9 nguyên nhân gây xuất tinh sớm không nên lờ đi

namkhoa115

Thành viên
Tham gia
26/6/2015
Bài viết
6
images%205.jpg
Thời gian thông thường của người không mắc bệnh xuất tinh sớm là 2-6 phút, và số lần đưa đẩy bình quân là 62 lần, có nhiều người sẽ ngắn hơn. Thật ra thời gian xuất tinh ngắn hay dài còn phải tuy theo cơ thể mọi người, vậy khoảng thời gian bao lâu và số lần bao nhiêu mới có thể thỏa mãn được, cho đến ngày hôm nay vẫn không có một số tiêu chuẩn nhất định. Chuyên khoa tiết niệu cho biết, xuất tinh sớm được cho là một trong những bệnh về sinh lý nam, là chỉ khi d.ương v.ật cương cứng chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh, đây là dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm đơn giản nhất.

Theo nghiên cứu lâm sàng cho thấy,xuất tinh sớm chia làm 2 loại thường gặp: Xuất tinh sớm do sinh lý, tâm lý và xuất tinh sớm do bệnh lý. Xuất tinh sớm do bệnh lý chủ yếu gồm: Viêm tuyến tiến liệt, viêm niệu đạo, viêm t.inh hoàn.v…v...các bệnh viêm nhiễm vùng sinh dục niệu đạo, vấn đề huyết quản, cột sống lưng, dây thần kinh suy yếu với các bệnh u sơ. Xuất tinh sớm do sinh lý và tâm lý phức tạp hơn, thường là do nhiều nguyên nhân gây ra, sự lo âu, sợ hãi, buồn phiền, bực bội, oán hận, tình cảm vợ chồng không tốt, quan hệ t.ình d.ục ít, thời gian dài mới có quan hệ, hoàn cảnh quan hệ không sạch sẽ cũng có thể gây xuất tinh sớm. ( Xem thêm bí quyết không xuất tinh sớm )

9 nguyên nhân gây xuất tinh sớm không nên lờ đi

Xuất tinh sớm đối với nhiều nam giới có ý nghĩa như hủy diệt cuộc đời, đây không chỉ là đả kích trong quan hệ mà còn là lòng tự trọng của nam giới. Xuất tinh sớm, nói rõ hơn tí là khi quan hệ nữ giới chưa được thỏa mãn đã xuất tinh, là một loại bệnh yếu sinh lý của nam giới. Xuất tinh sớm khiến nam giới lo sợ, rất thường gặp và nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng rất nhiều.

1、Do quá mệt mỏi

Cơ thể và đầu óc suy nghĩ quá nhiều cảm thấy mệt mỏi, tình thần không đủ để tiến hành quan hệ, dễ gây xuất tinh sớm.

2、Do các bệnh về cơ quan sinh dục

Dây thần kinh d.ương v.ật quá ngắn, cản trở cương cứng, các bệnh viêm nhiễm gây xung huyết sưng tấy, chỉ cần một chút hưng phấn là sẽ xuất tinh sớm。

3、Thói quen thủ dâm

Do lúc thủ dâm sợ người khác thấy và chế nhạo, tinh thần trở nên căng thẳng, muốn nhanh chống kết thúc, từ đó tập ra thói quen xuất tinh sớm. Thủ dâm trong thời gian dài, sẽ khiến thần kinh trung ương luôn ở trạng thái hưng phấn, tập ra thói quen xấu.

4、Do các bệnh lý khác gây ra

Như gãy xương chậu, phì đại tuyến tiền liệt, khối u động mạch, tiểu đường.v…v… Trực tiếp ảnh hưởng đến thần kinh trung ương, giảm thấp khả năng khống chế xuất tinh, gây xuất tinh sớm.

5、Do suy thận

Chức năng thận có vấn đề, gây suy yếu chức năng xuất tinh.

6、Do độc tố cơ thể quá nhiều

Khiến cho thần kinh trung ương ở trạng thái khó kiềm chế, gây ra cương cứng xuất tinh.

7、Do bệnh và các tổ chức thần kinh đề áp dây thần kinh d.ương v.ật

Khiến cho d.ương v.ật dễ nhạy cảm, xuất tinh nhanh.

8、Liệt dương gây xuất tinh sớm

Vì muốn để cho d.ương v.ật cương cứng, không ngừng mát xa d.ương v.ật, khi d.ương v.ật cương cứng, thần kinh đã quá hưng phấn, dẫn đến xuất tinh quá nhanh.

Vì lo âu và xuất tinh sớm có quan hệ mật thiết với nhau, quan hệ trước hôn nhân thường ở tình trạng căng thẳng tiến hành, mong muốn nhanh chống xuất tinh, hình thành thói quen xuất tinh, sau hôn nhân không thể sửa đổi được thói quen. ( xem thêm xuất tinh sớm nên ăn gì )

Thời kì điều trị chính xác

Trước mắt,nhiều chuyên gia cho rằng,xuất tinh sớm là căn bệnh vợ chồng, làm khổ người chồng và làm khó cho người vợ. Xuất tinh sớm khiến nam giới khổ sở hơn cả yếu sinh lý, yếu sinh lý chỉ là yêu cầu t.ình d.ục thấp, quá yếu, nhưng xuất tinh sớm là chưa được thỏa mãn đã xuất tinh, khiến cho cả hai đều không được thỏa mãn từ mặt th.ân thể và tinh thần. Cho nên, trị xuất tinh sớm nên cần vợ chồng hợp tác với nhau, bệnh nhân cần có sự điều trị chuyên khoa của bác sĩ, và sự cảm thông của người vợ.
 
×
Quay lại
Top