị bắt ngay tại chỗ vậy. Nghe hắn nói thế mặt Hạ Uyển Nhi bất giác phiếm hồng.

- Ai si mê anh!

Vừa nói Hạ Uyển Nhi vừa muốn thoát ra từ ngực ai đó nhưng chưa kịp nhúc nhích đã bị kéo trở về.

- Thật không có?

Đường Vũ Hạo giả ngốc trêu ghẹo cô.

- Không có!

Hạ Uyển Nhi bị ôm chặt nhất quyết phủ nhận.

- Ồ vậy sao? Nhưng hình như tôi thấy ai đó nhân lúc tôi ngủ muốn hôn trộm thì phải.

Hắn tà mị phả hơi nóng vào tai khiến mặt cô đỏ lự nóng bừng như quả ớt.

- Ai..ưm..

Chữ "thèm" còn chưa nói ra Hạ Uyển Nhi đã bị hôn bất chợt khiến trái tim cô không ngừng đập loạn xạ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nụ hôn này rất sâu, hắn dùng lưỡi cạy mở răng cô rồi không ngừng dây dưa cuốn quýt khiến cô hô hấp có phần dồn dập chẳng biết phản ứng thế nào mà rơi vào luống cuống. Dù ở cùng hắn đã một thời gian nhưng cô vẫn không thể nào theo kịp khả năng hôn môi này của hắn. Qua một lúc lâu khi cô không thở nổi hắn mới buông ra nhìn cô cười tà mị:

- Kĩ thuật hôn của em vẫn rất kém! Chắc tại tôi rèn luyện em chưa đủ tốt. Có lẽ sau này phải luyện thường xuyên hơn

- Anh! Không đứng đắn.

Cô vừa mắng vừa xấu hổ mà vùi mặt vào ngực hắn không dám ngẩng lên. Con người này vẫn xấu xa như vậy, luôn luôn tìm mọi cách trêu chọc cô không ngừng không chán.

Đường Vũ Hạo ôm Uyển Nhi vào lòng đầy hạnh phúc. Bây giờ cả thể xác lẫn con tim cô đều thuộc về riêng một mình hắn. Mười năm thì sao chứ? Cái thứ giả dối đáng ghét ấy căn bản không xứng không đủ tư cách có được cô. Mười năm sao? Hắn sẽ dùng cả quãng đời còn lại để yêu thương bảo vệ cô. Vừa nghĩ tới đây hắn nở một nụ cười thỏa mãn rồi liền đặt nhẹ lên trán cô một nụ hôn.

- Ngoan! Ngủ tiếp đi còn sớm. Mai chúng ta sẽ trở về thành phố C.

- Trở về.. thành phố C sao? Nghe hắn nói sẽ trở về nơi đó Hạ Uyển Nhi chợt khựng, ánh mắt đầy ý vị nhưng rất nhanh cô liền đáp:

- Phải! Đã đến lúc nên về thôi.

Thấy hắn gật đầu cô cũng không nói thêm gì nữa mà vòng tay ôm ngang hông mặt vùi càng sâu vào lòng hắn an tâm ngủ tiếp. Bởi cô biết bản thân lần này trở về sẽ không phải lo sợ nữa bởi đã có một bờ vai cho cô tựa vào. Phải chăng đây là ỷ lại mà cũng là một cảm giác tin tưởng khó gọi tên?[/BOOK]
 
Chương 12: Trở về

[BOOK]Tại sân bay ở thành phố C, từ cửa bước ra là một người đàn ông cao mét chín đeo kính râm màu đen, mặc một bộ tây trang đen được làm thủ công cắt may tỉ mỉ từng chi tiết. Bên trong là áo sơ mi trắng để mở một cúc trông vừa cao quý lạnh lùng lại hết sức quyến rũ thu hút bao ánh mắt của phụ nữ xung quanh, có người còn lén lấy điện thoại ra chụp hình. Phía bên cạnh người đàn ông hoàn mỹ ấy là một cô gái nhỏ xinh mặc váy trắng qua gối, chân đi giày bệt cùng màu, tóc đen dài bồng bềnh xõa ngang eo càng tăng thêm vẻ đẹp thanh thuần, trên gương mặt xinh xắn trắng nõn lại bị chiếc kính râm che đi phân nửa khiến người ta không thấy rõ mặt nhưng đoán chắc nhan sắc không tầm thường. Cả hai trai tài gái sóng bước đi ra từ sân bay khiến mọi người không khỏi cảm thán trong lòng.

Xuống máy bay Đường Vũ Hạo nắm chặt tay Hạ Uyển Nhi thẳng một đường đi ra ngoài không quan tâm đến những điều mọi người bàn tán xung quanh coi họ như vô hình. Ra ngoài đã thấy phía trước một đoàn xe màu đen đứng đợi ngoài cửa. Hạ Uyển Nhi còn chưa hết bất ngờ thì đã bị kéo tới chiếc siêu xe màu đen ở giữa. Hạ Uyển Nhi cũng biết Đường Vũ Hạo là một người giàu có, cũng có tiếng tăm trong kinh doanh nhưng không ngờ hắn lại kinh khủng tới mức này, có cần nhiều người và nhiều xe đến đón như vậy không chứ. Thật là dù bên hắn đã một thời gian nhưng có lẽ cô vẫn chưa thể biết hết hoàn toàn mọi chuyện về người đàn ông này. Nhưng dù sao người này ngay tại thời điểm này cũng là người cô tin tưởng nhất. Thấy hai người bước đến Phi Hổ cùng Hắc Báo và một dàn người áo đen phía trước đều đồng loạt cúi đầu chào cung kính:

- Thiếu gia, tiểu thư đã trở lại!

- Ừm!

Không phải sửng sốt bất ngờ như Uyển Nhi mà Đường Vũ Hạo dường như đã rất quen thuộc với việc này chỉ bình tĩnh thản nhiên mặt không biểu cảm vẫn lạnh lùng xa cách chỉ gật đầu rồi kéo cô vào xe. Đoàn xe chạy băng băng trên đường yên ả. Trong xe rất yên tĩnh, Đường Vũ Hạo vẫn nắm tay Uyển Nhi từ lúc xuống may bay tới giờ không hề muốn buông ra, cô cũng đã rất quen thuộc với việc này nên không có ý kiến gì mà chỉ bình thản nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh phố xá tấp nập ven đường đang dần dần trôi về phía sau.'Cô đã quay trở lại! Sau một năm, cô đã thực sự trở về nơi gọi là địa ngục thanh xuân của mình. Không ngờ khi rời đi bản thân mình đầy thương tích người không ra người quỷ không ra quỷ mà rất nhanh cô đã về C thành, nơi hủy hoại tất cả thanh thuần cùng tâm hồn cô. Lần trở lại này không biết là đúng hay sai nữa. Nhưng kệ đi cái gì đến cũng sẽ đến chỉ cần có hắn bên cạnh là cô an tâm rồi, không cần phải bất an sợ hãi như lúc trước nữa!'Nghĩ vậy Uyển Nhi liền dời đi tầm mắt nhẹ xà vào vòng ấm quen thuộc nhắm mắt lại đầy thỏa mãn.

Hắn đang ngồi bỗng một bóng dáng mềm mại nhào vào lòng. Nhìn thoáng qua đôi mắt hổ phách chợt trầm xuống rồi rất nhanh dịu đi, trở lại như chưa từng có một biến hóa nào vậy. Hắn vòng tay ôm lấy cô, nhẹ nhàng vuốt ve làn tóc mền mại ôn nhu hỏi:

- Mệt lắm sao?

Thấy hắn có phần lo lắng cho mình Uyển Nhi ngẩng mặt lên nhìn rồi cười nhẹ lắc đầu:

- Không, em không mệt chỉ có chút buồn ngủ thôi.[/BOOK]
 
Chương 13: Hạnh phúc (1)

[BOOK]Hạ Uyển Nhi tỉnh lại cô thấy bản thân đang nằm trên một chiếc gi.ường mềm mại thoải mái. Cô ngồi dậy nhìn xung quanh đánh giá một lượt, đồ đạc tủ ghế được bày biện đơn giản nhưng hết sức tao nhã cao quý sang trọng.

Khắp căn phòng rộng lớn lấy màu xanh nước biển cô yêu thích làm chủ đạo, rèm cửa màu trắng thanh nhã, thềm nhà cũng trải thảm trắng mềm mại, ga trải gi.ường cùng chăn đều phủ màu vàng nhạt. Mọi thứ kết hợp lại thành một chỉnh thể khiến căn phòng trở nên tươi mát lại rất ấm áp.

Uyển Nhi đứng dậy xuống gi.ường để chân trần đi ra ban công thấy ngoài đó có một chiếc ghế quý phi tinh xảo để ngồi thư giãn ngắm cảnh, bên cạnh có một cái bàn với một chậu tường vi nhỏ xinh đặt chính giữa. Cô chưa từng thấy có loại tường vi nào nhỏ như vậy nhìn nhỏ xinh rất đẹp mắt. Từ đây nhìn xuống cô thấy một vườn hoa tường vi rất rộng phía dưới với đủ màu sắc, hoa đang nở rộ rất đẹp và còn tỏa hương thơm dịu nhẹ theo gió hòa quyện trong không gian khiến tinh thần thư thái. Thì ra mùi thơm thoang thoảng cô ngửi được lúc tỉnh dậy nguồn gốc là từ những đóa tường vi ở đây. Đang mải miết đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng này thì bỗng có một vòng tay ấm áp ôn ngang eo cô cùng đó là hương bạc hà thanh mát. Không cần đoán Uyển Nhi cũng biết người này là ai.. Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai cô:

- Ra ngoài nhớ phải mang dép không sẽ không tốt cho chân!

A! Hình như cô lại quên mất rồi. Lúc trước vì lo cô lúc nào cũng thích để chân trần đi lại trong nhà mà hắn phủ kín thảm dưới sàn. Đi ra ngoài cũng luôn luôn nhắc nhở đi giày cẩn thận, lúc đầu hắn còn khăng khăng tự tay giúp cô mang giầy mới yên tâm nhưng do cô năn nỉ thuyết phục mới chịu buông tha nhưng vẫn rất khắc khe để ý tới không sợ sẽ ảnh hưởng tới th.ân thể cô. Cô biết hắn rất để tâm mình nên chỉ gật đầu:

- Ừm, em sẽ để ý!

Chợt hắn ôn cô lên xoay người ngồi xuống ghế bên cạnh rồi đặt cô ngồi lên hai chân, một tay ôm ngang hông một tay nghịch nghịch tóc cô. Đây cũng là sở thích của hắn luôn thích chạm vào tóc cô bất cứ lúc nào không hề thấy chán.

Đường Vũ Hạo vừa cuốn vài lọn tóc vừa cưng chiều hỏi:

- Thích không?

Mặt Hạ Uyển Nhi ngơ ngác không hiểu. Chỉ nghe một tiếng cười vang lên rồi nghe hắn nói:

- Hoa tường vi.

Đến đây Uyển Nhi chợt hiểu hóa ra tất cả là hắn chuẩn bị cho cô. Chợt một cỗ hạnh phúc dâng trào trong lòng, cô gật đầu:

- Ừm, rất đẹp em rất thích. Anh cho người chuẩn bị sao.

Dù biết nhưng cô vẫn muốn nghe từ miệng hắn nói ra.

- Ừm!

Ngừng một chút hắn lại hỏi:

- Em chưa nhìn ra sao?

Hạ Uyển Nhi mơ hồ chuyển tầm mắt xuống vườn hoa phía dưới nhìn kĩ một lúc lâu hai mắt cô chợt sáng lên rồi hơi phiếm hồng ươn ướt. Rồi cô quay lại ôm cổ hắn đầy vui vẻ hạnh phúc.

- Hạo, cảm ơn anh rất nhiều!

Chỉ thấy trong đám tường vi kia hoa được trồng cẩn thận, xếp lại thành hàng chữ "Hạo Nhi" đan xen trong một hình trái tim rất hài hòa đẹp đẽ nhưng cũng khó có thể nhìn ra.

- Vậy anh nên có thưởng đúng không?

Hắn cười tà mị hỏi cô.

Hạ Uyển Nhi đang đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào nghe hắn hỏi vậy liền ngẩng mặt lên, mở to đôi mắt long lanh ngập nước nhìn hắn. Cô còn chưa hiểu thì đã thấy hắn cúi đầu xuống hôn lên đôi môi anh đào đỏ mọng của cô. Dây dưa một hồi lưỡi hắn cạy mở hàm răng cô ra đưa lưỡi vào khoang miệng không ngừng trêu đùa với cái lưỡi nhỏ xinh ngọt ngào của cô. Môi hắn lành lạnh mang theo hương bạc hà thanh mát làm người ta si mê đắm chìm không thể nào thoát ra được. Đường Vũ Hạo thỏa mãn hưởng thụ hết sự ngọt ngào thơm ngon từ Uyển Nhi cho tới khi cô sắp thở không nổi mới buông ra.

Được thả tự do Hạ Uyển Nhi không ngừng thở từng ngụm một, mặt phủ thêm tầng phiếm hồng. Nhìn vật nhỏ trong lòng bị hôn đến hô hấp dồn dập, mặt đỏ hồng hắn càng vui vẻ. Không ngờ cô vẫn đáng yêu như vậy khiến hắn chẳng thể ngừng muốn trêu chọc. Nhất là đôi môi mọng nước như cánh hoa đào thơm ngọt làm hắn lúc nào cũng muốn hung hăng hôn triền miên mới thỏa thích.

- Có tiến bộ!

Hắn tà ác thì thầm phả hơi nóng lên tai cô khiến Uyển Nhi mặt càng đỏ hai tai nóng bừng chân tay luống cuống xấu hổ không ngừng.

- Vô sỉ!

Hạ Uyển Nhi giơ nắm đấm nhỏ đấm vào ngực hắn muốn đẩy ra nhưng như nhìn rõ ý đồ của cô Đường Vũ Hạo liền nhanh tay bắt lấy nắm đấm kéo lại ôm thật chặt không cho cô chạy chốn.

- Ồ! Vậy sao? Mới thế mà em đã mắng anh vô sỉ? Hửm?

Hắn nâng năm ngón tay thon dài vuốt nhẹ lên má nóng bừng của cô.

- Anh..

Cô không thể so cấp độ mặt dày như hắn.

- Tôi làm sao?

Hắn xấu xa hôn lên má cô một cái khiến Hạ Uyển Nhi càng lúng túng xấu hổ.

- Anh.. đáng ghét!

Uyển Nhi chôn đầu vào vòng ngực rộng lớn trước mặt không dám ngẩng lên sợ lại bị chiếm tiện nghi. Lúc nào bên cạnh hắn người thua thiệt sẽ chỉ là cô mà.[/BOOK]
 
Phần 14: Hạnh phúc (2)

[BOOK]Sau khi từ Los Angeles đã một tháng, Uyển Nhi vẫn sống ở biệt thự ngoại ô của Đường Vũ Hạo. Hắn vẫn không muốn để cô ra ngoài cô cũng chẳng để ý tới bởi bản thân cũng chưa có nơi nào muốn đi. Từ lúc về nước Đường Vũ Hạo không còn ngày ngày quấn quýt bên cô như bên Mỹ, dường như có rất nhiều việc phải làm, hắn thường đi làm rất sớm về cũng hơi trễ nhưng hễ có thời gian là lại gọi điện thoại cho cô. Uyển Nhi cũng không trách hắn.

Nghe nói công ty của Đường Vũ Hạo thuộc loại đứng đầu trong giới nên là ông chủ hắn bận bịu cũng phải. Lúc trước khi còn bên nước ngoài cô cũng hay thấy hắn mở hội nghị họp nhưng là trực tuyến đôi khi cũng ra ngoài nhưng là rất ít, ngoài thời gian họp kí duyệt hợp đồng ở nhà ra thì phần lớn thời gian hắn luôn bên cô. Bởi vậy giờ ngày ngày ít được thấy bóng dáng của hắn Uyển Nhi cũng thấy trống vắng. Rảnh rỗi Uyển Nhi sẽ học nấu ăn và trò chuyện cùng người giúp việc trong nhà nếu không sẽ đi chăm sóc vườn hoa tường vi. Nhưng đôi lúc hết việc cô lại hay thần thờ nhớ tới người đàn ông kia. Thật là thói quen là một loại rất đáng sợ!

Lúc này trên tầng cao nhất của Đường thị trong phòng chủ tịch Đường Vũ Hạo thân hình cao lớn mặc vest đen đang ngồi uy nghi trên ghế vẻ mặt lãnh khốc không bộc lộ bất cứ cảm xúc gì nhìn người phía trước mặt. Phía đối diện bàn làm việc là người đàn ông mặc quần âu màu xanh, áo sơ mi trắng tay xắn vài nấc cổ áo mở hai cúc, mái tóc vàng nâu hơi rối bời, gương mặt vài phần mệt mỏi đang nhăn nhó nhưng không thể làm mất đi vẻ điển trai vốn có.

- Anh à! Anh mới trở lại có cần làm việc điên cuồng vậy không?

Đường Thiên bất mãn nhìn tảng băng trước mắt.

- Có ý kiến?

Hắn không cảm xúc hỏi lại, tay nghịch chiếc bút máy đen tinh xảo.

- Không không em chỉ lo cho sức khỏe của anh thôi.

Đường Thiên liền dối lòng nịnh nọt.

- Ồ!

Hắn nhướng mày rậm không tin lắm nhìn khuôn mặt đang cười cười của ai đó không tin. Sao hắn lại không nhìn ra được đứa em trai của mình đang bất mãn nhưng cố giả bộ lấy lòng.

Thấy anh trai tỏ vẻ không tin tưởng Đường Thiên vội tiến tới hai bước tỏ vẻ an hiểu:

- Anh trai, trả lẽ anh để chị dâu của em ở nhà cô đơn sao?

Hết cách rồi! Đường Thiên anh cũng đường cùng nha. Anh biết chắc cho dù mình có khuyên mỏi mồm khô họng thì ông anh tảng băng của anh cũng không xoay chuyển dù một mili.'Xin lỗi chị dâu đã lấy chị làm cớ nha!'Đường Thiên than trong lòng.

Nếu còn không khuyên nổi ông thần trước mặt này thì anh nghĩ mình sẽ chết sớm mất. Đường Thiên anh vẫn chưa muốn đi chầu tổ tiên ở tuổi này a! Nhưng dường như người trước mặt này anh có xin mỏi cổ cũng chẳng được kết quả gì. Mà nếu hôm nay anh ra về tay trắng thì tháng ngày sau này sẽ lâm vào khổ cực khóc không ra nước mắt như trước kia.

Một năm Đường Vũ Hạo rời đi du sơn ngoạn thủy chinh phục trái tim mỹ nữ có bao nhiêu vui vẻ an nhàn mà Đường Thiên anh đang hạnh phúc bên Ý đột nhiên bị lôi cổ về nước gánh một núi công việc ngập đầu lớn nhỏ trên dưới Đường thị đôi lúc nhiều việc hoặc hội nghị quan trọng anh trai sẽ sẽ xử lý từ xa nhưng vẫn rất nhiều việc phải giải quyết.

Thời gian anh trai đang anh anh em em với tri kỷ thì anh phải chết ngộp trong công việc ngày ngày lao tâm đâu còn tự tại như trước. Tự dưng nằm không mà cũng bị vạ lây. Anh đã rất ngoan ngoãn an vị nha sao lại bắt anh làm cái chức phó tổng chết tiệt này chứ hả? Ai muốn thì đi mà làm cho không Đường Thiên này cũng chẳng thèm! Có ai tới cứu anh không vậy? Trả lại anh cuộc sống yêu quý trước kia a!..

Tháng trước Đường Thiên nhận được tin ông anh quý hóa cùng chị dâu sẽ trở lại làm anh vui mừng không ngớt vì cuối cùng cũng thoát khỏi nơi cực khổ này nha. Nhưng mừng chưa được mấy ngày thì tại họa ập tới. Sau khi Đường Vũ Hạo trở lại không những không cho đi còn thăng anh lên làm tổng giám đốc. Cái gì mà khen thưởng một năm qua đã ngày đêm làm việc rất chăm chỉ xuất sắc. Chết tiệt! Nghĩ tới lại thấy ấm ức mà. Thưởng cái con khỉ gió! Ông đấy không thèm! Đấy không phải chỉnh anh tội lần trước chưa được cho phép đã chạy từ Ý tới Mỹ gặp chị dâu phá hỏng chuyện tốt của hắn sao?

Anh là người nhã nhặn mà cũng phải khinh bỉ chửi thề một câu "Con mẹ nó mà!". Chẳng phải lúc biết anh trai tảng băng ngàn năm không gần nữ sắc coi phụ nữ như robot, nay lại bỏ bê công việc chạy đi Mỹ vì một người con gái sao? Dù lấy cớ đi Los Angeles công tác vì chi nhánh của Đường thị cũng rải rác khắp nơi nhưng có đánh chết Đường Thiên anh cũng không tin. Nên mới lặn lội tới nhìn xem chị dâu như thế nào, vậy mà mới gặp được chưa đầy một tiếng đã bị đuổi đi xong một năm sau lại bị chỉnh cho sống dở chết dở như này chứ.

Chưa hết nếu là khối lượng công việc như một năm qua nhiều ngập đầu nhưng anh vẫn chống đỡ nổi, cũng có thời gian đi chơi vui vẻ còn tạm chấp nhận. Nhưng từ khi anh trai tảng băng về không ngừng nghỉ làm việc thì thôi đi lại còn kéo anh vào việc nhiều tới sứt đầu mẻ trán thở không ra hơi. Công tác nước ngoài trừ không quá quan trọng nếu không đều đổ hết lên đầu là anh. Trời ơi nếu cứ như này chắc bản thân anh muốn điên mất.[/BOOK]
 
Chương 15: Hạnh phúc (3)

[BOOK]- Của cậu?

Giọng nói băng lãnh vang lên bên tai khiến Đường Thiên đang thầm oán thán trong lòng liền phục hồi nhưng vẫn không hiểu mình lại nói gì sai sao? Hình như không có thì phải. Thấy Đường Thiên đang ngơ ngác không hiểu thì Đường Vũ Hạo tiếc chữ như vàng mới kiên nhẫn nhắc lại lần nữa:

- Ai là chị dâu của cậu?

- Còn không phải..

Chợt nhận ra điều gì Đường Thiên liền cười cười sửa lại:

- À! Không phải là chị dâu thôi! Chị dâu dĩ nhiên không phải của em là của đại boss anh nha!

Lúc này thấy vẻ mặt hắn dịu đi Đường Thiên mới thở phào coi như qua một kiếp nạn. Nhưng khi nghe được một câu sau đó Đường Thiên liền lệ rơi đầy mặt mà ra đi.

- Dự án khai thác mỏ bên Châu phi lần này giao cho cậu phụ trách! Bao giờ làm tốt quay về hãy nói tới chuyện có về Ý hay không.

Nói tới đây chợt nghĩ tới gì đó khóe miệng hắn khẽ nhếch lên.

Nhưng ở nơi nào đó trong phòng có người như xét đánh đứng tại chỗ không biết mình nghe lầm hay đang mơ. Châu phi? Cái quái gì vậy? Đường Thiên anh đường đường là ông hoàng làng giải trí đứng đầu trong giới minh tinh bây giờ lại đi cái nơi nóng muốn cháy người kia để đào mấy cái mỏ sao? Ngược đãi thời gian qua thì thôi đi lại còn bắt anh đi cái nơi đồng không mông quạnh kia. Không biết khi trở về anh sẽ thành cái dạng gì? Thánh thần ơi có ai cứu con khỏi ông anh trai ác ma này không? Chỉ nói sai một câu mà bị tống đi cái nơi xa vạn dặm kia á! Đường Thiên không ngừng than khóc trong lòng.

- Còn không biến mất thì sẽ chỉ đơn giản đi Châu phi..

Đường Vũ Hạo còn chưa nói hết đã thấy vèo một cái ai đó còn đang ai oán liền mất tăm trong một giây bằng tốc độ ánh sáng.

Phi Hổ vừa đi đến cửa phòng chủ tịch liền thấy bóng dáng tổng giám đốc vụt qua như ma đuổi phía sau anh còn chưa kịp chào đã biến mất như cơn gió. Lấy lại tinh thần Phi Hổ tiến lên gõ sau mở cửa bước vào.

- Chủ thượng, mọi chuyện đã xong!

Phi Hổ cúi đầu báo cáo.

- Được!

Đường Vũ Hạo chỉ gật đầu một cái rồi cầm bút lên tiếp tục kí văn kiện

- Chủ thượng bữa tiệc tối nay có tham dự không ạ?

Phi Hổ dè dặt hỏi

- Là của Kỷ gia sao?

Hắn bỗng dừng lại động tác trong tay ngẩng đầu lên.

Phi Hổ liền đáp:

- Mấy hôm trước Kỷ lão gia sai người đưa thiệp mời tới.

Nghĩ một lúc hắn liền phân phó

- Chuẩn bị.

- Dạ!

Phi Hổ nhìn đôi mắt hổ phách sâu thẳm không biết ẩn chứa điều gì trong đó thì chỉ gật đầu cung kính rồi đi ra ngoài đóng cửa lại.

Hạ Uyển Nhi đang ngồi đọc sách thì thoáng sững lại bất ngờ khi thấy bóng dáng cao lớn thân thuộc bước vào phòng. Cô không khỏi thắc mắc sao hôm nay hắn về sớm vậy. Không lẽ có chuyện gì quan trọng sao? Cô ngước mắt lên nhìn thì thấy khuôn mặt góc cạnh đang phóng to trước mặt mình sau môi liền truyền đến cảm giác lành lạnh. Lại bị hôn bất ngờ rồi! Hạ Uyển Nhi thầm than trong lòng.. Khi đã hôn thỏa thích hắn mới buông ra ngồi xuống gi.ường ôm cô vào lòng hỏi:

- Nhớ anh không?

- Hôm nay anh về sớm vậy? Có chuyện gì sao?

Cô không trực tiếp trả lời mà hỏi lại hắn.

- Ừm! Đúng là có việc, tối nay đi dự tiệc cùng anh!

Vừa nói hắn vừa vân vê đôi môi bị hôn đến đỏ mọng của cô.

- Dự tiệc sao?

Cô ngập ngừng, rồi nói tiếp:

- Nhưng em chưa từng tham gia mấy loại tiệc rượu xã giao làm ăn chốn thương trường nên sẽ không quen sợ làm anh mất mặt.

- Không có gì cả! Em ở bên cạnh chưa bao giờ anh thấy mất mặt cả

Hắn cưng chiều nhìn cô khẳng định.

- Nhưng..

Hạ Uyển Nhi còn chưa nói hết thì môi đã bị chặn, lại một trận triền miên kéo dài đến khi cô đỏ mặt vì không thở nổi hắn mới dừng lại thì thầm bên tai cô:

- Ngoan, nói anh biết có nhớ anh không?

- Không.. không biết!

Mùi bạc hà thoang thoảng cùng hơi nóng bên tai khiến Uyển Nhi cảm thấy nhột nhột, mặt đỏ ửng vì xấu hổ

- Thật không biết?

Hắn tà mị ghé càng sát vào tai khiến hô hấp của cô cũng dồn dập đành giơ hai tay đầu hàng.

- Nhớ.. em nhớ!

- Nhớ sao? Vậy nhớ anh nhiều bao nhiêu?

Hắn xấu xa dựa vào người cô hỏi.

- Em.. em.. đi uống nước. Em khát nước.

Nói rồi cô thoát khỏi lồng ngực hắn chạy trối chết ra khỏi phòng. Thật là người xấu xa luôn thích trêu ghẹo cô![/BOOK]
 
Chương 16: Dạ tiệc

[BOOK]Tối, đêm đen như mực nhìn lên trời không khỏi khiến trong đầu người ta thoáng lên ý nghĩ về sự sâu thẳm bí hiểm.. Sảnh lớn Kỷ gia không ngừng có thêm người tiến vào, nhân vật tiếng tăm đến tham dự rất nhiều mà nhiều người mới nổi nhưng thành tựu nổi bật cũng được mời. Mọi người đều trò chuyện thành từng nhóm, chúc rượu tán gẫu mà tranh thủ gây ấn tượng bàn chuyện công việc tranh thủ cơ hội cũng thấy. Cho thấy bữa tiệc lần này không chỉ đơn giản là lễ mừng thọ.

Ngoài cửa bỗng xuất hiện một chiếc siêu xe màu đen phiên bản giới hạn trên thế giới thu hút tất cả sự chú ý của mọi người trong sảnh. Cửa xe mở ra liền xuất hiện một đôi chân thon dài vững chắc sau đó liền thấy một người đàn ông mặc vest màu đen bước xuống. Người đó gương mặt đẹp trai không góc chết, làn da màu đồng cuốn hút, mái tóc đen chải chuốt tỉ mỉ có vài sợi phá cách rủ xuống trước trán, đôi mắt hổ phách đầy nghiêm nghị. Cả người Đường Vũ Hạo đều toát ra vẻ lạnh lùng nguy hiểm xa cách không ai dám đến gần. Nhưng cái gì càng đẹp càng hoàn mỹ thì sẽ càng có sức thu hút chết người khiến bao cô gái danh giá có mặt trong bữa tiệc phải đỏ mắt si mê ngây ngốc đầy hâm mộ. Không biết người đàn ông này là ai mà có vẻ bức người như vậy.

Đường Vũ Hạo đưa tay nắm một bàn tay mảnh khảnh nhỏ nhắn. Uyển Nhi vươn tay nắm lấy bàn tay to lớn ấm áp của hắn bước xuống xe trước bao ánh mắt. Lần đầu tiên bị nhiều người nhìn chăm chú như vậy khiến cô có phần khẩn trương thấp thỏm trong lòng. Dường như nhìn thấu tâm tư của Uyển Nhi hắn nắm chặt bàn tay như an ủi. Cô ngước ánh mắt sáng long lanh tựa trong suốt lên nhìn gương mặt gần trong gang tấc của hắn lòng có phần nhẹ nhàng hơn. Hành động nhỏ này của cô khiến mắt hắn hiện lên tia dịu dàng hiếm có. Hôm nay Uyển Nhi mặc một chiếc váy trễ vai màu hồng anh đào dài vừa vặn chạm đất ở eo còn điểm xuyết thêm một bông hoa mang theo tà váy uốn lượn mềm mại đi ra phía sau tôn lên vóc người hoàn mỹ, chân mang giày cao gót trắng tinh xảo nổi bật bàn chân nhỏ nhắn. Mái tóc mềm mại như thác được uốn thành từng lọn xoăn vắt qua một bên vai càng tăng thêm nét mê hồn khiến ai cũng say đắm. Tất cả đều chăm chú quan sát người con gái vừa xuất hiện bên cạnh Đường tổng. Thật là đẹp đến câu hồn đoạt phách rất quyến rũ. Nhưng có một điều trái ngược, đó là khuôn mặt nhỏ xinh trắng nõn kia. Đôi mắt to tròn long lanh như viên pha lê thanh khiết cùng hàng lông mi cong dài đôi lúc chớp nhẹ mang theo sự giản đơn trong sáng thanh thuần khó tả, cái mũi cao, đôi môi mọng nước phủ thêm tầng son môi càng hấp dẫn, hai bên má phấn nộm càng nhìn càng thấy thích. Song dù có vẻ đối lập nhưng tất cả kết hợp lại trên người Uyển Nhi lại khiến cô như một nàng công chúa nhỏ bước ra từ cổ tích làm người ta yêu thích và muốn bảo vệ không thôi. Tựa như chạm vào sẽ có thể biến mất như giấc mơ nên lưu luyến không nỡ tổn hại. Thật là một mỹ nữ tuyệt đẹp. Trong bữa tiệc vì sự xuất hiện của đôi kim đồng ngọc nữ mà sững sờ trong giây lát.

Đường Vũ Hạo nắm tay dẫn cô đi vào bữa tiệc chẳng hề quan tâm mọi ánh mắt xung quanh. Thấy hai người đến người thừa kế Kỷ gia liền ra tiếp đón.

- Bận ôm mỹ nhân giờ này mới tới sao?

Kỹ Trình mang nụ cười nhàn nhạt.

- Kỷ bá vẫn khỏe chứ?

Hắn phớt lờ ý tứ chọc ghẹo của Kỷ Trình.

- Ồ! Vẫn khỏe, còn rất tốt!

Kỷ Trình cũng chẳng lấy làm bất ngờ khi bản thân bị ngó lơ. Nói xong liền chuyển tầm mắt tới trên người Uyển Nhi hỏi

- Đây hẳn là chị dâu truyền thuyết trong miệng Đường Thiên.

Xong còn rất lịch sự đưa tay ra hướng về phía cô

- Xin chào! Tôi là Kỷ Trình bạn của Đường Hạo.

- Xin chào! Tôi tên Đường Uyển Nhi, cứ gọi Uyển Nhi là được. Rất vui được quen biết.

Cô cười dịu dàng rồi gật đầu chào hỏi. Thấy Kỷ Trình đưa tay muốn làm quen Uyển Nhi cũng đưa tay ra như các hình thức xã giao. Dù không biết nhiều mấy loại tiệc này nhưng cơ bản thì cô cũng hiểu sơ qua mấy cái cơ bản này. Chuyện bắt tay cũng là bình thường thôi. Nhưng vừa nhấc tay lên thì đã bị một bàn tay khác nắm lấy đè xuống, vang bên tai là giọng nói lạnh băng

- Em không cần để ý tới tên này!

Thấy hắn nói vậy Kỷ Trình liền thu tay lại giọng nói có chút bỡn cợt

- Cậu cũng không cần nhỏ nhen thế chứ chỉ bắt tay chào hỏi bình thường thôi mà! Phải không Tiểu Nhi.

- Chào hỏi cũng không được! Mà ai là Tiểu Nhi? Cậu không nói cũng không ai bảo câm đâu!

Hắn liếc xéo Kỷ Trình cảnh cáo.

- À thế tôi phải gọi Tiểu..

Kỷ Trình đang nói dở thì bị một ánh mắt lạnh lẽo quét tới liền sửa lại..

- Được rồi sau này mình gọi là Đường phu nhân hoặc Uyển Nhi là được chứ gì?

Thật là con người bá đạo ăn sâu vào máu không bao giờ sửa được.[/BOOK]
 
Chương 17: Gặp mặt (1)

[BOOK]Sau khi nói chuyện cùng Kỷ Trình Đường Hạo dẫn Uyển Nhi đi chào hỏi Kỷ lão gia. Không hổ là người đã từng lặn lội lâu năm trong thương trường Kỷ lão gia tuy tuổi đã cao như khí thế vẫn rất uy nghiêm.

- Bá phụ, đã lâu không gặp người khỏe chứ?

Đường Hạo cất tiếng chào hỏi.

- Hảo hảo ta vẫn tốt! Thằng nhóc này thời gian qua đi đâu mà không thấy tới gặp ta.

Kỷ lão gia miệng trách cứ nhưng lòng thì rất vui vẻ.

- Cháu có chút chuyện nên không thường xuyên tới được. Mong bá phụ thứ tội.

Kỷ lão gia là bạn bè thân thiết của ông nội Đường Hạo. Hơn thế hai nhà Đường-Kỷ cũng có giao tình thân thiết lâu năm. Từ nhỏ hai anh em Đường Hạo, Đường Thiên đã lớn lên cùng Kỷ Trình và em gái hắn Kỷ Vũ. Mấy người coi như bạn thanh mai trúc mã.

- Được được!

Kỷ lão gia gật gật đầu rồi quay sang bên cạnh nhìn Uyển Nhi hỏi

- Đây là?

Đường Hạo kéo tay Uyển Nhi ra phía trước giới thiệu:

- Đây là bạn gái cháu Hạ Uyển Nhi. Uyển Nhi đây là ông nội Kỷ.

- Dạ! Cháu chào ông, ông khỏe ạ!

Cô cười lễ phép.

- Tốt, đứa bé ngoan!

Kỷ lão gia quan sát Uyển Nhi rồi cười gật đầu khen ngợi.

Chào hỏi Kỷ lão gia xong Đường Hạo nói chuyện cùng mấy người là ông chủ của công ty nào đó. Uyển Nhi thấy hơi đói liền nói với hắn rồi đi tới bàn lấy ít bánh ngọt vị dâu ngồi xuống một góc nhỏ từ từ thưởng thức. Uyển Nhi không thích mấy nơi quá ồn ào nhiều thị phi tránh được thì tránh đỡ gây ra nhiều phiền phức cho hắn. Uyển Nhi đang nhấm nháp miếng bánh trong tay thì một cô gái nhào tới bên cạnh không khỏi khiến cô giật mình

- Chị, chị là người yêu của anh Đường Hạo phải không.

Kỷ Vũ mừng rỡ reo lên.

Hôm nay Kỷ Vũ mặc một chiếc váy màu lam nhẹ nhàng trang điểm đơn giản nhìn hoạt bát tràn đầy sức sống. Uyển Nhi quan sát người con gái trước mặt, nhìn rất có cảm tình.

- Chị, chị nói đi.

Thấy Uyển Nhi nhìn mình mà không nói gì Kỷ Vũ sốt ruột giục.

- Cô là?

Uyển Nhi lấy lại tinh thần, hình như bản thân không quen người con gái này. Mà khoan đã cô ấy biết cô là bạn gái hắn không lẽ người này biết Đường Hạo sao?

- À, em quên mất em là Kỷ Vũ em gái của anh Kỷ Trình.

Kỷ Vũ cười rực rỡ.

- Kỷ tiểu thư, xin chào tôi là Uyển Nhi.

Cô chợt hiểu ra.

- Chị, đừng gọi em Kỷ tiểu thư nghe xa cách lắm. Chị cứ gọi em là Kỷ Vũ hoặc Vũ Vũ là được.

Kỷ Vũ vui vẻ kéo kéo tay cô.

- Ừm, vậy chị gọi em là Vũ Vũ nhé!

Cô đã từng nghe Đường Hạo nhắc đến Kỷ Vũ là người năng nổ hoạt bát hay gây chuyện nhưng con người rất đơn giản tốt bụng. Hôm nay gặp mặt cũng thấy ấn tượng rất tốt. Đúng là cô gái hoạt bát đáng yêu. Nghĩ tới đây Uyển Nhi chợt hơi chua xót trong lòng, lúc trước cô cũng từng đơn thuần không biết sự đời như vậy.

Thấy Uyển Nhi thất thần Kỷ Vũ liền kéo tay cô hỏi

- Chị anh Đường Thiên có tới không ạ?

- Đường Thiên sao? Hình như không tới. Em tìm Thiên Thiên có chuyện gì sao?

- Hắn không tới sao! Chán thế em còn chưa tính sổ hắn chuyện lần trước.

Kỷ Vũ vẻ hơi thất vọng rồi rất nhanh lấy lại tinh thần

- Mà thôi kệ hắn đi. Chị chơi vui không?

- Ừ!

Cô gật đầu.

Nói chuyện vui vẻ cùng Kỷ Vũ một lúc rồi cô ấy có chuyện phải rời đi. Uyển Nhi uống một chút nước cam rồi đứng dậy đi tìm Đường Hạo. Vừa đi được hai bước cô liền đụng phải một người phụ nữ liền xin lỗi

- Xin lỗi, tôi không cố ý!

Nhưng khi ngẩng đầu lên thì cô như chết lặng.

Hàn Tư Cầm nhìn Uyển Nhi ánh mắt thoáng loé lên tia bất ngờ rồi nói

- Không sao!

Uyển Nhi hồi phục tinh thần xoay người muốn rời đi thì chợt nghe Hàn Tư Cầm nói:

- Cô là Hạ Uyển Nhi sao?

Uyển Nhi không muốn nói nhiều với cô ta coi như không nghe thấy quay người tiếp tục đi về phía trước. Cô không hận Hàn Tư Cầm chuyện ngày đấy xảy ra với cô không phải chính tay cô ta làm nhưng nguyên nhân cũng từ cô ta. Người này cô sẽ mãi không bao giờ quên.

Nhìn bóng lưng Uyển Nhi rời đi đôi mắt Hàn Tư Cầm chợt lóe lên tia hung ác ngay sau đó liền biến mất trở lại vẻ ôn nhu mềm mại.

Uyển Nhi nhìn khắp đại sảnh không thấy Đường Hạo đâu đang định lấy điện thoại gọi thì thấy có bóng người ở cửa rất giống hắn cô liền đuổi theo ra ngoài. Đi đến vườn hoa phía sau thì không thấy người nọ nữa. Vườn hoa này rất rộng có rất nhiều loài hoa đẹp, đã ra đến đây rồi tuy không tìm thấy hắn mà cô cũng muốn hít thở một lúc nên ở lại ngắm hoa một lúc. Khu vườn về đêm ít người lui tới nên rất yên tĩnh không ồn ào như trong bữa tiệc. Không khí lại thoang thoảng mùi hoa khiến tinh thần người ta rất thư thái. Uyển Nhi thấy bản thân ngồi ngoài này đã lâu liền muốn vào trong. Nhưng khi định xoay người rời đi thì gặp phải một người. Mà hắn chính là người mà đời này cô căm hận nhất, người đã hủy hoại thanh xuân tươi đẹp của cô Lãnh Thanh Phong. Thật là..[/BOOK]
 
Chương 18: Gặp mặt (2)

[BOOK]Hắn đứng chắn trước mặt nhìn cô quan sát từ trên xuống dưới rồi cất giọng:

- Thời gian qua tôi cho người đi tìm cô mà chẳng có kết quả gì không ngờ bây giờ lại gặp ở đây!

Uyển Nhi nhìn con người trước mắt trong lòng tràn ngập thống hận. Cô chỉ hận lúc này không thể tự tay bóp chết hắn. Nhưng cô vẫn không biểu lộ ra ngoài chỉ dửng dưng trả lời

- Vị tiên sinh này hình như chúng ta không quen biết! Xin nhường đường.

- Không quen biết? Hạ Uyển Nhi sau một năm chơi trò mất tích giờ xuất hiện cô lại làm như không quen biết tôi? Sao? Lại định dở trò mới hả?

Lãnh Thanh Phong giễu cợt nhìn cô.

Ha, thật hay cho một câu chơi trò mất tích. Uyển Nhi khinh bỉ nhìn hắn

- Xin lỗi! Tôi không hiểu ngài đang nói gì.

- Không hiểu? Cô giả vờ mất trí nhớ sao? Chiêu này không có tác dụng.

Lãnh Thanh Phong cười tà ác nhìn cô.

- Xin nhường đường!

Uyển Nhi không muốn nhìn thấy hắn thêm một giây phút nào nữa. Cô tránh sang hướng khác muốn đi nhưng tay bỗng bị một lực mạnh kéo giật trở lại.

- Còn muốn chốn sao? Tôi còn chưa tính sổ chuyện cô khiến Lãnh thị mất một hợp đồng lớn tổn thất hơn một tỷ thế mà cô lại mất tích giờ trở lại còn muốn đi dễ dàng vậy sao?

Không nhắc thì thôi. Nhưng khi Lãnh Thanh Phong nói tới chuyện này Hạ Uyển Nhi không khỏi cười lạnh trong lòng. Hợp đồng sao? Mỗi lần nhớ tới tối hôm đó lòng cô không ngừng run rẩy. Người đàn ông béo phì đen xì thô bỉ ấy muốn cường bạo cô, hắn xé rách quần áo muốn làm nhục cô. Chỉ nghĩ tới bản thân bị một người như vậy nhục nhã cô đã thấy ghê tởm muốn ói. Có phải nếu hôm đó cô chốn không thoát được người cứu thì bây giờ đã là hồn ma hoặc trở thành con dối để hắn đem đi đổi trác cho người ta làm nhục.

- Câm miệng!

Uyển Nhi phẫn hận nhìn hắn.

- Sao? Bây giờ không giả vờ được nữa chứ gì? Tôi còn chưa chơi đã mà cô đã dám chốn. Để xem lần này tôi trừng trị cô ra sao. Uyển Nhi của tôi.

Lãnh Thanh Phong cười gian ác nhìn cô.

- Chơi? Tôi không phải món đồ chơi của anh!

Hắn vẫn muốn hành hạ cô sao? Uyển Nhi nhớ tới căn phòng tối tăm u ám đó. Từng hình ảnh cứ như thước phim hiện lên rõ ràng trong đầu cô. Cứ tưởng rằng bản thân đã quên vết thương đã sớm lành nhưng giờ cô mới biết thì ra nó vẫn là cơn ác mộng đeo bám cô. Tay cô không ngừng run rẩy, đôi mắt hiện lên sự sợ hãi. Vô thức cô lùi lại vài bước. Cô muốn rời khỏi đây ngay lập tức. Cô không muốn thấy tên ác quỷ này. Nhưng chân dù cố gắng chân cô chỉ nhích được vài bước. Trong lòng liền dâng lên sợ hãi

- Sao? Nhớ ra rồi à! Yên tâm còn nhiều trò hay đang đợi. Tôi sẽ không làm cô phải thất vọng. Dù chậm một năm nhưng tôi vẫn cho cô vui vẻ.

Mắt hắn hiện lên sự căm thù vẫn như hôm đó hắn đã từng nhìn cô.

Uyển Nhi nhìn thấy mắt hắn tràn đầy hung ác lòng bộp một cái như cái gì vỡ nát. Sự kinh hãi dâng trào! Cô thực sự hắn! Hắn là con ác quỷ. Không, cô không muốn rơi vào tay hắn lần nữa. Không muốn sống trong cái địa ngục ấy nữa. Cô muốn chạy chốn khỏi nơi này.

Thấy cô run rẩy sợ hãi Lãnh Thanh Phong cười thỏa mãn. Hắn sẽ không để người phụ nữ này chốn thoát lần nữa. Muốn chạy? Ha, thật nực cười. Hắn sẽ khiến người phụ nữ độc ác này sống không bằng chết. Nghĩ vậy Lãnh Thanh Phong càng cười to hơn. Hắn bước tới gần Hạ Uyển Nhi đưa tay kéo cô lôi đi

- Đi nào! Bảo bối của tôi! Tôi sẽ cho cô thấy cái giá của sự chạy chốn.

Uyển Nhi thấy hắn kéo tay mình thì chán ghét cùng hãi hùng. Cô vùng vẫy đẩy tay hắn ra. Do sức quá lớn cô liền ngã nhào xuống đất rồi không ngừng lui ra sau.

Thấy cô vùng vẫy Lãnh Thanh Phong liền tức giận tiến về phía cô

- Còn dám phản kháng? Đồ tiện nhân như cô có tư cách phản kháng tôi ư?

- Cút đi! Anh là đồ độc ác!

Uyển Nhi càng lúc càng sợ hãi.

- Độc ác? Được tôi sẽ cho cô biết thế nào là độc ác!

Nói rồi Lãnh Thanh Phong tiến lên túm cô dậy lôi đi. Uyển Nhi bị hắn tàn nhẫn kéo đi tay đỏ một mảng, chân vừa ngã giờ rất đau chắc bị chật chân rồi. Váy dài vì ngã mà bị bẩn trông cô lúc này rất nhếch nhác.

Không được! Cô phải chạy chốn! Đấy chính là ý nghĩ duy nhất bây giờ trong đầu Hạ Uyển Nhi.. Cô liền cắn tay hắn. Lãnh Thanh Phong vì đau mà buông tay. Nhân cơ hội Uyển Nhi liền chạy đi. Nhưng được một đoạn thì Lãnh Thanh Phong đã túm tóc coi giật ngược trở lại. Hắn vung tay cho cô một cái tát thật mạnh

- Thứ đê tiện còn dám cắn? Tôi đã quá mền lòng với cô! Được vậy tôi sẽ cho cô biết địa ngục là như thế nào.

Nói rồi hắn đè cô xuống đất không ngừng xé nát quần áo trên người Hạ Uyển Nhi.

Uyển Nhi không ngừng khủng hoảng! Cảnh tượng này lại một lần nữa diễn ra. Cô không ngừng vùng vẫy phản kháng nhưng vô ích. Sức lực phụ nữ đâu thể so với đàn ông.

- Không được! Buông tôi ra!.. Anh cút đi.. Thả tôi ra.. Không được..

Cô khóc thảm thiết muốn hắn buông tha cho mình nhưng càng khóc hắn càng mạnh mẽ xé váy cô.

- Hạo cứu em!.. Hạo anh ở đâu.. Cứu em!

Uyển Nhi tuyệt vọng gọi tên người đàn ông cô yêu. Không phải hắn nói sẽ bảo vệ cô sao

- Hạo.. anh ở đâu?

Nước mắt Hạ Uyển Nhi rơi xuống không ngừng. Miệng không ngừng gọi tên hắn (ĐVH). Váy trên người bị Lãnh Thanh Phong xé lộ ra một mãng d.a thịt trắng nõn. Lúc này cô thực sự rơi vào tuyệt vọng.[/BOOK]
 
Chương 19: Tức giận

[BOOK]Nhưng ngay lúc Hạ Uyển Nhi tuyệt vọng nhất thì một bóng người xuất hiện. Cô rơi vào một vòng ôm quen thuộc, mùi hương bạc hà thoang thoảng thanh mát sạch sẽ. Cô cứ tưởng bản thân mình đang mơ đôi mắt ngập nước mông lung muốn nhìn rõ người trước mặt nhưng không thể thấy gì. Chỉ có khuôn mặt mờ mờ.

- Nhi Nhi đừng sợ! Ngoan không sao nữa rồi! Có tôi ở đây!

Đường Hạo ôm người con gái quần áo tả tơi đang không ngừng run rẩy sợ hãi thật chặt vào trong lòng. Đáng chết, hắn mới rời đi vậy mà cô lại gặp chuyện. May mà bản thân tới kịp không cô mà có chuyện gì hắn sẽ không sống nổi mất. Hắn đã dặn Kỷ Vũ chăm sóc cô thật tốt mới rời đi nhưng không ngờ vừa quay lại đã thấy Kỷ Vũ hốt hoảng bảo không thấy cô đâu, tìm khắp đại sảnh cũng không có. Lúc đấy hắn có bao lo lắng, lòng như lửa đốt, cứ tưởng tượng cô sẽ gặp phải chuyện gì không may là hắn lại muốn giết người. Khi nghe được tin tức có người thấy cô đi ra vườn hoa hắn liền chạy tới thấy một màn này.'Thật con mẹ nó!'Đường Hạo chửi thề một câu rồi xông tới tóm tên đàn ông cặn bã đang không ngừng xé quần áo cô quăng sang một bên.

Cô là Nhi Nhi bảo bối của Đường Hạo hắn ai cũng đừng mong động vào nghĩ cũng đừng nghĩ. Từ khi gặp được cô hắn luôn nâng niu bảo bọc như ngọc quý trên tay. Khi biết quá khứ đau thương của cô hắn hận không thể xuất hiện bên cạnh bảo vệ cô lúc ấy. Nhìn cô rơi lệ, nhìn cô đau đớn vì bệnh, rồi cảnh cô cầm dao muốn tự sát tim hắn lại nhói lên từng cơn chỉ muốn ngay lúc đó đi giết mấy tên cặn bã đã tổn thương cô. Hơn một năm qua hắn dồn hết tâm tư dành hết thời gian bên cạnh mới khiến cô thoát khỏi cái bóng tâm lý trở lại cuộc sống bình yên. Vậy mà.. Vậy mà hôm nay tên chó má này hắn dám tổn hại cô lần nữa. Người phụ nữ của Đường Vũ Hạo này từ bao giờ để cho người ta khi dễ như vậy? Tên khốn kiếp Lãnh Thanh Phong! Đường Vũ Hạo này còn chưa tới tính sổ chuyện trước kia. Thế mà tên này lại dám khiến cô ra nông nỗi này! Đường Vũ Hạo hắn đã quá nhân từ phải không. Được Lãnh Thanh Phong tên khốn này chê bản thân sống quá dài muốn đi gặp diêm vương sớm sao? Vậy sẽ để hắn toại nguyện. Cứ nghĩ tới những lời mắng chửi vừa rồi là hắn muốn cắt lưỡi tên kia ngay lập tức.

Đường Hạo cởi áo khoác rồi trùm lên người cô cẩn thận xong ôm cô thật chặt trong lòng. Hắn đứng lên bước tới, từ trên cao nhìn xuống như vị thần cao cao tại thượng sát khí tỏa ra xung quanh bức người khiến người ta hít thở cũng khó khăn, hắn nhìn Lãnh Thanh Phong đang nhếch nhác nằm dưới đất cười lạnh:

- Địa ngục sao? Ngươi muốn biết à? Được! Hắc Báo, cho hắn biết hai từ địa ngục viết như thế nào đi.

- Dạ, tuân lệnh chủ thượng!

Hắc Báo cùng Kỷ Trình đứng bên cạnh thấy hắn cười như vậy thì sởn da gà. Dù Kỷ Trình đã là bạn bên cạnh Đường Hạo bao năm cũng chưa từng thấy hắn tức giận như vậy. Hạ Uyển Nhi chắc chắn chiếm một vị trí rất quan trọng trong lòng hắn. Thôi tên kia cứ đợi mà được chăm sóc đặc biệt đi. A! Sau này đắc tội ai cũng đừng chạm vào Hạ Uyển Nhi không là chết không yên thân nha!

Sau khi Đường Vũ Hạo mang Uyển Nhi đi Hắc Báo liền sai mấy người áo đen phía sau tiến lên lôi Lãnh Thanh Phong đi mà trong lòng không ngừng vui vẻ. Thật tốt, cuối cùng cũng có cơ hội sử lí tên này. Ai bảo cái họ Lãnh kia hành hạ phu nhân nhà anh. Để xem sau lần này tên họ Lãnh kia còn toàn vẹn không. Ai bảo hắn đắc tội phu nhân mà đắc tội phu nhân là đắc tội chủ thượng mà đắc tội chủ thượng là đắc tội cả Đường gia cùng bang Phi Vũ bá chủ thế giới ngầm. Haiz thật đáng đời mà!

Đường Hạo bế Uyển Nhi ra xe, Phi Hổ liền nhanh chóng khởi động rời khỏi Kỷ gia trở về Bách viên.

Trong xe ô tô Đường Hạo ôm Uyển Nhi thật chặt, đôi mắt hổ phách không gợn sóng nhưng đằng sau sự yên ả là giông tố? Hắn nhìn người con gái trong lòng. Đôi mắt nhắm nghiền, hàng mi cong dài thỉnh thoảng lại run run, khuôn mặt trắng bệch. Cổ váy bị xé rách lộ ra làn da trắng mịn có vài dấu hôn đỏ chói mắt. Càng nhìn lửa giận trong lòng càng dâng cao, sát khí tỏa bốn phía.

- Gọi Phong Dật tới!

Hắn cất giọng lạnh lẽo.

- Vâng!

Phi Hổ đang ngồi phía trước chăm chú lái xe nghe được phía sau xe ra lệnh liền nhanh chóng rút điện thoại gọi cho Phong Dật, làm xong lại tập trung vào công việc. Lần này chủ thượng tức giận thực sự rồi! Cũng phải thôi. Nếu là anh trong hoàn cảnh đó cũng không tha cho tên Lãnh Thanh Phong đó. Ngay lúc ấy chủ thượng nhà anh không cho hắn ăn mấy phát súng đã là may lắm rồi! Lần này tên đó còn sống ra khỏi Ám Nguyệt thì anh sẽ tới thăm hắn cẩn thận và thường xuyên. Ai nha ai đó tự cầu phúc đi lần này chắc chắn chủ thượng tự mình ra tay cho mà xem! Ha cũng vui chứ, lâu rồi Phi Hổ anh cũng chưa được chứng kiến thân thủ của chủ thượng..[/BOOK]
 
×
Quay lại
Top