Ai bảo con gái sẽ không thể chơi đàn guitar được nào?

gialinh912015

Thành viên
Tham gia
22/8/2015
Bài viết
0
Người ta thường yêu mến những cô gái hiền dịu, nết na nhưng những cô nàng cá tính lại cũng rất thu hút. Các cô nàng lại càng cuốn hút các chàng trai hơn khi họ biết chơi guitar và cầm chiếc guitar trên tay đánh những bản nhạc trữ tình hay sôi động. Điều đó sẽ khiến bạn gái tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp của riêng mình. Và các bạn nữ cũng đừng nên ngại ngùng hay thắc mắc rằng “ Liệu rằng mình có chơi guitar được không? hay chơi guitar có làm bàn tay mình xấu đi? ” thì hôm nay guitarteemo.com có bài viết giúp bạn có cách nhìn khác hơn về việc chơi guitar, giúp bạn thêm tự tin hơn về việc chơi guitar đối với bạn nữ.

khoa-day-hoc-dan-guitar-organ-piano-thanh-nhac-o-dau-re-tot-nhat-tai-tphcm-5.jpg
dan-guitar2.jpg


Mỗi người một cách nhìn và một cách nghĩ. Có người sẽ nghĩ rằng con gái thì không nên chơi guitar làm gì vì sẽ làm bàn tay xấu đi, bị thô khi học đàn , ngại việc chơi guitar khó khăn nhưng bây giờ ta thấy đa số con trai rất thích bạn nữ chơi đàn vì ở các bạn nữ đó toát lên sự dịu dàng, thanh lịch, có một vẻ gì đó mà khó có thể cưỡng lại được. Dù bạn nữ đấy có thể không được đẹp nhưng khi nhìn bạn ấy cầm cây đàn và đánh những bản nhạc hay thì khó có bạn nam nào mà không dành sự yêu mến đặc biệt cho bạn nữ đó được. Và bạn cũng đừng nên ngại việc chơi đàn sẽ làm tay bạn xấu đi vì chơi guitar sẽ không làm tay bạn xấu đi mà chỉ có thể là sẽ bị chai ở đầu ngón tay thôi chứ không thể nào làm xấu đi cả bàn tay của bạn được nên bạn cứ yên tâm mà thoả niềm đam mê của mình nhé. Đặc biệt khi chơi đàn sẽ làm tâm trạng tốt hơn vì âm nhạc sẽ là nơi giải toả những tâm sự giấu kín không thể giải bày cùng ai, sẽ là công cụ giúp các bạn nữ thể hiện cảm xúc của mình đối với những người mà mình yêu mến. Còn gì tuyệt vời hơn khi được một bạn nữ đánh đàn bày tỏ cảm xúc với mình phải không nào các chàng trai?

1466504283012_1031510.jpg
guitar1-1024x640.jpg


Con gái biết chơi đàn chắc chắn phải là một người có cá tính mạnh mẽ, kiên trì trong mọi việc, là một người vô cùng thú vị, thích sự sáng tạo và đặc biệt là một bạn nữ vô cùng cá tính và quyến rũ đấy. Đó sẽ là điều thu hút nhất của bạn đối với những người xung quanh và sẽ có rất nhiều người ngưỡng mộ bạn đấy. Nào các cô gái các bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một cây đàn guitar ngay từ bây giờ để cùng luyện tập và thoả niềm đam mê âm nhạc của mình. Các bạn đừng nên ngại việc mình sẽ không chơi đàn được, ngại việc học đàn sẽ rất khó khăn và tốn nhiều thời gian, công sức mà chưa chắc đã học được thì các bạn hãy nên thay đổi cách suy nghĩ của mình ngay từ bây giờ vì không có gì là chúng ta không làm được chỉ cần có sự kiên trì, cố gắng và đam mê thì chắc chắn việc gì bạn cũng sẽ làm được. Âm nhạc sẽ khiến bạn thêm yêu đời, thấy cuộc sống này sẽ thú vị hơn vì thế các cô gái hãy cùng guitarteemo.com cùng nhau học đàn nào !

121217musikjiyoung002-b43fc.jpg
dan-guitar4.jpg
 
×
Quay lại
Top