9 mẫu balo mà một chàng trai năng động phải có một chiếc

duantuixach

Thành viên
Tham gia
3/10/2017
Bài viết
0
Balo là phụ kiện không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Đặc biệt đối với những chàng trai năng động thì việc sở hữu một chiếc balo là điều chắc chắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 9 mẫu balo năng động và trẻ trung dưới đây.

Xem thêm:

1. Duffel Pack của AER là mẫu tiêu chuẩn cho phòng gym, làm bằng vải thô, có ngăn chứa giày thông gió và chống nước, cùng ngăn khóa kéo khá rộng rãi. Ngoài ra phía sau còn có ngăn máy tính xách tay, và hơn hết là có phần lưới lót chạy dọc phía sau lưng để tránh bí mồ hôi.

1-475x411.jpg

2. Những chiếc ba lô đường trường cần có vật liệu bền để chịu được lực trên đường dốc, dây đeo vai có đệm để tránh gây nhức cơ thể và nhiều túi để sắp xếp vật dụng sao cho gọn gàng, thậm chí là máy tính xách tay nếu cần thiết.

2-475x411.jpg

3. Chiếc ba lô nhỏ gọn này là vật bất ly thân, với dây đeo có đệm, chống nước, nhiều ngăn nhỏ và quan trọng là có các vạch phản quang vừa đảm bảo an toàn vừa gây nổi bật cho người đi xe đạp.
4-475x411.jpg

4. Nếu muốn tìm khiến một thứ phù hợp với phong cách áo khoác da, hãy đem theo cả chiếc ba lô kiểu dáng gồ ghề và mạnh mẽ này.

4-475x411.jpg

Không cần phải là một biker hay những anh chàng chất chơi, bạn hoàn toàn có thể khoác lên mình vẻ nam tính, phong trần mà vẫn cực kỳ thời trang...

5. Bãi biển là nơi thích hợp nhất để sử dụng những vật dụng màu mè.

6-475x411.jpg

6. Đây là chiếc Want Les Essentiels có giá tới hơn 1.095 USD. Thiết kế tối giản và màu xanh navy này phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào. Và đương nhiên thị trường không thiếu các mẫu tương tự với cái giá ít chát hơn nên không cần phải lo lắng.

6-475x411.jpg

7. Ba lô nhỏ màu cognac này cũng có thể đi kèm bất cứ thứ gì trong tủ quần áo của bạn.

7-475x411.jpg

8. Ngoài các lựa chọn trên, ba lô đen truyền thống vẫn là “vũ khí chiến lược” nhất: dễ phối đồ. Có thể tìm những chiếc có chi tiết nhỏ trên dây đeo như kẻ sọc đỏ trong hình, vừa đủ nổi bật mà không bị lố.

8-475x411.jpg

9. Đây có lẽ là thứ đáp ứng được nhu cầu của dân công sở: đựng được máy tính xách tay, nhiều ngăn thiết kế riêng cho các thiết bị điện tử đi kèm mà không bị “đóng thùng” trong chiếc túi đen đeo chéo nặng nề.

9-475x411.jpg
 
×
Quay lại
Top