Ái Phương buồn vì điểm số đêm rock Cặp đôi hoàn hảo

huongvedette

Thành viên
Tham gia
10/9/2011
Bài viết
58
Ái Phương buồn vì điểm số đêm rock Cặp đôi hoàn hảo

Giải đồng Siêu mẫu 2011 rướm nước mắt chia sẻ cảm xúc khi dừng bước ở tuần thứ tư của Cặp đôi hoàn hảo. Người đẹp cũng cho biết, sẽ đầu tư nghiêm túc để theo đuổi nghề hát. nghe nhac






- Chưa hết nửa chặng đường đã phải chia tay Cặp đôi hoàn hảo, chị nói gì?
- Tất nhiên là tôi không hài lòng khi kết thúc sớm như vậy. Tôi tiếc vì mình không có nhiều thời gian hơn, chứ không phải vì những gì mình đã thể hiện. Là người chơi, tôi và cả Noo Phước Thịnh đều muốn ở lâu hơn với cuộc thi. Tôi đã làm hết sức mình, dám thử, dám động vào những cái gì mà bản thân e ngại, như là rock. Tôi tin mình là một người trẻ dám thể hiện. lam dep




10.jpg


Ái Phương và Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc 'Đám cưới chuột' trong đêm thi thứ tư, hôm 30/10.
- Đội thi của chị nhận số điểm thấp nhất từ giám khảo trong đêm rock. Cảm giác của chị?
- Nghe số điểm từ ban giám khảo thì tôi hơi buồn và hụt hẫng cho công sức đầu tư đã bỏ ra. Chúng tôi nghĩ, kết quả không đáng như vậy. Dù tôi xác định ngay từ đầu khi tham gia cuộc chơi là có thể dừng chân bất cứ lúc nào. Đêm nhạc dân ca và rock, tôi diễn nhạt nhòa vì lúc đó tôi đang ốm. thoi trang thu 2011



- Mỗi đêm thi, chị đứng trên sân khấu với tâm thế ra sao?
- Bước lên sân khấu, tôi thể hiện giống như là lần cuối cùng mình được thi vậy. Tôi coi việc hát như một phần trong con người mình chứ không phải chỉ đơn giản là thi thố.
Tuy nhiên, đến giờ tôi cũng không có gì phải tiếc nuối cả. Những lời đóng góp của ban giám khảo và cả êkíp bổ sung cho tôi những gì đang thiếu. Cái được lớn nhất chính là, tôi có cơ hội làm việc với những anh chị làm nghề chuyên nghiệp. Qua đó, tôi tiếp thu được nhiều bài học cho mình. thoi trang thu 2011


1.jpg


Phan Lê Ái Phương đoạt giải đồng Siêu mẫu 2011.
- Là ca sĩ nhưng Noo Phước Thịnh luôn nhận những lời chê khá thẳng thắn từ giám khảo. Ngược lại chị được khen khá nhiều. Chị đã làm việc với bạn diễn của mình thế nào?
- Chính Noo đã truyền lửa cho tôi trong từng đêm thi để có thể bộc lộ hết bản thân mình. Tôi vốn hơi rụt rè và có phần điềm đạm, chững chạc. Nhờ ngọn lửa của bạn diễn mà cảm thấy tự tin hơn.
Tôi cảm thấy rất vui khi có dịp làm việc với Noo Phước Thịnh. Anh là một người trẻ nhưng có tài và có nhiều kinh nghiệm.
Những lời khen của ban giám khảo, tôi xem là sự động viên. Tôi cảm ơn vì điều đó. Đối với tôi, ca hát trên một sân khấu chuyên nghiệp còn quá mới.
- Còn ý định phát triển nghề hát thì sao?
- Ca hát cũng là một cái duyên. Khi cơ hội đến nhất định tôi sẽ nắm bắt và suy nghĩ thật kỹ để có một lựa chọn thích hợp. Nếu như tôi theo con đường ca hát, thì đó sẽ là một sự đầu tư nghiêm túc chứ không phải là cuộc chơi thử cho biết.
- Dư luận vẫn có cái nhìn khắt khe với một chân dài đi hát. Chị nghĩ sao?
- Tôi cảm thấy cụm từ người đẹp đi hát không có xấu, bởi... mọi người thích nhìn cái đẹp. Quan trọng là sau cái đẹp đó là một sự trau dồi, đầu tư và gìn giữ nó tồn tại lâu trong lòng mọi người. Làm sao để cái đẹp mà có nội dung.
Nếu tôi có vinh dự được mọi người khen đẹp, tôi vô cùng biết ơn. Tôi sẽ trân trọng và quyết giữ được sự quan tâm của mọi người lâu hơn bằng cách cố gắng hoàn thiện nội dung của mình.
hao-1.jpg


Ái Phương cân nhắc cho con đường đi hát chuyên nghiệp.
- Ai ủng hộ chị nhất khi tham gia ca hát trong Cặp đôi hoàn hảo?
- Gia đình tôi đã hỗ trợ tối đa từ sức khỏe, miếng ăn giấc ngủ cho tới việc khích lệ để tôi không phải lo lắng. Đêm nào ba mẹ cũng đi bên cạnh, đưa đón tôi đi thi. Sau mỗi đêm thi, họ còn xem lại video trên mạng, thậm chí còn đọc những bài viết, những bình luận của khán giả, để khuyên bảo. Đó là sự quan tâm rất là chu đáo.
- Chị tính công việc sắp tới thế nào?
- Trước mắt tôi vẫn theo đuổi nghề diễn thời trang đã chọn từ đầu. Còn việc ca hát, nếu có cơ hội tất nhiên tôi sẽ không bỏ qua. Có thể, tôi và Noo Phước Thịnh cùng nhau chạy show chẳng hạn (cười).
 
×
Quay lại
Top