Ai bảo chơi guitar là một việc khó khăn nào ?

ngankhanh912016

Thành viên
Tham gia
25/11/2015
Bài viết
0
Bạn là một người đam mê âm nhạc đặc biệt yêu thích bộ môn guitar luôn cố gắng học hỏi để có thể chơi tốt và có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc học môn guitar. Học guitar không phải là một việc dễ dàng đối với mỗi người đặc biệt là những người mới bắt dầu làm quen với guitar. Khi bắt đầu chơi ta sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn với các ngón tay của mình khi phải làm quen các hợp âm, các phím đàn, lúc đầu các ngón tay của bạn sẽ rất đau khi bấm các phím đàn liên tục và chắc chắn rằng âm thanh mà bạn đánh ra lúc đó sẽ vô cùng tệ và khó nghe nhưng bạn đừng vì thế mà cảm thấy nản lòng vì việc gì cũng có những khởi đầu khó khăn rồi sau đó cố gắng bạn sẽ đạt được những việc mình mong muốn và sẽ chơi tốt guitar. Hôm nay, guitarteemo.com có bài viết để bạn hiểu hơn về việc học chơi guitar sẽ không khó khăn như bạn nghĩ.

1303_tay-ba-phim-guitar.jpg
images%20(1)(13).jpg


Bạn đừng nên nghĩ rằng chơi guitar là một việc khó khăn mà hãy nghĩ rằng đó chỉ là một thử thách nhỏ bé để ta có thể rèn luyện bản thân về tính kiên trì và phấn đấu vì mục tiêu mà mình đặt ra. Thật ra chơi guitar sẽ rất dễ dàng nếu bạn cố gắng học và không dễ bị nản lòng bởi những khó khăn ban đầu như các ngón tay mới làm quen với các hợp âm sẽ rất đau và âm thanh đánh ra không hay thậm chí là rất tệ nhưng bạn hãy cứ kiên trì rồi sẽ đến lúc nó sẽ nghe lời bạn đấy và cho ra những bản nhạc thật hay.

1012543_661411297249975_736437860_n.jpg


Việc làm quen với các hợp âm của đàn guitar là một việc lâu dài không phải ngày một ngày hai mà bạn có thể học được vì thế bạn cứ học một cách từ từ, chậm mà chắc, đừng nghĩ rằng việc học sẽ nhanh và đừng vì học lâu mà bạn thấy nản nhé, việc gì cũng cần có thời gian mới hoàn thiện và hoàn hảo đúng không. Sẽ đến lúc bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc chơi guitar, các ngón tay sẽ linh hoạt hơn hòa quyện vào âm thanh một cách hoàn hảo, khó cưỡng lại sự thăng hoa của cảm xúc. Nếu bạn tập lâu dài thì bạn không cần nhìn vào phím đàn cũng có thể đánh được và bạn sẽ trở thành người chơi guitar chuyên nghiệp, khă năng cảm âm của bạn sẽ nâng cao hơn.

bi-mat-cho-nguoi-moi-hoc-guitar-jpg.jpg
images%20(1).jpg


Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu rằng việc chơi guitar sẽ không khó khăn nhiều chỉ cần bạn có đam mê, sự kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Shop guitarteemo.com tin rằng bạn sẽ làm được.

Mọi chi tiết liên hệ: Mr.Nghia ( 0987292389)
 
×
Quay lại
Top