9 tin nhắn anh em cần biết, cần nhớ và áp dụng he he he

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Con gái, “tiểu vũ trụ đầy bí hiểm”, sẽ rất dễ dàng “rung rinh” trước sự quan tâm thường ngày của con trai. Một cú điện thoại, một tin nhắn tận tình hỏi han hôm nay em làm gì, một ngày của em ra sao, chúc em ngủ ngon v.v. sẽ khiến cô ấy không nguôi nghĩ đến bạn.


- Buổi sáng tỉnh dậy, con gái nhận được tin nhắn: “Dậy đi mèo lười ơi. Nhìn xem bình minh đã vào tận cửa sổ phòng em rồi kìa. Chúc mèo lười một ngày thật đẹp nha!” - Hình bóng của bạn sẽ theo nàng suốt một ngày.



- “Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài buổi sáng hay tối em nhớ mang theo áo ấm nhé!” - Con gái thích nhận được sự quan tâm như thế.



- Buổi trưa con gái phải ở lại trường và ăn cơm bụi. Nàng nhận được tin nhắn: “Em ở lại trường nhớ ăn uống cẩn thận, đừng có nhịn đấy!” Chỉ cần một tin nhắn giản đơn như thế cũng đủ xua tan bao mệt mỏi, và nụ cười sẽ vẫn thật tươi trên môi nàng.



- Kết thúc ngày làm việc, sẽ thật tuyệt nếu nàng nhận được tin nhắn: “Một ngày của mèo lười thế nào? Có căng thẳng không em? Mình đi dạo phố nhé!” - Còn gì giảm stress hơn là được đi dạo trong một buổi chiều thu ngạt ngào hoa sữa bên cạnh người rất quan tâm đến mình.



- Buổi tối sẽ thoải mái hơn nếu nàng nhận được lời nhắn: “Chúc em một buổi tối vui vẻ!”.



- “Đừng làm việc quá khuya em nhé!” - Một lời nhắc nhở như vậy cũng đủ làm cho nàng hào hứng hơn trong công việc, và bớt đi áp lực.



- “Em đang làm gì thế? Tivi đang có chương trình ca nhạc hay lắm.Em thư giãn đi” - Nàng sẽ có cảm giác bạn luôn nghĩ về mình. Nàng sẽ luôn nhận tin nhắn của bạn với một nụ cười.



- “Thức quá khuya là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp! Em đi ngủ sớm đi”.



- “Giờ này chắc mèo lười đã ngủ rồi. Chúc mèo lười ngủ ngon, và nhớ mơ về anh nhé!” - Với sự chân thành cùng lòng quan tâm, chắc chắn bạn sẽ có trong giấc mơ của cô ấy.

Sưu tầm
 
Nếu muốn chia tay thì nhắn 1 tin:
Mấy tin nhắn trước anh đều đọc ở KSV.net đấy...Không phải tự anh ghi ra đâu =))

Chuẩn, bổ sung vào câu 10 đi Newsun ơi. Câu này mình ghi nhận để dành mai mốt chia tay bạn gái =))
 
:KSV@08:Áp dụng nhiều tn ntn mà vẫn chưa có biến chuyển :KSV@11:
 
TieuMozart ơi, cái AVT của bạn là hình của ai vậy ? Cho mình thông tin tìm ít hình đi, nhìn xinh quá:KSV@19:
 
đa phần các chàng trai sẽ nhận được tin nhắn lại là "kệ tui, nhiều chuyện" ;))
 
Mình thấy đúng quá. Bạn hiểu tâm lý chị em phụ nữ quá
 
Nhắn như vậy ai đỡ nổi. em thấy lạ là con trai bây jờ tán jỏi quá, hóa ra là các bác truyền bí kíp cho nhau!! chẹp chẹp...
 
đấy là nếu như bạn gái kia đã cảm nắng cơ. còn không thì cực kỳ ghét. chẳng biết mọi người có thế k, mình cực ghét kiểu nt như trên, cộng thêm câu em đang ở đâu đấy, đang làm gì đấy trong khi biết thừa mình đang ở trường~>chúa ghét
 
:KSV@05:chang thich nhu vay dau
 
:ksv@08::ksv@08::ksv@08::ksv@08::ksv@08::ksv@08::ksv@08::ksv@08:
 
con gái sẽ nhắn lại : Em là 1 thần dân của KSV mà anh:KSV@09:
 
Học được thêm vài chiêu, mà không biết áp dụng nó ra sao, chiêu thứ 10 kia là độc nhất =))
 
×
Quay lại
Top